Cục Cưng Yêu Quý Nhất Của Boss

Chương 49 - Chương 49

/151


Ở trên đường đi tới nhà giam, Tiêu Cẩn Chi gọi một cuộc điện thoại cho ông cụ Tiêu trước.

Trong sự việc này, bất kể là Cửu Cửu đúng hay sai, đứng ở trên lập trường của nhà họ Tiêu và nhà họ Lương mà nói, về tình về lý, anh cũng đều cần phải nói qua với ông cụ Tiêu một tiếng để biểu thị sự tôn trọng.

Chỉ tiếc, hiển nhiên lúc này cú điện thoại của anh gọi đến cũng đã muộn rồi!

Ông cụ Tiêu vừa nghe thấy giọng nói của anh, lập tức liền nổi giận lôi đình, lên tiếng mắng to, Anh đó, cái con thỏ nhỏ chết tiệt kia, thử nhìn lại cô nhóc mà anh đã nhận nuôi kia một chút xem! Con bé đó đã làm ra chuyện gì rồi hả, cả ngày lẫn đêm, trừ chỉ toàn gây chuyện rắc rối, nó cũng không thể làm chút chuyện gì khác hay sao? Con thỏ nhỏ chết tiết kia, bây giờ ta cũng thông báo cho anh biết, về chuyện này, tối hôm qua lão già họ Lương kia cũng đã tự mình sang đây để gặp ta. Ta thế này mà lại bị lão già đó quở trách cho một trận thật hay, ta còn chưa nói tới chuyện ta bị lão già thối tha kia làm cho mất hết thể diện, nhưng mà ở ngay trước mặt ta, lão già đó còn hạ lời tuyên bố, nếu ta dám nhúng tay can thiệp vào chuyện này, nhà họ Lương của lão sẽ không để yên cho nhà họ Tiêu của chúng ta!

Lửa giận ngút trời, ông cụ Tiêu làm cho một hơi, rống hét toàn bộ những câu nói kia xong, thì bắt đầu nặng nhọc thở hổn hà hổn hển không ra hơi

Chờ cho nhịp thở trong lòng thuận xuống một chút, lúc này ông cụ Tiêu mới lại tiếp tục trầm giọng nói: Cẩn Chi, anh phải biết cái tính khí lão già Lương thối tha kia, vì lần trước Lương Kinh Diễm đã làm chuyện sai, cho nên lão mới nhịn, mới chịu làm cái chuyện nhượng bộ đối với nhà họ Tiêu của chúng ta! Nhưng đến giờ, chuyện đó vẫn còn đang bị nghẹn tức ở trong bụng của lão. Lần này, Lương Kinh Diễm xảy ra chuyện, bất kể hành động của cô nhóc Tiêu Cửu Cửu kia là đúng hay sai, lão già thối tha họ Lương cũng sẽ mượn đề tài đó để nói chuyện của mình. Lão sẽ không từ bỏ ý đồ đâu. Tiêu Cẩn Chi, anh phải tự lo cho bản thân mình thật tốt đó, đừng để cho nhà họ Tiêu của chúng ta bị hủy hoại ở trong tay của anh!

Nói xong, ngay cả việc anh muốn giải thích lại một lời, ông cụ Tiêu cũng không cho anh lại nói một câu, liền trực tiếp cộp một tiếng, cúp điện thoại luôn.

Mặc dù Tiêu Cẩn Chi đã sớm dự liệu được thái độ của ông cụ Tiêu sẽ như thế nào, nhưng đến lúc này, sau khi thật sự chứng kiến thái độ đã nguội lạnh của ông nội Tiêu một hồi, ngay cả chuyện ông nội không để cho anh có cơ hội để nói một câu giải thích với ông như vậy, giờ phút này, trong lòng của anh chỉ thấy xẹt qua từng hồi đau đớn.

Anh lặng lẽ cười lạnh, cho tới tận bây giờ, chỉ thấy toàn những người nhà của anh đã gây nên những tổn thương cho anh mà thôi!

Mà người có thể cho anh sự ấm áp, đến bây giờ thì một người đã chết, một người bị nhốt ở trong tù, bất đắc dĩ phải chịu nhận áp lực của những uy thế từ bên trên đè nén xuống, không cách nào thoát ra khỏi cảnh nguy khốn này. Tiêu Cẩn Chi vừa nghĩ tới hiện tại Cửu Cửu của anh đang phải chịu khổ ở trong tù, nơi đáy mắt thâm thúy liền càng trở nên lạnh lẽo.

Hơi nghiêng đầu một chút, bất giác trên môi của anh thoáng hiện ra một ý cười lạnh lẽo, Tiêu


/151

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status