Đặc Công Tà Phi

Chương 308 - Chương 306

/354


Từ túi áo móc ra một cái chân gà lớn đầy dầu mỡ, sau khi chẹp chẹp gặm cắn mấy miếng, đối với tiếng rống giận của ái đồ, lúc này Thiên Cơ lão nhân mới cười hì hì đáp lại.

Diễm tiểu tử, Nguyệt oa nhi, kiểu náo động phòng khác người này, lại do lão đầu vắt hết óc nghĩ ra được, chơi rất vui chứ?

Thiên Cơ lão nhân vừa dứt lời, trừ Hiên Viên Ly vẫn còn đang ôm bụng cười lăn lộn, trán Vô Ngân thấm từng giọt mồ hôi lạnh, từ một giọt lúc trước tăng đến hai giọt.

Vô Ngân đang suy nghĩ, có nên thừa dịp trước khi đôi phu thê ở trong phòng phát uy xông lên nóc, nhanh chân chạy đi trước thì tốt hơn hay không đây?

Còn lại hai người Dạ Dật Phong và Tiêu Hàn có chút đồng tình với Hiên Viên Diễm.

Có được một vị sư phụ xảo quyệt, vô cùng yêu thích trò đùa như vậy, hẳn Hiên Viên Diễm nhất định thường xuyên cảm thấy nhức đầu rồi?

Bên trong phòng --

Mái tóc đôi phu thê chất đầy táo đỏ, đậu phộng, long nhãn, hạt sen, méo mặt nhìn nhau một cái, rồi đồng thanh mở miệng trả lời.

Chơi vui lắm sao? Đúng vậy, đúng là chơi rất vui, chơi vui đến nỗi hai phu thê chúng ta rất muốn nhổ sạch tóc của các ngươi đấy!

Dọc đường từ đại sảnh tiến vào tân phòng, Hiên Viên Diễm đã sớm biết phía sau mình, có năm người ở lén lút theo đuôi.

Cả đám trưởng lão Cái Bang, đã say đến ngủ ngáy như sấm, cho nên Hiên Viên Diễm vốn không quay đầu lại, cũng biết rõ năm người đuổi theo sau lưng là ai.

Mà, với hiểu biết của Hiên Viên Diễm với Thiên Cơ lão nhân, tất nhiên cũng đã sớm đoán được, Thiên Cơ lão nhân sẽ làm ra chuyện thất đức nằm sấp trên nóc phòng rình coi.

Lão đầu ân sư của hắn, một khi tính đùa nổi lên, chín trâu cũng kéo không về được.

Nếu lão đầu bướng bỉnh nhà hắn, vô cùng không phúc hậu muốn rình coi, hắn thân là đồ nhi hiếu thuận, sao lại có thể làm hỏng hưng trí rình coi của lão đầu chứ?

Vì vậy --

Nhìn thấy giường hỉ bày biện xinh đẹp, Hiên Viên Diễm liền lặng lẽ đưa ám hiệu cho Thượng Quan Ngưng Nguyệt, cố ý cùng Thượng Quan Ngưng Nguyệt một xướng một họa, đáp lại Thiên Cơ lão nhân.

Hiên Viên Diễm vốn tưởng rằng, nói lão đầu điên điên khùng khùng, sẽ khiến lão đầu tức giận mặt mày méo mó, mắt ngó nghiêng.

Sau đó, lão đầu sẽ dựng râu phất tóc nhảy xuống nóc nhà, chạy đến chỗ mấy con gà mái nhỏ ở hậu viện, gà trống lớn, con cừu già, vốc nước mắt nước mũi khóc lóc kể lể .

Vậy mà, Hiên Viên Diễm lại không nghĩ tới, lão đầu bướng bỉnh nhà hắn, tối nay muốn chơi đùa cũng không phải chỉ đơn giảm nằm sấp trên nóc phòng len lén nhìn như vậy, mà. . . . . .

Hai bên giường hỉ, là hai móc màn trướng hình long phượng màu vàng.

Ngay lúc thân thể hai người Thượng Quan Ngưng Nguyệt và Hiên Viên Diễm ngồi kề sát bên nhau ở trên giường, duỗi ngón tay chọc chọc cái móc hai bên màn lụa màu đỏ thì trong nháy mắt --

Một tiếng “rầm” vang lên, chỗ bốn chân cột giường hỉ hoàn toàn sụp xuống.

Nếu không phải Thượng Quan Ngưng Nguyệt và Hiên Viên Diễm phản ứng nhanh nhẹn, nhanh chóng tránh khỏi giường, sợ rằng lúc này, bọn họ đã theo ván giường rơi vào nền gạch rồi.

Điều này thì cũng thôi đi, trong nháy mắt ván giường sụp xuống đất, vô số táo đỏ, đậu phộng, long nhãn, hạt sen, lại bay lên với tốc độ nhanh như mũi tên.

Thượng Quan Ngưng Nguyệt và Hiên Viên Diễm hoàn toàn không ngờ tới còn có hậu chiêu, hoàn toàn ngổn ngang trong gió, mái tóc cứ như vậy chất đầy táo đỏ, đậu phộng, long nhãn, hạt sen.

Dõi mắt cả sơn trang Vô Danh, dám trêu cợt bọn họ như thế, còn làm táo đỏ, đậu phộng, long nhãn, hạt sen bay vụt với tốc độ nhanh, không những khiến Thượng Quan Ngưng Nguyệt và Hiên Viên Diễm không kịp tránh, thậm chí còn từng quả từng hạt rơi vào trên mái tóc, ngoài lão đầu tinh quái kia, có can đảm và khả năng có thể phá được hai người Thượng Quan Ngưng Nguyệt và Hiên Viên Diễm, tuyệt đối không có người thứ hai.

Ta nói lão đầu kia, năm người các ngươi muốn tự mình ngoan ngoãn vào nhà, bị phu thê chúng ta nhổ sạch tóc? Hay là. . . . . .

Hiên Viên Diễm nâng cánh tay lên, mười ngón tay nhẹ nhàng đưa lên, thay ái thê lấy xuống “trang sức lộn xộn” trên tóc, đồng thời hàm răng nghiến ken két vang lên.

Đợi phu thê chúng ta bỏ hết mớ trang sức trên tóc, rồi sau đó lên nóc nhà bắt các người đây hả?

Nóc phòng --

Liếc nhìn Thiên Cơ lão nhân gặm đùi gà, Vô Ngân, Hiên Viên Ly, Tiêu Hàn cùng với Dạ Dật Phong bỗng chốc đứng thành một hàng, miệng nhanh chóng mở ra phủi sạch quan hệ, tỏ rõ trong sạch.

Chuyện không liên quan đến bốn người chúng


/354

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status