Đại Thiếu Gia Lại Tới Trong Đêm

CHƯƠNG 5

/123


CHƯƠNG 5 

 

"Ừm..." Tiểu đệ này tuy rằng trong lòng vẫn là tiểu hài tử nhưng đã cao hơn Khương Nhược một cái đầu rồi, dung mạo càng ngày càng tuấn tú, hẳn là đã đến lúc phải làm làm chuyện cưới thê nạp thiếụ Nữ nhân xinh đẹp không những không cảm thấy mất tự nhiên, mà còn vô cùng tự nhiên nắm lấy côn thịt của Bùi Tuần, chậm rãi vuốt ve.

 

"A a... Nhược Nương..." Bàn tay mảnh khảnh của tiểu phụ nhân xinh đẹp không ngừng vuốt ve dương vật của mình, Bùi Tuần cảm thấy rất hưng phấn, tim đập loạn xạ vì căng thẳng cùng hưng phấn. Không thể nào dừng lại, bởi vì quá hưng phấn, côn thịt thô to lại càng ngẩng cao đầu, giống như bất cứ khi nào cũng đều có thể xuất tinh

 

Lần đầu tiên quấn lấy Khương Nhược mà bắt nàng vuốt ve, Bùi Tuần thật sự khống chế không được, một lúc sau liền bắn ra. Nhưng hiện giờ mỗi ngày hắn càng tiến bộ hơn, sức chịu đựng cũng nhiều hơn, cũng không còn căng thẳng giống như trước đây.

 

Khi nữ nhân nắm lấy côn thịt của mình ở trong tay, vuốt ve rất có quy luật, hắn cực kỳ lớn mật kéo người Khương Nhược dán sát vào thân mình, lòng bàn tay to lớn không ngừng xoa nắn bầu ngực đầy đặn của tiểu phụ nhân.

 

Vừa rồi khi bản thân vô cùng hưng phấn liếm mút bầu ngực của nàng, làm dịu cơn khát của mình. Lúc này đối phương lại càng không ngừng xoa nắn dương vật thô to của mình, khiến Bùi Tuần càng hưng phấn không nhịn được, liên tục xoa nắn bầu ngực đầy đặn như hai quả đu đủ của mỹ phụ này.

 

Bầu ngực bị thiếu gia mút một hồi cũng đã mềm đi mộtrất to, một bàn tay không thể nắm được hết, nhìn chằm chằm khuôn mặt ửng đỏ của tiểu phụ nhân xinh đẹo này, càng không ngừng xoa nắn bầu ngực sữa của nàng, cũng cảm thấy cực kỳ hưng phấn, côn thịt thô to lại sưng tấy tới phát đau

 

"Ưm, thiếu gia, ngươi, ngươi chậm một chút  " Nam nhân không ngừng xoa nắn bộ ngực của mình, mỹ nữ lại càng thêm hưng phấn, dâm thủy̠ bên trong huyệt đạo không ngừng rỉ ra. Nhưng để không làm cho thiếu niên cười nhạo mình, mỹ nữ chỉ nhẹ giọng nói với hắn, muốn hắn chậm lại, không nên xoa nắn quá mạnh.

 

Ánh mắt mê mang nhìn tiểu phụ nhân nhỏ bé trước mặt, Bùi Tuần lại không nhịn được đem khuôn mặt tuấn mỹ áp sát vào nàng, ánh mắt tập trung vào đôi môi đỏ mọng như quả anh đào của nàng  "Nhược nương..."

 

"Ừm, làm sao vậy? Ta làm ngươi đau sao?" Có chút nghi hoặc nhìn Bùi Tuần, mỹ nữ không khỏi có chút áy náy hỏi, nhưng nàng cũng không muốn thiếu gia đột nhiên dán sát vào mình, hơn nữa đôi môi mỏng của hắn lại đang áp lên đôi môi mỏng manh và hồng hào của nàng.

 

"Ưm   Hừ  " Đối phương chạm nhẹ vào ngực mình, nàng cũng đã sớm đoán được hắn muốn sờ. Không ngờ tiểu thi này lại thích làm loạn, chỉ một lát đã hôn lên môi nàng, khiến nàng có chút xấu hổ, theo bản năng muốn đẩy hắn ra, nhưng đây cũng không phải lần đầu tiên hắn hôn mình, Khương Nhược chỉ khẽ giãy giụa một chút, sau đó buông hắn ra, thậm chí đỏ mặt, cố nén xấu hổ, dùng sức vuốt ve côn thịt của hắn.

 

Ngẫm lại, nhất định là thiếu gia đang tới tuổi bộc phát tính tình mới như vậy, trong lúc nhất thời Khương Nhược cũng không thèm để ý, chỉ toàn tâm toàn ý phục vụ hắn, tuy rằng trước đây nàng đã thành thân, nhưng thời gian qua đi, đối với chuyện nam nữ lại rất xa lạ, nàng chỉ cảm thấy thiếu gia đang ỷ lại mình giống như với mẫu thân, cũng không nghĩ nhiềụ

 


/123

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status