Cùng Trời Với Thú

Chương 48 - Chương 48

/238


Editor: ChieuNinh

Mặc Sĩ Thiên Kỳ run run rẩy rẩy đi qua, liếc mắt nhìn cô nương bị trọng kiếm đập ngất một cái.

Trên người cô nương này mặc một bộ váy màu tuyết, áo bông lụa mỏng tuyết trắng không biết là dùng tài liệu gì để làm, cũng sẽ không lây dính tro bụi, nhưng mà so ra thì kém bộ tuyết y lụa mỏng khoác trên người Bích Tầm Châu, đó mới là tuyết y trắng sáng vô song.

Thế nào, nhận biết? Sở Chước hỏi, nếu như nhận biết, thì cần bổ cứu một chút.

Ai ngờ Mặc Sĩ Thiên Kỳ lại lắc đầu: Không biết.

Lại liếc mắt nhìn Song Lân Xà bị Sở Chước chém giết một cái, hắn âm thầm nuốt một ngụm nước miếng, cũng không cảm thấy cô nương bị đánh ngất đáng thương.

Lúc trước hắn đang đào linh thảo, nếu không có Sở Chước và Bích Tầm Châu phản ứng được nhanh, thì Song Lân Xà này sẽ xé hắn thành hai nửa, ngẫm lại liền nghĩ mà sợ. Nhưng mà biểu hiện kế tiếp của Sở Chước, hoàn toàn đảo điên ấn tượng mấy ngày nay của hắn với Sở Chước, cảm giác tam quan đều tan vỡ, được chứ?

Rõ ràng là cô nương mỹ mạo dịu dàng lại mềm mại như vậy, vừa nhìn thì cần bảo vệ, nào biết một tay trọng kiếm đùa giỡn đến cực uy phong, đánh người rõ ràng lưu loát, tương phản này cũng quá lớn.

Lúc này lại nhìn nàng, thân thể đứng thẳng tắp, trọng kiếm chống trên mặt đất, một bàn tay cầm ở trên chuôi kiếm. Thanh kiếm rất nặng mà sát khí băng lãnh và thiếu nữ tinh tế mỹ lệ hình thành đối lập mãnh liệt, kiếm quang rét lạnh trên mũi kiếm chiết xạ khuôn mặt nàng như gốm sứ hoàn mỹ ở trên đó, thêm vài phần lãnh ý uy nghiêm.

Đây làm sao là đóa bạch liên hoa chứ, rõ ràng chính là hoa ăn thịt người, hơn nữa còn là hoa ăn thịt người cực có tính chất lừa gạt.

Đã không biết, vậy đi thôi. Sở Chước thu kiếm, lập tức lại biến thành thiếu nữ ôn nhu mảnh khảnh lúc trước.

Mặc Sĩ Thiên Kỳ: ... ...

Mặc Sĩ Thiên Kỳ run run rẩy rẩy đi theo nàng, thức thời không nói gì thêm.

Bích Tầm Châu đi ở cuối cùng, thấy một màn như vậy, nhịn không được bật cười một tiếng.

Nghe được tiếng cười nhạo, Mặc Sĩ Thiên Kỳ quay đầu nhìn hắn, nhìn đến gương mặt mỹ nhân choáng váng mắt người khác, lại hồi tưởng vừa rồi khi ngoài ý muốn phát sinh, tình cảnh bị Bích Tầm Châu dùng băng tơ trói buộc treo đến trên cây...

Người này sẽ không phải cũng giống như Sở Chước, là một hoa ăn thịt người trong ngoài không đồng nhất đi?

Nhưng mà đợi đến khi lại nhìn thấy linh thảo, thì Mặc Sĩ Thiên Kỳ lập tức quên màn vừa rồi, vô cùng vui vẻ đi đào linh thảo, ngẫu nhiên còn giới thiệu tên và tác dụng của linh thảo này cho Sở Chước.

Làm một luyện đan sư, Mặc Sĩ Thiên Kỳ đối với linh thảo hiểu biết như thuộc lòng bàn tay, Sở Chước cũng từ trong giải thích của hắn lấy được ích lợi không phải là ít.

A Chiếu bình tĩnh ngồi xổm ở trên vai Sở Chước, ngẫu nhiên lấy cái đuôi quét quét gương mặt của nàng, không thú vị nhìn chung quanh.

Đột nhiên, lỗ tai A Chiếu dựng thẳng lên, ngẩng đầu nhìn về địa phương chỗ sâu trong hải đảo.

Đảo này diện tích tương đối lớn, bọn họ đi đường nửa ngày, còn đảo quanh ở vòng ngoài, mà chỗ chung quanh thực vật tươi tốt, linh thảo lại vô số, rất nhiều chủng loại. Càng đi vào trong chỗ sâu, thực vật càng tươi tốt, có thể nhìn thấy rất nhiều linh mộc trên vạn năm, hiển nhiên linh đảo này có rất ít người đến thăm.

Xem ra chúng ta có thể nán lại ở đây rất nhiều ngày. Mặc Sĩ Thiên Kỳ cao hứng nói, trên đảo này dư thừa linh khí, linh thảo rất nhiều, hắn cũng có chút luyến tiếc rời đi. Diendanlequydon~ChieuNinh

Chỉ là đảo như vậy, cũng không thể dừng lại ở trên đảo vĩnh cửu, thậm chí không thích hợp cho nhân loại cư trú.

Bởi vì tất cả hòn đảo trên Thiên Thượng Hải đều di động, không ai biết nó sẽ di chuyển đến đâu, có đôi khi chúng nó sẽ di chuyển đến một ít vùng biển nguy hiểm, nếu như không kịp rời khỏi, thậm chí sẽ mất mạng.

Thiên Thượng Hải cũng không phải là tất cả hải vực đều là an toàn, có vài hải vực đặc thù, tính nguy hiểm không thể phán đoán.

Sở Chước và Bích Tầm Châu đang bổ sung thường thức Thiên Thượng Hải đại lục, rốt cuộc hiểu rõ ràng vì sao phiến đại lục này có nhiều người rời bến tìm kiếm linh thảo như vậy.

Mà nhiều đảo như vậy, vì sao không có dấu hiệu nhân loại sinh tồn, loại hải đảo sẽ di động này, quả thật không thích hợp cho nhân loại cư trú.

Cũng vì nguyên nhân này, mới có thể làm cho linh thực trên đảo tự do sinh trưởng, là bảo tàng quan trọng nhất trên Thiên Thượng Hải đại lục.

Sau khi vào đêm, cả tòa đảo im ắng.

Hai người ba yêu hạ trại ở dưới gốc một cây linh mộc có mấy vạn năm tuổi.

Ánh lửa toát ra, hương thơm thức ăn lững lờ ở trong không khí, Mặc Sĩ Thiên Kỳ ngoan ngoãn ngồi xuống ở trước đống lửa đợi ăn âm thầm nuốt nước miếng. Hắn liếc mắt nhìn Bích Tầm Châu đang nấu canh một cái, lại đáng tiếc mỹ mạo như vậy lại hiền lành (đảm đang) thế mà không phải là một cô nương.

Nếu là một cô nương, hắn lập tức lấy cực phẩm linh đan làm sính lễ, cùng kết thành bạn đời.

Nghĩ cái gì? Bích Tầm Châu lạnh lùng nhìn qua.

Mặc Sĩ Thiên Kỳ lộ ra một cái tươi cười ngốc hồ hồ, gãi gãi đầu, nói: Có chút đáng tiếc Bích công tử không phải một cô...

Sau đó Mặc Sĩ Thiên Kỳ bị đánh bay, hơn nữa bữa tối không có phần của hắn.

Mặc Sĩ Thiên Kỳ tội nghiệp ngồi ở một bên gặm nhấm linh quả, nhìn nhìn Sở Chước và hai con yêu thú ăn đến ngon lành, lại nhìn khuôn mặt Bích Tầm Châu ở dưới ánh lửa càng thêm mỹ lệ, lạnh như băng, làm cho hắn không dám lại ngay thẳng miệng tiện nữa.

Đang lúc hắn bị hương vị thức ăn khiến cho nuốt nước miếng, thì đột nhiên nhìn thấy bé rùa đẩy khay thịt nướng qua.

Cho ta? Mặc Sĩ Thiên Kỳ kinh ngạc nói.

Huyền Uyên đẩy đi qua, đầu nhỏ gật xuống với hắn.

Mặc Sĩ Thiên Kỳ nhất thời cảm động hỏng rồi, một khi hắn cảm động, sẽ cực kì hào phóng, cho nó một lọ linh đan do mình luyện chế. Tuy rằng chỉ là linh đan cấp bốn, nhưng là cực phẩm linh đan không có tạp chất không sánh nổi, mùi thơm đan hương ngào ngạt, vị vô cùng tốt.

Một khay thịt nướng đổi được một lọ linh đan, thấy thế nào cũng buôn bán lời.

Bé rùa vô cùng cao hứng đẩy chai đến trước mặt Bích Tầm Châu:【Tầm Châu ca, ăn linh đan.】

Bích Tầm Châu liếc mắt nhìn bé rùa một cái, lại nhìn nhân loại bên kia đang vô cùng vui vẻ ăn thịt nướng, cảm thấy thật sự không nên tức giận với loại kẻ ngu dốt này. Ngay cả




/238

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status