Cục Cưng Yêu Quý Nhất Của Boss

Chương 50 - Chương 50

/151


Editor: Puck

Nữ cảnh sát kia dẫn đầu đi vào, đưa tầm mắt nhìn qua, khi thấy Tiêu Cửu Cửu sửng sốt một chút, rồi lớn giọng gào thét, “Trưởng trại giam tuần tra, đều đứng lên cho tôi, theo quy củ, đứng ngay ngắn cho tôi!”

Nữ phạm nhân một phòng không có ai dám chống lại, tất cả đều nhanh chóng đứng dậy, chia hai hàng đứng ngay ngắn.

Nhưng Tiêu Cửu Cửu mà bọn họ phải đón ra, lại giống như hồn nhiên không nghe thấy mệnh lệnh này, vẫn tỏ vẻ bình tĩnh nằm trên giường, nhắm mắt lại, hai tay chắp trước ngực, yên tĩnh dưỡng thần.

Chu Vĩ Viêm và mấy người canh ngục khi nhìn thấy cô gái nhỏ mà bọn họ cho rằng sẽ bị bắt nạt rất thảm, lại một thân hoàn hảo không chút tổn hại, thần thái vẫn còn rất nhàn nhã thản nhiên, cùng nhau thở phào nhẹ nhõm.

Nhìn lại nữ phạm nhân trong phòng, mỗi một người đều toàn thân sưng đỏ, trên mặt còn lưu không ít vết cào, hai mắt xanh đen giống như gấu trúc quốc bảo, giống như bọn họ bi người hung hăng hành hạ ngược lại, Chu Vĩ Viêm và mấy canh ngục từng người một nghẹn họng trân trối, ngây ngốc ở đó, hồi lâu không kịp phản ứng.

Chuyện này rốt cuộc là như thế nào? Chuyện này, chuyện này, tình hình của người này hoàn toàn khác trong tưởng tượng của bọn họ!

Khóe mắt nữ cảnh sát kia hung hăng co rút, tối ngày hôm qua, cô dĩ nhiên nghe được tiếng kêu rên trong phòng, cho rằng giống như trước kia, là trưởng ngục thu thập cô gái mới đến, lai nói cũng không nghe ra được trong các cô ai là người phát ra tiếng kêu cứu, cô cũng sẽ không cố ý sang đây nhìn.

Không nghĩ tới, thế mà ngược lại, là người thiếu nữ này thu thập mấy người trưởng ngục.

Chu Vĩ Viêm nhìn về phía thiếu nữ nằm trên giường kia, suy cho cùng anh là nhân tinh *, sau khi sửng sốt, rất nhanh đã hiểu. die ennd kdan/le eequhyd onnn

(*) nhân tinh: chỉ một người đặc biệt để tâm, đặc biệt tính toán, khôn khéo với thế sự, không dễ lừa bịp, xử sự khôn khéo, người không chịu thiệt thòi. Nghĩa tốt: Chỉ người già trường thọ, đứa nhỏ đặc biệt thông minh. Nghĩa xấu: người sành sỏi, đặc biệt khôn khéo, đặc biệt tính kế. (Nguồn: Baike)

Tiêu Cửu Cửu này có thể yên ổn trôi qua một đêm trong phòng giam gai góc này, cũng thu thập toàn bộ nữ phạm nhân cả phòng, còn từng người một mang theo vẻ sợ hãi nhìn cô, bản lĩnh của cô tuyệt đối không tầm thường! Từ xưa người mạnh làm vua, huống chi, người đứng sau Tiêu Cửu Cửu chính là Tiêu Cẩn Chi!

Vẻ mặt Chu Vĩ Viêm cung kính mấy phần trong nháy mắt, lại nghĩ đến căn dặn của Tiêu




/151

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status