Đại Hiệp Gặp Hạn

Chương 15 - Chương 7.2

/21




“A!” Một tiếng kinh hô ngắn ngủi ở một chỗ vang lên, chợt bị đè nén lại.

Nàng, nàng, nàng… Sao lại thế này?

Chuyện này đối với những cặp phu thê khác chỉ là bình thường, nhưng đối với Mạnh Tâm Nha mà nói, sáng sớm tinh mơ tỉnh dậy, cùng trượng phu cởi sạch nằm chung trên một chiếc giường, là một đả kích không nhỏ.

Làm sao, làm sao có thể như vậy? Bọn họ cư nhiên, cư nhiên…

Vô cùng oán hận, sao một điểm ấn tượng nàng cũng không nhớ! Nàng chí ít cũng phải nhớ rõ một điểm nào đó chứ, thời gian ở cùng với hắn đều trân quý như vậy…

Đáng chết, đáng chết, đáng chết! Sớm biết rằng sẽ như vậy nàng đã không uống quá nhiều rượu.

Sợ hắn bất cứ lúc nào cũng có thể tỉnh dậy, nàng xấu hổ túng quẫn, không có cách nào, muốn không dấu vết rời đi giống như kẻ trộm, ai ngờ nàng vừa động, hắn xoay người, tiện tay ôm ngang trước ngực nàng, liền đặt ở chỗ ~ thẹn chết người. Còn chưa hết, hắn đưa chân lên gác qua người nàng, hoàn toàn đem nàng vây khốn khóa ở trong ngực ôm ấp, không thể động đậy.

Như vậy _ sao nàng có thể thoát ra được?

Cơ thể tiếp xúc thân mật như vậy khiến khuôn mặt của nàng đỏ bừng, mặt hắn liền chôn ở trong hõm vai nàng, nàng thậm chí cảm nhận được từng hơi thở nhẹ nhàng ổn định rơi vào gáy nàng, làm nóng da thịt mẫn cảm. Lãng@d#d#l#q#d@Quên

Chung quy nội tâm khát vọng chiến thắng e lệ, tâm tư nàng bị mê hoặc, hơi nghiêng nghiêng thân mình, ngắm nhìn khuôn mặt say ngủ của hắn, ngón tay dài mơn trớn khuôn mặt tuấn mĩ của hắn, mang theo một loại nhu tình như nước cùng với quyến luyến.

Người nam nhân này_ nàng yêu đã lâu, rất lâu. Theo đường khuôn mặt, chậm rãi mơn trớn vai rộng lớn của hắn, ấm áp tin cậy trong ngực, lấy bàn tay muốn ghi nhớ mỗi một tấc đường cong thân thể của hắn. Cơ hội như vậy không nhiều lắm, nàng si ngốc tâm niệm, muốn lưu lại thêm một ít ở trong trí nhớ, cố gắng lưu giữ thêm một chút chuyện của hắn, để sau này có thể tưởng niệm.

Ngẩng đầu, thay đổi lấy môi diễn tả lại dung mạo tuấn mĩ, ghi nhớ vào đáy lòng. Ngay lúc đụng vào môi trong nháy mắt kia, bên tai truyền đến âm thanh rên rỉ, chưa kịp suy nghĩ, bên eo đã bị ôm chặt lấy, thân thể càng dựa vào nhau quấn quýt không có chỗ trống, chưa kịp kinh hô đã bị nuốt vào trong răng môi dây dưa nóng bỏng trong lúc đó.

“Tinh thần tốt như vậy, sáng sớm đã quyến rũ ta.” Giọng nói mới tỉnh dậy, hơi khàn khàn mang theo chút quyến rũ lòng người.

“Thiếp, thiếp không…” Bị nụ hôn làm cho mặt đỏ tim đập, muốn giải thích cũng không rõ ràng.

“Ưm, hừ…” Buông nàng ra, thoáng lui chút, để cho nàng xem tình hình tai nạn tối qua.

Toàn thân là vết hồng ngân đầy ái muội, lqd, vết cào, cho thấy là…

“Cái này, này đều là do thiếp làm?”

“Đương nhiên là nàng.” Chẳng lẽ chính bản

/21

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status