Cục Cưng Yêu Quý Nhất Của Boss

Chương 58 - Chương 54.5

/151


Ngay từ lúc còn trẻ tuổi Hoa Thiên Sơn đã kiếm đủ số tiền xài mấy đời cũng không hết rồi, cửa hàng thuốc nho nhỏ này của nhà ông, chỉ đơn giản để ông sống qua ngày thôi, mỗi ngày có thể mua bán được bao nhiêu, ông cụ Hoa cũng không thèm quan tâm tới.

Ông có một thân y thuật cao siêu, nhưng mà kể từ khi Tiêu Cửu Cửu biết ông, thì chưa từng nhìn thấy ông dùng y thuật của mình để cứu người bao giờ.

Nói đến duyên phận thầy trò của Hoa Thiên Sơn và Cửu Cửu, thì đây là do Hoa Thiên Sơn ngàn cầu vạn cầu mới cầu xin được.

Ngày ấy, Tiêu Cửu Cửu và Phượng Thần cùng đi dạo phố ở trung tâm thương mại, chen chúc ở trong đám người đó, trong lúc vô tình cô đã va đụng vào Hoa Thiên Sơn, Hoa Thiên Sơn vừa ngước mắt lên nhìn thấy cô, nhất thời giật nảy mình, cái giật mình này không chỉ có kinh ngạc không thôi mà điều khiến ông giật mình hơn là: Hoa Thiên Sơn nhìn thấy Tiêu Cửu Cửu chính là người có năng lực bẩm sinh về y thuật.

Bắt đầu từ ngày đó, Hoa Thiên Sơn liền quấn lấy Tiêu Cửu Cửu, muốn cô nhận ông làm sư phụ.

Ông cụ Hoa vì để cho Tiêu Cửu Cửu đồng ý làm học trò của ông, không những Tam Cố Mao Lư *, mà ông còn quấn lấy Tiêu Cửu Cửu cả một tháng trời, khiến cho Tiêu Cửu Cửu cảm thấy rất phiền, nhưng mà vẫn không chịu gật đầu.

(*)TAM CỐ MAO LƯ: ba lần đến mời; mời với tấm lòng chân thành (Lưu Bị đích thân ba lần đến lều cỏ của Gia Cát Lượng để mời bằng được Gia Cát Lượng ra giúp, lần thứ ba mới gặp. Ý nói chân thành, khẩn khoản, năm lần bảy lượt mời cho được.)

Lúc đó Tiêu Cửu Cửu thật sự không tin, nhìn cái mặt thô bỉ này của ông cụ, làm sao có thể là vị Trung Y nối tiếng cả nước năm đó được.

Bất đắc dĩ, ông cụ Hoa không thể không lấy ra bản lĩnh xuất chúng của ông —— ‘Phương pháp châm cứu Cửu Long Thần Châm’ và tuyệt chiêu bảo vệ và nuôi dưỡng tính mạng ‘Phương pháp khí tức Cửu Long’, còn phải thể hiện khả năng hạ độc chết người nữa, lúc này mới đả động được Tiêu Cửu Cửu, rốt cuộc cũng gật đầu đồng ý làm học trò của ông.

Dáng người của ông cụ Hoa vốn không cao, cùng với bề ngoài và đôi mày hình chữ bát nhỏ, quả thật là nhìn có chút bỉ ổi, nhưng mà ông lại có một bản lĩnh chế độc tài tình, cùng với phương pháp châm cứu xoa bóp Trung Y trác tuyệt, không phải là thổi phồng mà có!

Chính vì tầm mắt của ông quá cao, năm đó thu nhận phải một học trò ác nghiệt sau đó gặp phải tai họa, sau ngần đó năm, Hoa Thiên Sơn tưởng không thể tìm được một học trò vừa ý để thừa kế y thuật của ông nữa.

Ông vốn cho rằng bản lĩnh này của mình sợ rằng sẽ phải đi theo ông xuống mồ hồi, nhưng không ngờ được ông lại gặp được một tiểu thiên tài tên Tiêu Cửu Cửu này.

Vào ngày đầu tiên Tiêu Cửu Cửu chính thức nhập môn ông liền nói với Tiêu Cửu Cửu: “Con phải nhớ, con là một vị thầy thuốc, con có thể cho người ta một cuộc sống, cũng có thể khiến cho người ta chết đi, sống chết được nắm trong lòng bàn tay của con, một sai lầm của con có thể sẽ phá hủy đi một cuộc sống, một gia đình tốt đẹp, cho nên, con phải ở trước mặt của tổ sư thề, nhất định sẽ đối xử với mọi người đúng mực, dùng khả năng y thuật ưu tú của con để trừng phạt cái ác, giương cao cái thiện, tuyệt đối không lợi dụng y thuật để mưu hại tính mạng của người khác,

/151

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status