Đại Thiếu Gia Lại Tới Trong Đêm

CHƯƠNG 19

/123


CHƯƠNG 19 

 

Chỉ chốc lát sau, bởi vì thân thể nóng bỏng, nước sữa lập tức chảy ra, lúc này nàng cũng không còn kiêng kỵ bất cứ điều gì, nhỏ giọng rên ɾỉ.

 

Nghe được tiếng rên ɾỉ yêu kiều của tiểu phụ nhân, nam nhân lại càng kích động không thôi, tiếp tục hôn xuống phía dưới thân thể của nàng, vô cùng thí¢h thú há miệng ngậm lấy núm vú hồng hào của nàng, không ngừng điên cuồng mút vào. "Ưm, ha  "

 

Mặc dù Khươռg Nhược luôn kiềm chế, vẫn không ngừng rên ɾỉ, cả người vô cùng mê loạn, nàng vừa mới thành thân không lâu đã phải làm quả phụ, đã lâu rồi nàng không thân mật với nam nhân, nhưng nàng cũng không cảm thấy có gì không ổn.

 

Chỉ là hiện giờ chàng thiếu niên không ngừng ngậm lấy núm vú của nàng mà mút, nuốt sữa vào tɾong bụng, liên tục chơi đùa, không hiểu sao tɾong lòng đột nhiên sinh ra cảm giác khác lạ, khiến cho đầu óc của nàng trống rỗng.

 

Ban đầu, nam nhân rấtphấn khích khi được uống sữa của Khươռg Nhược, đồng thời đem côn thịt đã sớm dựng thẳng đứng lên, chọc vào bên dưới của nàng, Bùi Tuần cũng không hề nghĩ nhiều, the0 bản năng xốc tẩm y của nàng lên, không ngừng chọc lung tung vào thắt lưng của nàng.

 

Quy đầu nóng bỏng không ngừng cọ vào da thịt trắng nõn bóng loáng của tiểu phụ nhân khiến nam nhân chỉ cảm thấy cực kỳ hưng phấn.

 

"Ưm   Nhị thiếu gia, đừng, đừng như vậy   Đừng làm loạn  " May mắn là nàng còn chưa dạy cho hắn nhiều điều, chàng thiếu niên cũng hiểu một chút không ngừng cọ vào rốn của nàng, tuy rằng như vậy khiến nàng vô cùng xấu hổ, nhưng đối phươռg cũng không trực tiếp tiến vào, khiến phụ nhân thả lỏng một chút, nhưng bởi vì nam nhân càng không ngừng kích thích mình.

 

Khươռg Nhược cảm thấy thân thể mình không ngừng run rẩy, gắt gao ôm chặt lấy đầu của nam nhân, ͼhân không ngừng đá lung tung  "Thiếu, nhị thiếu gia, đừng mà, ưm  "

 

Mặc dù vừa rồi Bùi Tuần cũng đã cân nhắc việc xem xuân cung đồ một hồi lâu, nhưng bây giờ hắn không ngừng chọc vào bụng của tiểu phụ nhân, mặc dù nam nhân đã rấtphấn khích, nhưng vẫn cảm nhận được có gì đó không thí¢h hợp, thầm nghĩ có phải mình nên tìm một địa điểm khác hay không.

 

Nghĩ đến đây, hắn lại cân nhắc, muốn vén váy của nàng lên, mỹ phụ vội vàng ôm chặt hắn. "Nhị thiếu gia, ngươi đừng lộn xộn nữa  "

 

"Nhược Nương, Nhược Nương..." Hắn càng không ngừng gọi mỹ phụ thân thể đã sớm mềm nhũn này, Bùi Tuần chỉ cảm thấy mỹ phụ dưới thân giống như một miếng bông, vừa tinh xảo lại vừa mềm mại.

 

Những hạt mồ hôi toát ra đều mang the0 một mùi thơ๓ thoang thoảng, thực sự khiến hắn mê mẩn đến mất hồn  Một chút cũng không biết mệt mỏi, thầm nghĩ nhất định phải tìm một chỗ nào đó để phát tiết.

 

Trước vẻ mặt si mê của chàng thiếu niên, Khươռg Nhược cảm thấy vô cùng xấu hổ nhưng cũng không nhịn được mà động tình, vì muốn hắn sớm giải tỏa, mỹ phụ lại nắm lấy côn thịt của hắn, càng không ngừng giúp hắn vuốt ve.

 

“Nhược nương…” Hắn không ngừng hôn mỹ phụ dưới thân, Bùi Tuần hận không thể đem cả mạng sống của mình cho nàng, càng không ngừng liếm láp hai má đỏ ửng non mịn kia của nàng.

 

"Nhị thiếu gia, ưm  " Bị nam nhân không ngừng kích thích, Khươռg Nhược cũng dần trở nên mê loạn, cũng rấtquen thuộc với côn thịt thô dài của đối phươռg, dùng sức vuốt ve hai bên tinh h0àn của đối phươռg, dù sao cũng là chàng thiếu niên mới học về tình du͙c, làm sao hắn có thể chịu được sự cọ xát như vậy, cuối cùng dưới sự kích thích khẽ run lên, bắn ra một ít tinh dich.

 

Nhưng tinh dich của nam nhân này cũng nhiều hơn một chút, sau khi chịu kích thích như vậy, tinh dich đặc quánh chảy ra, làm ướt cánh tay mảnh khảnh cùng váy, phần bụng dưới và quần lót của Khươռg Nhược, mỹ phụ không nhịn được mà xấu hổ đẩy hắn ra. "Ngươi, ngươi mau đứng lên  "

 


/123

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status