Cục Cưng Yêu Quý Nhất Của Boss

Chương 59 - Chương 54.6

/151




Tiêu Cửu Cửu yên lặng lắng nghe.

Cuối cùng Hoa Thiên Sơn xúc động cười một tiếng, “Nhưng thật đáng tiếc, nhiều năm qua sư phụ vẫn luôn tìm, nhưng mà dù sư phụ tìm như thế nào cũng không tìm được tin tức của sư huynh, ông ấy giống như bị biến mất vậy, đây là sự tiếc nuối khôn nguôi của sư phụ!”

Tiêu Cửu Cửu hỏi: “Sư bá tên là gì? Cửu Cửu có thể tìm cùng với sư phụ nói không chừng sau này Cửu Cửu có cơ duyên gặp được sư bá!”

Không ngờ câu nói này của Cửu Cửu đã trở thành sự thật.

Hoa Thiên Sơn chỉ coi là ý tốt của cô, căn bản không ôm hy vọng gì đối với cô, nhưng mà vẫn nói tên tuổi của vị sư huynh kia ra, “Sư bá của con tên thật là Ân Tử Du, sư mẫu của con tên là Hoa Lưu Vân, nếu như con thực sự có cơ hội gặp được bọn họ, thì hãy nói rằng sư phụ rất nhớ bọn họ, mọng rằng lúc còn sống có thể gặp lại bọn họ một lần, để giải quyết xong chuyện mà sư phụ vẫn ăn năn suốt đời!”

Tiêu Cửu Cửu ghi nhớ lời của Hoa Thiên Sơn vào trong lòng.

Vào lúc trước khi Phượng Thần gặp chuyện không may, cô được Tiêu Cẩn Chi và Phượng Thần che chở, những ngày đó trôi qua trong hạnh phúc, cô cũng không cần phải quan tâm suy nghĩ xem những ngày sau sẽ như thế nào, kế hoạch ban đầu của cô đó là cô sẽ thi vào viện y học B, học mấy năm, sau đó tìm một công việc ở một bệnh viện nào đó, rồi kết hôn với Phượng Thần, không cần phải giàu có, chỉ cần sống một cuộc sống bình an và hạnh phúc vậy là đủ rồi.

Nhưng mà tất cả những nguyện vọng tốt đẹp của cô, trong một tháng này, tất cả đều từ từ tan biến giống như một làn khói nhẹ.

Phượng Thần thì chết đi, Lôi Đình thì bị bắt, sự nghiệp của Tiêu Cẩn Chi thì bị cấm, tất cả những chuyện này, từng chút từng chút nhắc nhở cô rằng, xã hội này tàn nhẫn vô tình như thế nào, cô giống như một con giun con dế, bị người ta muốn giẫm đạp lên liền giẫm đạp lên luôn.

Trong một đêm Tiêu Cửu Cửu trưởng thành ra, tất cả sự tức giận ở trong lòng, biến thành ý chí chiến đấu mãnh liệt.

Cô khát vọng trở nên mạnh mẽ, cô khát vọng một ngày nào đó, cô không còn là con chim non được Tiêu Cẩn Chi bảo vệ nữa, mà cô sẽ là Phượng Hoàng có thể giương cánh bay lên cao!

Từ trong cửa hàng thuốc của thầy đi ra, lòng tin của Tiêu Cửu Cửu càng lúc càng chắc chắn, cả người tản ra một tinh thần một niềm tin không gì có thể thắng nổi, ngay cả dáng người của cô nhìn cũng cao lớn hơn đôi chút.

Hôm nay theo cô đi ra ngoài còn có Tằng Lỗi.

Đi ra ngoài cửa, vừa nhìn một cái đã nhìn thấy Tằng Lỗi đang đứng rất quy củ ở bên cạnh cửa lớn chờ cô, Tằng Lỗi vừa nhìn thấy Tiêu Cửu Cửu đi ra ngoài, liền vội vàng mở cửa xe giúp cô.

Tiêu Cửu Cửu nhìn cười cười với anh ta, rồi cất bước đi về phía anh ta.

Đúng lúc này, đột nhiên có một

/151

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status