Cục Cưng Yêu Quý Nhất Của Boss

Chương 48 - Chương 48

/151


Lại nói đến chuyện Tiêu Cẩn Chi ở bên này.

Từ kinh đô bay đi Nam Phi, cho dù là chuyên cơ cũng phải bay mất mười mấy giờ. Kể từ sau khu Tiêu Cẩn Chi lên máy bay, trong lòng của anh vẫn có một loại cảm giác vô cùng bất an.

Đến khi chuyên cơ chở Tiêu Cẩn Chi an toàn đáp xuống sân bay ở Nam Phi thì đã là tám giờ tối rồi.

Cho đến bây giờ đã mười mấy giờ trôi qua, hưng đối với Tiêu Cẩn Chi mà nói, trong lòng anh vẫn không hề yên ổn trở lại mà chỉ thấy cực kỳ đau khổ. Có thể nói, anh lo lắng cho Cửu Cửu đến đứng ngồi không yên, tâm trí có chút không tập trung. Cho nên vừa mới xuống máy bay, Tiêu Cẩn Chi liền lập tức khởi động lại điện thoại lúc trước đã tắt máy.

Nếu như không gọi điện thoại, không được nghe thấy giọng nói của cô một chút, anh thật sự cảm thấy không yên lòng.

Nhưng không đợi điện thoại của anh gọi đi, khi điện thoại của anh vừa mới mở ra thì chuông điện thoại cũng đã vang lên điên cuồng.

Nhìn thấy số điện thoại gọi tới, mày rậm của Tiêu Cẩn Chi liền nhíu lại, lập tức nhấn xuống nút trả lời.

Giọng nói của Chu Tiêu vội vàng như lửa cháy đến nơi rồi vậy. Trong nháy mắt, từ đầu dây điện thoại bên kia tiếng của Chu Tiêu đã rống thẳng vào trong tai của Tiêu Cẩn Chi: Lão đại, cuối cùng anh cũng đã mở máy rồi! Cửu Cửu, cô ấy đã xảy ra chuyện rồi! Cô ấy và Lương Kinh Diễm đã cùng nhau đua xe ở Câu Lạc Bộ đua xe Linh sơn. Lương Kinh Diễm đã đưa cả người và xe cùng bay vào vách đá. Hiện tại tôi đang cùng A Minh lái xe đưa bộ đội chạy tới đó để giải quyết hậu quả. Anh mau chóng trở lại đi! Tôi sợ rằng, lần này Lương Kinh Diễm gặp chuyện không may, chắc chắn nhà họ Lương sẽ không chịu bỏ qua đâu!

Chu Tiêu nói một hơi, kể lại toàn bộ đầu đuôi câu chuyện cho Tiêu Cẩn Chi nghe, giữa chừng cũng không hề ngừng lại lấy hơi một lần.

Chuyện này thực sự là một tin tức xấu vô cùng bất lợi, đã làm chấn động đến Tiêu Cẩn Chi, khiến anh cũng có chút choáng váng, đợi nghe xong câu chuyện, lúc này ngay cả đầu ngón tay của anh cũng cảm thấy lạnh như băng!

Cái cô nhóc chết tiệt này, ngay từ lúc trước cho tới giờ, anh cũng đã luôn có cảm giác sự bình thản kia của cô chỉ là giả vờ... quả nhiên! Quả nhiên! Cô đang ở đó để chờ cơ hội! Khó trách lúc anh ra cửa, cô còn làm như không có chuyện gì, còn tỏ vẻ ân cần, lần đầu tiên cô còn chủ động vòng tay khoác lên cổ của anh, dùng sức hôn một cái lên gương mặt của anh, lại còn dặn dò anh nên đi sớm về sớm, hại trái tim của anh bị rối loạn lên một hồi.

Thì ra là như vậy! Thì ra là như vậy! Cô lựa chọn lên Linh Sơn đua xe cùng Lương Kinh Diễm, như vậy là cô đã chủ định hạ quyết tâm không muốn sống nữa rồi hay sao?

Tiêu Cẩn Chi vừa thoáng nghĩ đến đây liền dùng sức nhắm mắt lại, chỉ cảm thấy trong trái tim như bị co rút lại một hồi thật mạnh mẽ, căng đau đến khó nhịn.

Cô gái nhỏ này thật không có lương tâm, chẳng lẽ bọn họ đã sống gần gũi với nhau suốt bao nhiêu năm qua, đã gần như người trong một nhà như vậy rồi mà cũng chưa thể làm cho cô thấy cảm động hay sao? Chẳng lẽ ở trong lòng của cô, trừ Phượng Thần ra, anh thật sự không có một chút địa vị nào hay sao? Anh lại không hề có sức ảnh hưởng một chút nào đối với cô hay sao? Vì Phượng Thần, đến ngay cả chết cũng thật sự không làm cho cô thấy sợ hãi hay sao? Cô thật sự muốn mình chết theo Phượng Thần thì cô mới cam tâm ư? Vậy còn anh thì sao đây? Cô đã vứt bỏ tình cảm của anh đối với cô suốt bao nhiêu năm qua ở chỗ nào rồi?

Trái tim của Tiêu Cẩn Chi giống như bị người ta xé rách thành một lổ hổng lớn, ở nơi đó máu chảy ra cuồn cuộn.

Tim của anh đau, nhưng cũng không thể kéo dài quá lâu, việc khẩn cấp tiếp theo mà anh cảm thấy cần thiết hơn, chính là phải lưu ý và lo lắng cho Tiêu Cửu Cửu. huyện này đã tạo áp lực lớn, làm cho tâm tình của anh hỏng bét.

Ở trong lòng của anh, vĩnh viễn chỉ có một điều, Cửu Cửu được mạnh khỏe là anh liền cảm thấy yên tâm!

Tiêu Cẩn Chi nén nhịn lại nỗi đau đớn cùng chua xót trong lòng, bình tĩnh quay đầu qua nói với trợ thủ Âu Lượng, A Lượng, lập tức thông báo cho chuyên cơ quay ngược lại!

Tư Mạc đã nhận được điện thoại từ trước, lúc này đã nhìn thấy Tiêu Cẩn Chi đi đến, nên đang chậm rãi tiến lên đi về phía anh để đón.

Đợi Tư Mạc đi tới trước mặt mình, Tiêu Cẩn Chi không đợi Tư Mạc mở miệng, cũng đã quả quyết nhanh nhẹn nói với anh, Tư Mạc, có chuyện lớn xảy ra với Cửu Cửu rồi, tôi phải lập tức quay trở về. Chuyện ở nơi này, tôi giao toàn quyền cho cậu giải quyết. Những người đó cố ý gây khó khăn cho chúng ta, mục đích của bọn họ cũng chỉ đơn giản là muốn quyền hoặc tiền. Sau khi đã biết rõ được

/151

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status