Đại Hiệp Gặp Hạn

Chương 14 - Chương 7.1

/21


Lãng Quên

Mẫu thân không có hận ông.

Tên của ta, tên của muội muội đều do mẫu thân đặt

Kỳ Quân, Phán Quân.

Nàng hy vọng gì? Nàng trông mong gì? Hy vọng quân bình an, trông mong quân trở về, chỉ như thế thôi.

Tâm nguyện rõ ràng như vậy, sao hắn không hiểu được chứ?

Ngồi ở trong phòng Mạnh Tâm Nha, kiên nhẫn chờ nàng trở lại. Từ lúc sáng sớm, người của cửa hàng đến truyền lời, hôm nay nàng phải đàm phán với Hầu thị Thiếu Đông, sẽ không về dùng cơm.

Từ khi mỗi đêm cố định hai phu thê ước hẹn, nàng rất ít khi về trễ, không muốn để cho hắn chờ đợi, cũng bởi vì quý trọng khoảng thời gian sống chung khó có được mỗi ngày này. Tình huống giống như đêm nay, rất ít gặp, hẳn là chuyện rất quan trọng!

Mở ra xem một vài cuốn sổ sách trong phòng giết thời gian, nha~ cửa phòng bị đẩy ra, không, phải nói là bị đẩy mạnh ra, đi theo sau là một tỳ nữ nhắm mắt theo đuôi.

Hắn nhướng cao mày, không thể không kinh ngạc, ddlqd, Nha Nhi nhà hắn lại có thể uống rượu say.

“Không cần đỡ ta, tự ta đi được.” Đẩy cánh tay tỳ nữ đưa tới, kiên quyết tự mình đi.

“Sao lại thế này?” Đương nhiên không trông cậy vào người đang đi nghiêng nghiêng ngả ngả trả lời, hắn hỏi tỳ nữ đi phía sau nàng.

“Thiếu phu nhân đi cùng với Phúc tổng quản, sau khi hai người trở về, phu nhân đã như vậy rồi.”

Lục Quân Diêu gật đầu bày tỏ đã hiểu: “Ngươi đi xuống dưới trước đi, ta sẽ chăm sóc nàng.”

Đóng cửa phòng lại, trở lại bên cạnh nàng. Một tay chống bàn đỡ thân thể, một tay không vững muốn rót nước để uống, hắn nhận lấy, tay kia thuận thế ôm lấy eo thon nhỏ nhắn của nàng. “Ta đến.” Lãng #ddlqd#Quên

Đôi mi thanh tú nhăn lại, giương tay muốn đẩy ra, khi nhìn thấy rõ khuôn mặt đối phương, lại chuyển sang ôm cổ hắn, ngẩng đầu lên liền quấn quýt hôn một cái mạnh mẽ.

“Ách!” Làm rơi cái chén, cơ hồ không có cách nào thích ứng nàng nhiệt tình như vậy, cái lưỡi mềm mại mà ấm nóng thăm dò vào trong khoang miệng, trêu chọc hắn dẫn đến một trận lửa nóng.

Đây ~ thực sự là Nha Nhi nhà hắn sao? Hắn cơ hồ không nhận ra rồi.

Nàng sẽ không chủ động thân cận hắn, cho dù là hắn muốn gần gũi, nàng cũng luôn có vài phần ngượng ngùng, không giống như hiện tại, chủ động, nhiệt tình, dáng người mềm mại tựa như hòa tan trong lòng hắn.

Chỉ uống mấy ly rượu, lại có khác biệt lớn như vậy?

Lợi dụng khoảng cách giữa những nụ hôn, hắn thở dốc hỏi: “Nha Nhi, nhận được ta là ai không?”

“Nhận ra.” Ôn thuần giống như mèo nhỏ, buồn chán nằm trong vòng tay ôm ấp của hắn, cánh môi cọ xát, vô cùng quyến luyến cắn mút: “Lục Quân Diêu, đầu tiên của thiếp, duy nhất của thiếp, phu quân của thiếp, từ sớm thiếp đã rất yêu người nam nhân này.”

Lục Quân Diêu run lên, siết chặt tay mình.

Chưa từng nghĩ tới, thê tử của hắn, thuần khiết mà lại trực tiếp yêu thích hắn, khiến cho tim hắn đập thình thịch.

“Đã bao lâu?” Hắn hỏi, giọng nói hơi khàn. Hắn còn tưởng rằng nàng tính cả đời này sẽ không nói với hắn.

“Thiếp buồn ngủ.” Hỏi một đường, lại trả lời một nẻo.

Đưa tay cản lại, ôm nàng đặt lên trên giường, hỏi lại: “Đã bao lâu rồi?”

“Thiếp nghĩ muốn hôn chàng.” Vẫn như cũ, không trả lời đúng câu hỏi.

“Được, hôn nàng.” Liên tục hỏi: “Đã bao lâu?”

Giống như hài tử chiếm được đường ăn, nàng vui vẻ đưa lưỡi liếm đường của nàng~ ách, phu quân của nàng.

Bị cái lưỡi hồng nhạt mê người của nàng chọc ghẹo đến thở hồng hộc, Lục Quân Diêu rên lên, hung hăng hôn nàng, dây dưa với cái miệng nhỏ nhắn. Không cách nào thỏa mãn, đầu ngón tay cởi ra áo khoác ngoài, thăm dò vỗ về chơi đùa thân thể mềm mại yêu kiều, sớm quên mình muốn hỏi cái gì.

Nàng cũng tự nhiên để cho hắn tháo dây cởi áo, còn động thủ hỗ trợ.

“Còn mệt không, Nha Nhi?” Muốn hỏi cho rõ, miễn cho đến lúc đó lại ngủ mất, vậy thì tổn thất lớn rồi.

“Không mệt.” d!^Nd+n(#Q%*d@n

“Vậy tốt, giúp ta một việc.”

“Rất khó sao?”

“Không khó.” Ngón tay dài kéo màn giường xuống, từng bước tháo dây cởi áo, mãi cho đến khi da thịt trần trụi không còn cách trở tiếp xúc, hắn thỏa mãn than thở, nụ hôn rơi xuống men theo từng chỗ trên cơ thể trắng nộn mềm mại.

Nàng nhỏ tiếng rên rỉ, miệng lẩm bẩm, phảng phất đó là tên người duy nhất khắc ở trong lòng, kiên định như vậy: “Quân Diêu, Quân Diêu, Quân Diêu….”

Hôn môi nhẹ nhàng, ngay tại rốn nhỏ đáng yêu đảo quanh. Ở chỗ này, đã từng mang thai cốt nhục của hắn, có bao nhiêu kỳ diệu. Trong ngực hắn dâng lên một dòng nước ấm áp, vô cùng cảm động, khiến hắn thân mật cùng với hoan ái như vậy vô cùng thiêng liêng. Đây là thê tử của hắn.

Hắn vô cùng ôn nhu, xâm nhập nhẹ lên vùng cấm ấm ẩm ướt, bên tai truyền đến nàng yêu kiều mềm mại, phản ứng hồn nhiên, ngờ nghệch giống như một xử nữ, làm cho hắn thương tiếc sâu sắc, ôm chặt nàng, kiên định xâm nhập, giống như một thể, kích tình giữa nam nữ, vận động hài hòa quấn quýt nguyên thủy nhất.

Nàng từ đầu đến cuối chưa từng nhắm mắt lại, đều nhìn hắn, đôi mắt đẹp nhiễm thêm tình ý, tại cực điểm hoan ái dâng lên sương mù dày đặc, thành nước mắt rơi xuống: “Thiếp cho là… Thiếp cho là sẽ không thể gả cho chàng.”

Hắn ngừng một lát: “Gả cho ta tốt sao? Một bước sắp vào quan tài rồi.”

“Nếu không như vậy, chàng làm sao có thể cưới thiếp? Không nên, thiếp biết, nhưng thiếp thật sự cao hứng khi có lý do được gả cho chàng, không cần phải vọng tưởng, không cần phải thầm mến, thiếp thực sự được gả cho chàng, thiếp đạt được nguyện vọng ở bên chàng…”

Tâm hắn đầy yêu thương, khẽ hôn nàng trả lời: “Nàng nên nói sớm một chút.”

Vẫn cho là giữa bọn họ không có tình yêu, lại không biết được, từ chín năm trước, đêm hôm đó xác thực danh nghĩa phu thê, nàng đã dùng nhu tình chua xót khổ sợ trả giá tất cả.

Tình cảm mãnh liệt gia tăng, hắn thương yêu sâu nhất, đem đến vui sướng cùng với hứa hẹn.

Hợp lại làm một, yên ổn lòng của nàng, tâm hồn của nàng, sẽ không phải lo




/21

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status