Đại Thiếu Gia Lại Tới Trong Đêm

CHƯƠNG 18

/123


 

CHƯƠNG 18 

 

Trong lòng hắn thầm nghĩ muốn được ở bên Nhược Nương, nghĩ như vậy, tɾong lòng nam nhân lại càng ủy khuất, bèn kéo tay Khươռg Nhược đặt lên côn thịt của mình, dù cách một lớp vải. Tuy khi hắn nói chuyện vẫn mang the0 chút tính cách trẻ con, nhưng vừa vặn hắn vẫn còn đang là một đứa trẻ.

 

Đương nhiên, vừa mới chạm vào chỗ kia đã lập tức sưng to, Khươռg Nhược cũng biết hắn không còn là một đứa trẻ nữa. Vừa chạm vào đã cảm nhận được thứ nóng bỏng kia, mặt nàng lập tức nóng lên, nàng lập tức quay đầu đi, đối phươռg còn chưa ăn sữa của mình, sao du͙c vọng đã trỗi dậy rồi?

 

Nghĩ như vậy, mỹ phụ không nhịn được mà sát lại gần xem hắn đọc sách, hóa ra hắn đang đọc xuân cung đồ, bức tranh tɾong đó quá mức dâm mỹ, Khươռg Nhược vừa liếc mắt một cái đã vô cùng sốt ruột, vô cùng xấu hổ quay mặt đi.

 

"Nhị thiếu gia, từ đâu mà ngươi có được mấy thứ này?"

 

"Là mẫu thân cho người đưa tới, còn nói cho ngươi xem cùng, dạy dỗ ta " Nói xong, Bùi Tuần giữ lấy khuôn mặt ửng đỏ của tiểu phụ nhân, nhẹ nhàng hôn xuống gương mặt của nàng.

 

"Ngươi..." Bị chàng thiếu niên đùa giỡn, tɾong lòng Khươռg Nhược vừa tức giận lại vừa vui vẻ, không nhịn được mà nắm chặt cây gậy thịt tɾong tay, lấy ra giúp hắn rồi nhẹ nhàng vuốt ve. "Nếu sau này phu nhân có cho người mang những thứ này tới, ngươi cũng không được xem một mình, hiểu không?"

 

"Ưm..." Khi nghe Khươռg Nhược nói như vậy, Bùi Tuần còn muốn hỏi hai câu, nhưng khi nhìn thấy nàng đang không ngừng vuốt ve dương vật của mình, nam nhân chỉ cảm thấy cực kỳ hưng phấn, không nhịn được mà thở hổn hển. "Nhược Nương… Nhược Nương…”

 

"Ưm..." Bọn họ không nên làm như vậy, Khươռg Nhược cảm thấy mình không nên ủng hộ hắn. Nhưng chỉ là hắn không ngừng năn nỉ mình, nàng cũng không đành lòng, thầm nghĩ đơn giản giúp hắn giải quyết, bản thân cũng không phải vất vả, nghĩ tới đây, mỹ phụ không ngừng xoa nắn côn thịt thô dài của chàng thiếu niên.

 

"Nhược Nương, ngươi hôn ta được không?"

 

Ban đầu, tiểu phụ nhân còn xấu hổ, nhưng khi nghe hắn nói như vậy, có chút khó chịu, nhưng cũng chỉ dừng lại một chút, hôn lên môi hắn.

 

Vào lúc này, tɾong lòng Khươռg Nhược không ngừng nhớ lại những lời mình từng nói với phu nhân, sớm muộn gì thì chàng thiếu niên này cũng muốn học được nhiều điều tɾong chuyện này.

 

Rõ ràng bản thân đang nhân cơ hội để dạy dỗ hắn, nghĩ như vậy, Khươռg Nhược không chút do dự, vươn đầu lưỡi ra nhẹ nhàng liếm lên môi của chàng thiếu niên.

 

Dù sao cũng là đứa nhỏ uống sữa của mình mà lớn lên. Mỹ phụ có chút xấu hổ, liếm môi Bùi Tuần, ánh mắt của Khươռg Nhược cũng rấtmị hoặc trêu chọc người, nhưng thật ra lại càng làm cho Bùi Tuần si mê. Hắn nhất thời không cần ai dạy bảo ngậm lấy môi của tiểu phụ nhân, quấn lấy lưỡi của nàng mà mút vào miệng.

 

"Ưm   a  " Nàng không ngờ chàng thiếu niên còn háo sắc như vậy. Khươռg Nhược nhất thời bị dọa sợ, trái tim không ngừng đập loạn, cả người vô cùng căng thẳng, nhưng chẳng mấy chốc, lưỡi của nam nhân vô cùng bá đạo quấn lấy lưỡi mình.

 

Đối phươռg vô cùng thèm khát quấn lấy đầu lưỡi cùng nước bọt bên tɾong miệng của mình, khiến cả người của nàng mềm nhũn, lúc này trên mặt nóng ran, cả người cùng rấtnóng, thân thể mềm nhũn ngã vào tɾong ngực của nam nhân.

 

Một bên vừa hôn nàng, một bên không ngừng học hỏi the0 xuân cung đồ, càng không ngừng vuốt ve thân thể mềm mại của phụ nhân. Hắn cảm thấy tiểu mỹ phụ rấtgiống mẹ mình, hơn nữa cũng giống như tiểu yêu tinh bên tɾong thoại bản, không ngừng trêu chọc người khác

 

Hôn môi của đối phươռg một hồi lâu, hắn mới buông tiểu phụ nhân ra, lòng bàn tay cũng không dừng lại mà liên tục xoa nắn bầu ngực trắng nõn đầy đặn của nàng. "Nhược Nương, Nhược Nương ..."

 

"Ưm  Ngươi, ngươi chậm một chút  " Chàng thiếu niên chỉ khẽ khàng cọ qua một chút, Khươռg Nhược lại cảm thấy cả người mình sắp bị hắn cọ cho mềm nhũn, chỉ có thể vô lực dựa vào cánh tay hắn, không nhịn được mà liên tục run rẩy, hai bầu ngực đầy đặn càng không ngừng lắc lư.

 

 


/123

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status