Cục Cưng Yêu Quý Nhất Của Boss

Chương 64 - Chương 54.11

/151


Editor: Táo đỏ phố núi

Nếu như có thể ở nước ngoài tạo ra thế lực của mình, sau đó lấy bối cảnh của bên nước ngoài, quay trở lại đấu tranh với trong nước, đây cũng được xem như là một biện pháp hay.

Giống như nhà Đông Phương bây giờ vậy, chủ lực ở nước ngoài, nhưng mà thế lực và sức ảnh hưởng của bọn họ ở trong nước, lại không hề thấp hơn so với bốn gia tộc lớn và bốn nhà quyền thế lớn nhất ở trong nước.

Giữa lúc đang suy nghĩ vẩn vơ, thì xe của Đông Phương Cảnh Nhiêu đã dừng lại trước cửa của Cổ Bảo. Dđienn damn leie quyýdon.

Điều khiến cho Tiêu Cửu Cửu kinh ngạc chính là trước cửa cổ bảo còn có không ít xe sang trọng đang đỗ ở đó, hình như bên trong đang tiến hành buổi tụ họp hay là yến tiệc gì đó?

Mà trên bậc Bạch ngọc ở cửa lớn, có một người đàn ông anh tuấn, trên gương mặt của anh ta nở một nụ cười khiến cho người ta cảm thấy ấm áp, đôi mắt mày xanh giống như đại dương rộng lớn, sóng lớn khiến cho người ta lâng lâng.

Trên người của anh mặc một chiếc áo Tuxedo trắng như tuyết, cả người toát ra khí chất ưu nhã cao quý, rất mê người, nếu như nói là bạch mã hoàng tử, cũng chỉ như vậy thôi!

Thấy xe của Đông Phương Cảnh Nhiêu dừng lại, anh lập tức bước nhanh đi thẳng tới đây, rất có phong độ mở cửa xe cho Đông Phương Cảnh Nhiêu, cũng lịch sự làm tư thế mời Đông Phương Cảnh Nhiêu xuống xe, sau đó, giơ tay ra ôm lấy cô, thân mật hôn một cái gương mặt của cô, trách mắng, Nhiêu Nhiêu, em tới rồi! Anh ở đây chờ em rất lâu rồi.”

Đông Phương Cảnh Nhiêu cười nói, Không phải em đã tới rồi sao!

Tiêu Cửu Cửu nhìn vẻ mặt hiếm khi đỏ bừng lên của Đông Phương Cảnh Nhiêu, mới chợt hiểu ra, khó trách chị ấy lại ra sức tìm thầy thuốc giúp như vậy , thì ra là, vì người yêu nên mới bỏ ra nhiều công sức như vậy! Die~nn ddan leê Quy ido nn.

Đông Phương Cảnh Nhiêu đã nhận ra ánh mắt của Tiêu Cửu Cửu, vội vàng đẩy người đàn ông đẹp trai kia ra, dắt Tiêu Cửu Cửu tới trước mặt của người đàn ông này.

Bern, vị này chính là tiểu thần y Trung Hoa mà em đã nói với anh —— Tiểu thư Tiêu Cửu Cửu!

Bern vừa nhìn thấy Tiêu Cửu Cửu, nhất thời giật nảy mình, hai mắt chợt léo sáng lên, giống như là nhà Nghệ Thuật phát hiện ra một tác phẩm nghệ thuật hoàn mỹ vậy.

Anh vừa quan sát, miệng của anh vừa phát ra tiếng thán phục, “Oa, trời ạ! Tiểu thư Tiêu thật sự là quá đẹp! Không biết tiểu thư Tiêu có hứng thú làm người mẫu cho tôi hay không? Tôi sẽ trả thù lao rất cao cho cô!

Đông Phương Cảnh Nhiêu gạt một tay của Bern đã đưa tới trước mặt của Tiêu Cửu Cửu, “Đi đi, Bern em nói nghe, anh đừng có hù dọa Cửu Cửu nữa! Anh phải biết là cô ấy không phải tới để làm người mẫu cho anh, cô tới để chữa bệnh cho bà cố nội của anh, anh còn không mau mời khách vào đi?”

Bern lập tức thu hồi lại sự tùy hứng của mình, cũng nói lời xin lỗi, Thật sự xin lỗi! Tiểu thư Tiêu, tôi đã thất lễ! Mời vào trong này, bà cố nội của tôi đã sớm chờ cô tới




/151

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status