Cục Cưng Yêu Quý Nhất Của Boss

Chương 51 - Chương 51

/151


Editor: Puck

Cửu Cửu sợ mình sẽ bị anh làm cho té xuống, vội vàng đưa tay ôm eo anh, dựa thật chặt lên người anh.

Tiêu Cửu Cửu cô cũng coi như là người không sợ trời không sợ đất, nhưng lại cứ sợ người đàn ông mặt lạnh như băng này, một khi anh giận lên, thật sự không hay ho, cực kỳ dọa người, phương pháp trừng trị cô xử lý cô gì đó đều nghĩ ra được!

Tóm lại, mỗi lần đối kháng đến cuối cùng, chịu thua tuyệt đối là cô!

Cho nên, lúc này Tiêu Cửu Cửu tỏ vẻ khéo léo khác thường, bởi vì cô biết, nếu như lúc này cô còn dám chọc giận anh, anh tuyệt đối sẽ không để ý thời gian, không để ý địa điểm, trước trừng trị cô một trận rồi nói.

Mặc dù động tác ôm cô lên xe của Tiêu Cẩn Chi hơi thô lỗ, nhưng lên xe, anh vẫn không buông cô xuống, mà để cho cô ngồi trên đầu gối anh, một đôi cánh tay giống như khóa sắt, khóa thật chặt cô ở trên người anh. di3n~d@n`l3q21y'd0n

Anh trầm mặc, Tiêu Cửu Cửu cũng không nói chuyện!

Hồi lâu không đợi được cô chủ động nhận sai, gương mặt tuấn tú của Tiêu Cẩn Chi càng tỏ vẻ âm trầm, hừ lạnh một tiếng, “Em lại không có điều gì muốn nói với anh?”

Nhìn cô gái nhỏ mọn thích đùa giỡn với anh, thật sự hận không thể đánh cái mông cô một trận ngay bây giờ, để cho cô tùy hứng nữa, để cho cô phách lối nữa, để cho cô liều lĩnh nữa, để cho cô lại khiến cho anh lo lắng nữa...

Nhưng anh đối với cô, cuối cùng không hạ được dạy dỗ hung ác!

Nói thật, ở trước mặt cô, anh chính là nô tính * hoàn toàn, có lúc, anh cả chính anh cũng vô cùng




/151

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status