Cục Cưng Yêu Quý Nhất Của Boss

Chương 52 - Chương 52

/151


Trong suy nghĩ của Tiêu Cửu Cửu, việc mất đi Phượng Thần chẳng khác nào mất cả nguồn sống, nơi nương tựa suy nhất chỉ còn lại Tiêu Cẩn Chi mà thôi.

Nghe thấy cô khe khẽ hỏi, Tiêu Cẩn Chi từ chối cho ý kiến, nắm chặt vòng eo thon chưa đầy nắm tay, ham muốn độc chiếm dâng cao, ngôn ngữ cơ thể vô hình lộ cả ra ngoài.

Nhưng, hiện tại, anh vẫn không thể hứa hẹn với cô điều gì.

Trên đường anh tới nhà giam nữ đã nghe ngóng được đôi chút từ chỗ chú hai Quân tổng, lần này, thương thế của Lương Kinh Diễm rất nặng, đến giờ vẫn chưa tỉnh. Cố đôi khi người chết đi lại không chừng là chuyện tốt, nhưng cô ta lại nửa chết nửa sống, thế mới là điều nan giải!

Mà ngày xưa Lương Kinh Diễm xinh đẹp kiêu ngạo như thế, bây giờ lại tàn phế hai chân, tử cung bị cắt bỏ thì cuộc sống sau này còn có hy vọng gì nữa chứ? Với một thiên kim đại tiểu thư như cô ta có gì có thể đả kích hơn cái này?

Coi như cô ta có tỉnh lại, nếu như biết thân thể mình lại có nhiều chỗ không trọn vẹn như vậy, sợ rằng sẽ phát điên lên mất! Ở trong trạng thái bình thường, vì để đối phó với Cửu Cửu mà cô ta đã không từ thủ đoạn nào, chứ chưa kể đến tình trạng điên cuồng này, không biết còn làm ra những chuyện đáng sợ nào nữa.

Trong tình thế bất ổn như vậy, làm sao anh có thể hứa cho cô một cuộc sống yên ổn vào lúc nào được đây?

Tiêu Cẩn Chi ôm lấy đầu của cô, thân mật mặt đối mặt: Cửu Cửu, em ra nước ngoài chơi một vài ngày đi!

Mặc dù anh không nói thêm gì nữa, nhưng Tiêu Cửu Cửu vẫn nghe ra được sự nặng nề toát ra từ giọng nói kia.

Anh chắc hẳn đang lo lắng cho sự an toàn của cô, cho nên mới muốn cô rời khỏi nơi này, chờ sau khi xử lý tốt mọi chuyện mới để cho mình trở về?

Anh vốn là vậy, cho tới bây giờ đều luôn nghĩ biện pháp để bảo vệ cô, không để cho cô phảo mạo hiểm, cho dù có một chút nguy hiểm thôi chỉ cần anh biết, sẽ lặng lẽ bóp chết tất cả trong vô hình!

Những năm qua, anh và Phượng Thần đã bảo vệ cô quá tốt!

Nhiều năm sống trong an nhàn bình thản, không bon chen với đời đã khiến cho cô lãng quên một mặt đen tối, hiểm ác của xã hội này, có vài người, quả thật ngay cả súc sinh cũng không bằng .

Vào lúc này, sao cô có thể để lại cho anh một người tàn phế còn bản thân lại ra ngoài tiêu dao khoái hoạt chứ?

Mặt cô đầy kiên quyết nói: Em không muốn đi! Cũng không thể đi! Em muốn ở lại đây với anh! .

Tiêu Cẩn Chi cau mày, giọng cũng lạnh đi vài phần: Em ở lại, sẽ chỉ làm vướng tay vướng chân, ngộ nhỡ lại bị người ta bắt đi làm con tin thì làm thế nào? Tiêu Cửu Cửu, lúc này đừng gây thêm phiền toái nữa, có được không?

Tiêu Cửu Cửu biết anh cố ý nói như vậy, mục đích cũng chỉ là muốn cho mình nghe mà thôi.

Cô muốn ở cùng với anh! Chỉ muốn ở lại cùng anh!

Liền bắt đầu sử dụng chính sách buồn bã, mặt u oán nhìn người nào đó nói: Anh Cẩn, Thần Thần


/151

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status