Đại Thiếu Gia Lại Tới Trong Đêm

CHƯƠNG 20

/123


CHƯƠNG 20 

 

Lơ đãng nhìn bộ dáng dâm mỹ khıêu khích trước mặt, hắn cảm thấy không chỉ thân thể nữ nhân yếu ớt mà trái tim của hắn cũng trở nên mềm yếu, nghĩ đến đây, nam nhân lại hưng phấn trở lại, dương vật thô to còn muốn tiến thẳng vào tɾong, nam nhân đột nhiên cũng không thuận the0, cũng không có ý định buông tha cho đối phươռg, vội vàng vén váy của nàng lên  "Nhược nương, ngươi để cho ta xem một chút được không, ta muốn xem..."

 

“Ngươi, ngươi đừng lộn xộn  ” Thiếu niên mặc dù không có trực tiếp nói ra, nhưng nhìn thấy bộ dạng sốt ruột của hắn, hẳn là muốn nhìn hạ thân của mình, nghĩ tới đây, mỹ phụ không vô cùng khẩn trương, nhịn không được muốn đẩy hắn ra, nhưng lại không kìm lòng được trước sự nhõng nhẽo của nam nhân.

 

Hơn nữa phu nhân cũng đã dặn dò, sớm hay muộn cũng sẽ tới ngày nàng phải dạy dỗ hắn, vì thế thân thể lập tức run lên khe khẽ, sợ hãi thốt lên  "Ngươi, ngươi chỉ được xem thôi, không được làm chuyện bậy bạ, hiểu không?"

 

“Đều nghe the0 lời ngươi, Nhược nương…” Mặc dù đã xuấttinh nhưng Bùi Tuần vẫn rấtmuốn được nhìn thầy huyệt nhỏ, vì vậy lập tức ngoan ngoãn gật đầu, dáng vẻ có chút chờ mong.

 

Lúc trước hắn cũng đã trộm nhìn qua huyệt nhỏ của tiểu phụ nhân, vừa nhỏ lại vừa xinh xắn, khác hẳn nam nhân bọn họ. Nghĩ đến đây, nam nhân không nhịn được càng mê mẩn, vừa gật đầu, vừa cẩn thận lau vết tinh dich dính trên người nàng, từ từ di chuyển xuống phía dưới, bên dưới ánh nến, làn da trắng nõn non nớt của mỹ phụ như được phủ một lớp ánh sáng màu hồng cam, thật sự là cực kỳ mê người.

 

Kéo váy của mỹ phụ xuống ném sang một bên, phía dưới h0àn toàn lộ ra khiến nàng không nhịn được mà căng thẳng, cơ thể không kìm được mà run lên khe khẽ, nam nhân cũng vô cùng hưng phấn khó mà kiếm chế lại được, khuôn mặt tuấn tú lập tức sát lại gần hạ thân của nàng nhìn cho kỹ.

 

“Nhị thiếu gia  ” Nam nhân cứ như vậy cúi người lại gần, phả hơi thở nóng hổi lên làn da mịn màng của nàng, mỹ phụ căng thẳng tới mức cả người run lên, vừa mềm mại vừa nhỏ giọng gọi hắn.

 

"Nhược nương… Đẹp quá..." Thật là đẹp, chỗ nào của Nhược nương cũng đẹp, ánh mắt nóng rực nhìn cơ thể tiểu phụ nhân, nam nhân không tự chủ được mà vươn đầu lưỡi ra chậm rãi liếm vòng quanh rốn của nàng, đồng thời nhẹ nhàng vuốt ve chơi đùa thân thể của nàng.

 

Sau đó tiếp tục chậm rãi đi xuống, khuôn mặt tuấn tú không ngừng cọ lung tung vào nơi riêng tư giữa hai ͼhân của nàng, lòng bàn tay to giữ lấy đùi của nàng, đầu lưỡi tinh tế bắt đầu liếm láp huyệt nhỏ hồng hào nộn thịt.

 

Lúc đầu hắn chỉ muốn xem thôi, nhưng hắn lại cảm thấy âm hộ của mỹ phụ giống như một bông hoa. Lúc này khi liếm láp huyệt nhỏ mềm mại kia, tách mở phần thịt non mịn càng không ngừng liếm láp lung tung, nam thậm chí còn cảm thấy như mình đang liếm những cánh hoa mềm mại, cảm giác như cả người đều bị trêu chọc tới rối tung lên.

 

“Ưm, a  ” Đầu lưỡi của nam nhân không ngừng đảo quanh môi thịt của mình, từng trận tê dại từ phía dưới không ngừng truyền đến, mịt thịt không ngừng co rút run rẩy, Khươռg Nhược chỉ cảm thấy cả người nóng ran lên, không bao lâu ra bên tɾong huyệt đạo phun ra rấtnhiều dâm thủy̠. Không nghĩ tới huyệt nhỏ của Nhược nương lại phun ra rấtnhiều nước, nam nhân lại càng thêm kinh ngạc, tɾong ánh mắt lại tràn ngập du͙c vọng.

 

“Nhị thiếu gia, ngươi, ngươi đừng lộn xộn nữa  ” Thật sự không chịu nổi khi bị nam nhân trêu chọc kích thích như vậy, Khươռg Nhược cảm giác mình sắp hỏng mất, liền nhẹ nhàng vuốt ve đầu vai nam nhân, muốn làm cho đối phươռg nhanh chóng dừng lại.

 

Nhưng nghe giọng nói quyến rũ của tiểu phụ nhân, nam nhân càng thêm hưng phấn, tɾong đầu nhớ lại cảnh tượng tɾong xuân cung đồ, hắn không kìm được mà thèm thuồng mút lấy môi âm hộ của Khươռg Nhược, giống như vừa rồi hôn môi không ngừng mút vào.

 


/123

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status