Đại Hiệp, Xin Tha Mạng!

Chương 2

/21


Nàng mơ mơ màng màng ôm tay nải ngủ thiếp đi, hôm sau tỉnh dậy mới phát hiện ra mình đang được Bách Lý Vân Hạc ôm trọn vào lòng. Trên người sư phụ tỏa ra mùi hương thanh mát dịu nhẹ như tuyết trắng, giọng nói ngân vang như tiếng suối, vừa mang vẻ bất đắc dĩ lại đầy vẻ chiều chuộng, yêu thương: “Đồ ngốc, học lâu thế rồi mà còn không thoát ra được.”

Mưa đã ngừng, sương mù rập rờn, khung cảnh núi Biệt Sơn ngày thu trong xanh như tranh vẽ.

Sắc mặt Bách Lý Tiểu Ngư thoắt xanh thoắt đen, hàng gân xanh trên trán cũng ẩn hiện, khó khăn hỏi lại: “Ngươi vừa nói cái gì?”

Im lặng trong chốc lát, nàng vừa hỏi xong đã có tiếng bước chân lại gần, Bách Lý Tiểu Ngư hơi lo lắng nhìn về phía người sắp đến, Kim Khinh Phù lại chẳng tỏ vẻ gì, chỉ thản nhiên chờ đám người kia đi lên, tất cả đều khoác trường bào vàng óng ánh. Bách Lý Tiểu Ngư liền hiểu ra, những người này hẳn là thuộc hạ của Kim Khinh Phù. Tổng cộng có bốn người, tất cả đều cao lớn vạm vỡ, lên đến nơi cũng chẳng thèm liếc mắt nhìn Bách Lý Tiểu Ngư, chỉ yên lặng đứng sau lưng Kim Khinh Phù.

Bốn người này mặt mày trầm tĩnh, hệt như dòng sông sâu không thấy đáy. Bách Lý Tiểu Ngư cảm thấy thật đáng sợ, vô thức lùi về phía sau hai bước.

Bắt gặp vẻ lo lắng của nàng, Kim Khinh Phù khẽ mỉm cười, nói: “Cô nương không cần hoảng sợ, tại hạ tuyệt đối sẽ không làm hại cô nương. Viên Bích Linh châu kia chỉ khi song tu mới có thể phát huy tác dụng. Tất nhiên công lực của tại hạ không thể bì được với truyền kỳ Bách Lý Vân Hạc, nhưng bây giờ hắn ta đã chết, cô nương tất cần người khác bảo vệ. Võ công của tại hạ trong chốn giang hồ cũng coi như không quá tệ, nhất định cô nương sẽ vừa lòng, còn công phu trên giường… khẳng định càng không khiến cô nương thất vọng!”

Kim Khinh Phù vừa dứt lời, bốn hộ vệ đứng sau lưng y lập tức trưng ra vẻ mặt ‘Chuyện hời thế này, không chấp nhận chỉ có thiệt thôi!’. Gương mặt đám người này vốn dĩ đã lạnh như tiền, thâm sâu khó lường, ấy vậy mà bây giờ người nào người nấy cứ như mấy bà tám thứ thiệt, khiến Bách Lý Tiểu Ngư suýt nữa nôn ra máu.

Kim Khinh Phù thấy sắc mặt Bách Lý Tiểu Ngư ngày càng đen đành phải vắt óc bổ sung: “Về phân thân phận của tại hạ, cô nương lại càng yên tâm. Chắc hẳn cô nương đã từng nghe qua tiền trang Một trượng tương đương 3,33 mét

Hết chương 2

/21

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status