Cục Cưng Yêu Quý Nhất Của Boss

Chương 63 - Chương 54.10

/151


Editor: Táo đỏ phố núi

Đông Phương Cảnh Nhiêu đi tới, cười nói, “Ôi trời, lão tổ tông của con, bây giờ bà có Cửu Cửu hiếu thuận rồi, còn cần tới con nữa sao? Ngài biết rõ là con không có bản lãnh giống như Cửu Cửu, Cửu Cửu của chúng ta chính là một cô gái giỏi giang vào được phòng bếp, ra được phòng khách, là một hình mẫu điển hình của vợ hiền mẹ đảm, con không dám so với em ấy đâu.”

Tiêu Cửu Cửu khẽ bấm cô một cái, giận dỗi cười nói, “Chị Nhiêu, chị đừng cười em nữa, em sẽ không điều chế mặt nạ dưỡng da cho chị nữa đâu.”

Đông Phương Cảnh Nhiêu vừa nghe thấy như vậy vội vàng chắp tay thở dài cầu xin tha thứ, “Ôi, ôi, đừng, đừng mà, thật sự xin lỗi! Thật sự xin lỗi mà! Đại thần, là chị nói bậy, em hãy tạm tha cho chị lần này đi! Chị không nói! Sẽ không nói nữa!”Diễng đáng ele quiý don.

Bộ dạng khoa trương cầu xin tha thứ của cô ấy nhìn rất tức cười, khiến cho bà nội Đông Phương và Tiêu Cửu Cửu không nhịn được mà bật cười.

Sau khi cười đùa xong, đột nhiên Đông Phương Cảnh Nhiêu trở nên nghiêm túc, ánh mắt nhìn về phía Tiêu Cửu Cửu, vẻ mặt thành thật hỏi, “Cửu Cửu, lần trước em đã trị khỏi bệnh phong thấp lâu năm cho bà nội, bây giờ chị có một người bạn, bà cố nội của bạn chị cũng bị mắc chứng phong thấp giống như bà nội, chị có thể cầu xin em giúp một chuyện không, đi xem bà cố nội của anh ấy một chút xem sao?”

Tiêu Cửu Cửu cười cười, “Bảo em đi xem một chút cũng không có vấn đề, chẳng qua là trước khi em nhìn thấy chân của người đó trước thì cũng không tiện đưa ra kết luận gì, hơn nữa, chị phải nói rõ ràng với bạn chị là em không có giấy phép hành nghề y, nếu như bọn họ sợ gặp phải sự cố gì, thì không cần em phải đi tới đó! Dù sao, một số lời cảnh báo vẫn nên nói trước thì hay hơn.”

Đông Phương Cảnh Nhiêu gật đầu một cái, “Nói rất hay, có mấy lời cần phải nói rõ ràng mới tốt! Vậy để chị gọi điện nói rõ ràng tình huống với anh ấy, Cửu Cửu, em chờ một chút nhá . . .!”

Tiêu Cửu Cửu mỉm cười gật đầu, Được.

Đông Phương Cảnh Nhiêu lấy điện thoại di động ra, đưa điện thoại lên tai, dùng tiếng Anh lưu loát nói ríu rít một hồi, không bao lâu sau cô liền dứt khoát cúp điện thoại.

Cô quay đầu lại, làm một động tác tay ok với Tiêu Cửu Cửu, điễnn dàn nên quýndon.“Chị đã nói với anh ấy, anh ấy nói không có vấn đề gì! Mặc kệ là khỏi hay không khỏi, thì bọn họ cũng vẫn sẽ rất cảm ơn em.”

Tiêu Cửu Cửu cười cười, Cảm ơn thì không cần thiết, nếu bọn họ không có vấn đề gì, chị Nhiêu, vậy chị sắp xếp đi! Lúc nào em cũng có thể đi được!”

Tất nhiên là Tiêu Cửu Cửu rất tin tưởng Đông Phương Cảnh Nhiêu, tính cách của Đông Phương Cảnh Nhiêu cô cũng hiểu đôi chút, người phụ nữ này cũng rất kiêu ngạo, người bình thường không khiến cho cô bận tâm được đâu.

Nếu lúc này Đông Phương Cảnh Nhiêu lại vì đối phương mà cầu cô tới chữa bệnh, thứ nhất là tin tưởng vào y thuật của cô,




/151

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status