Đại Thiếu Gia Lại Tới Trong Đêm

CHƯƠNG 6

/123


CHƯƠNG 6 

 

Càng không ngừng hôn nữ nhân xinh đẹp này, lòng bàn tay to lớn lại càng không ngừng xoa bóp bộ ngực lớn của đối phương, Bùi Tuần cảm thấy vô cùng phấn khích, suy nghĩ không muốn rời xa nữ nhân này lại càng khắc sâu trong lòng.

 

Hắn cũng không biết rốt cuộc mình xảy ra chuyện gì, vừa rồi nhìn thấy mỹ phụ này, hắn lại có phản ứng, dương vật thô to lại càng dựng lên cao hơn, nghĩ đến đây, hắn càng không ngừng hôn sâu hơn, mê luyến ngậm lấy cánh môi của Khương Nhược không ngừng mút vào trong miệng.

 

Cùng với động tác không ngừng xoa núm vú của mình, từng dòng sữa trắng đục từ núm vú hồng hào liên tục chảy ra, một lúc sau, cơ thể nàng trở nên nhớp nháp và ẩm ướt, rất nhiều sữa ấm chảy xuống âm hộ, nữ nhân xinh đẹp cảm thấy cực kỳ xấu hổ.

 

Nhưng nhất thời nàng lại không có cách nào trốn tránh được đối phương, cảm giác này như thể ắp hỏng mất, động tác tay của nàng chỉ có thể ngày càng nhanh hơn, trước tiên phải giúp đối phương nhanh chóng bắn ra mới được

 

Nghĩ đến đây, mỹ phụ không nhịn được càng dùng nhiều sức xoa nắn côn thịt thô to của thiếu gia, đừng nhìn hắn ngày thường có khuôn mặt thanh tú không biết tức giận, khuôn mặt này cũng rất giống với phu nhân.

 

Nhưng tuổi tác ngày một lớn hơn, thân hình của hắn cũng ngày càng trở nên cường tráng, côn thịt thô dài phía bên dưới khiến nàng vô cùng kinh ngạc, bị nàng nắm ở trong tay khiến nó càng sưng to hơn.

 

Khương Nhược không khỏi đỏ mặt vì xấu hổ, không nhịn được trước sự quyến rũ của thân thể vị công tử trước mặt, ánh mắt nhìn côn thịt thô to của đối phương dần trở nên nóng bỏng.

 

Bây giờ đã là một gốc đại thụ đỏ thẫm, mắt ngựa hơi mở ra, một ít chất lỏng trong suốt chậm rãi chảy ra, khiến nàng cảm thấy miệng lưỡi khô khốc, thân thể càng ngày càng nóng, cổ họng dường như cũng cảm thấy khát khô, đôi môi anh đào mềm mại hồng nhuận không nhịn được khẽ mấp máy.

 

Cơ thể mỹ phụ càng lúc càng nóng bỏng, đầṳ vú hồng hào căng mọng dựng đứng, không ngừng chảy ra rất nhiều dịch nhờn màu trắng sữa ấm nóng.

 

Vốn dĩ chàng trai vô cùng si mê dáng vẻ động tình của nàng, trong đầu chỉ cảm thấy tiểu phụ nhân này quá mức xinh đẹp, bản thân lại muốn được uống sữa của nàng.

 

Nghĩ tới đây, Bùi Tuần không dừng lại, trực tiếp nắm lấy bầu ngực của tiểu phụ nhân, lung tung xoa nắn rồi úp mặt vào đó, sau đó vươn đầu lưỡi ra không ngừng liếm sữa dính trên nhũ hoa của nàng, trái tim cũng vì hưng phấn mà không ngừng đập loạn.

 

"Ưm, a   thiếu gia  " Vốn dĩ lúc này tiểu phụ nhân đã vô cùng động tình, hiện tại đối phương lại liếm lung tung lên ngực mình, từng đợt khoáı cảm khiến người khác cảm thấy xấu hổ không ngừng truyền đến, khuôn mặt của Khương Nhược đỏ bừng giống như đóa phù dung.

 

Vốn dĩ khuôn mặt nhỏ nhắn trắng nõn, bây giờ giống như một bông hoa đỏ tươi thanh tú, thật sự rất lẳng lơ quyến rũ.

 

Thực sự chịu không nổi sự trêu chọc của chàng thiếu niên này, hai cánh hoa phía bên dưới của nàng không ngừng co rút co rút, sợ mình làm trò cười ở trước mặt Bùi Tuần, Khương Nhược chỉ có thể đẩy tốc độ tay lên nhanh hơn, không ngừng kích thích nam nhân này.

 

Ngậm núm vú của Khương Nhược trong miệng không ngừng mút vào, Bùi Tuần theo bản năng, không ngừng cọ xát dương vật của mình vào lòng bàn tay mềm mại của nàng.

 

Trong đầu lập tức nhớ tới mấy ngày trước tới nhà bằng hữu không cẩn thận nhìn thấy mấy bức xuân cung đồ. Bắt chước tư thế giao hoan của nam nữ trong bức tranh, không ngừng cọ dương vật vào lòng bàn tay của nàng.

 

Nam nhân thật sự không kiềm chế được, trong đầu nảy lên suy nghĩ xấu xa cắn mút̼ núm vú của tiểu phụ nhân xinh đẹp, đem thứ mềm mại này của đối phương ấn xuống, không ngừng chơi đùa cơ thể của nàng, côn thịt rất muốn đâm vào bên trong huyệt nhỏ của nàng.

 


/123

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status