Danh môn thiên hậu: Trọng sinh quốc dân thiên kim

Chương 10.2: Lỡ như gặp quỷ?

/1205


Chương 10.2: Lỡ như gặp quỷ?

 

 

“Lão gia, tiểu thư…”

 

“Ông là chiều hư nó!” Tô Luân trừng mắt liếc ông một cái, sau đó đứng dậy, “Đi chuẩn bị cho tôi một chén nước, tôi phải đi xem con nhỏ này còn như thế nào con chưa…”

 

Đang nói đến đây thì bỗng nhiên dừng lại ngơ ngác nhìn ra ngoài cửa.

 

Chú Trần cũng kinh ngạc, ông cụ đang nói sao đột nhiên dừng lại, ông nhìn theo mắt ông cũng ngẩn ngơ theo.

 

Ngoài cửa lớn, một bóng dáng mảnh khảnh lười biếng đi vào, màu tóc đen cột thành đuôi ngựa ở phía sau, để lộ ra ngũ quan tinh tế, khóe môi cong lên như có như không, dưới ánh nắng mặt trời buổi sáng nhàn nhạt lấp lánh, lúc này ông cụ và quản gia cảm thấy có chút chói mắt.

 

Tô Hồi Khuynh duỗi tay cởi áo khoát trên người ra, hai ngón tay cầm lấy áo khoác, vừa ngẩng đầu liền thấy hai người Tô Luân, quay đầu qua khẽ cười một tiếng, “Chào buổi sáng, ông ngoại, chú Trần.”

 

“Chào…… Chào buổi sáng.” Tô Luân sửng sốt.

 

Thấy Tô Hồi Khuynh đi lên lầu hai ông mới phản ứng lại đây, “Nó nó nó… sớm như thế đã thức dậy?”

 

“Lão gia,” người hầu bưng ly sữa bò như người mộng du, sau một lúc lâu mới hồi phục tinh thần lại, “Tiểu thư buổi sáng 5 giờ rưỡi sáng đã thức dậy chạy bộ.”

 

Chạy bộ buổi sáng?

 

Tô gia đại tiểu thư đi chạy bộ buổi sáng?!

 

Mãi đến lúc ăn bửa sáng, Tô Luân còn không có phản ứng lại.

 

Tô Hồi Khuynh duỗi tay cầm lấy ba lô chú Trần chuẩn bị cho mình, một tay đút túi quần, khóe môi treo lên chút ý cười nhàn nhạt, liền chuẩn bị rời đi.

 

“Khuynh Khuynh, từ từ đã.” Ông cụ Tô rốt cuộc cũng phản ứng lại, giơ tay lên.

 

Tô Hồi Khuynh dừng bước rồi nghiêng đầu nhìn về phía Tô Luân.

 

Tô Luân nhìn cô một cái, lời nói thấm thía, “Khuynh Khuynh, ông không cần con cực kì ưu tú, chỉ là con nhìn Thẩm An An hay Minh Hi đi. Đặc biệt là An An, đến Chu tiên sinh cũng khen ngợi, cái phương án đầu tư kia càng xuất sắc hơn! Ông chỉ cầu con được hai phần mười Thẩm An An là được rồi.”

 

Tô Hồi Khuynh hơi hơi híp mắt, “Ông ngoại, ông yên tâm, về sau con sẽ lợi hại hơn cả bọn họ.”

 

“Lợi hại hơn bọn họ?” Tô Luân liếc nhìn cô một cái, “Yêu cầu của con cũng đủ cao đó, con chỉ bằng hai phần mười người ta ông đã lạy trời lạy phật rồi, còn muốn lợi hại hơn bọn họ! Cũng không sợ nói mạnh miệng quá đau cái eo!”

 

Lời này Tô Nhược Hoa đã nói một lần với cô rồi, nên cô cũng không phản ứng gì, nên cô chỉ không nhanh không chậm móc kẹo cao su ra nhai: “Lỡ như con bị quỷ nhập thì sao?”

 

“Con chỉ được như thế.” Tô Luân ghét bỏ mà nhìn cô một cái, “Làm như có nhiều quỷ để gặp như vậy”

 

Ô Hướng Dương vừa từ cửa đi vào, liền nghe được những lời này của ông cụ Tô, cậu ta hơi dừng bước chân một chút sau đó yên lặng mà nhìn Tô Hồi Khuynh.

 

Ông cụ Tô, cho dù nói ông cũng không tin, thật sự là gặp quỷ rồi!

 

**

 

Trụ sở huấn luyện người thừa kế, vẻ mặt Trương Minh Hi u ám xuống xe, cánh tay Thẩm An An vẫn còn treo băng vải, đứng ở một bên chờ anh ta.

 

“Anh Minh Hi, làm sao thế?” Nhìn anh ta như thế, Thẩm An An có hơi lo lắng, “Có phải chuyện hôm qua không được thuận lợi hay không?”

 

“Xảy ra chút vấn đề nhỏ, không có việc gì.” Nghe giọng nói của Thẩm An An, Trương Minh Hi thần sắc hơi hoãn lại, An An lan tâm huệ chất, thông minh tuyệt đỉnh, ở trên thương trường có thiên phú không ai bì kịp, mỗi một chổ đều làm anh ta động tâm.

 

Nhưng vì cái gì vị hôn thê của anh không phải là Thẩm An An chứ, mà lại là Tô Hồi Khuynh vô dụng kia chứ?

 

Nghĩ đến đây, Trương Minh Hi liền hậm hực không thôi, cái hôn nhân này phải từ thôi, anh ta siết chặt tay, đôi mắt càng thêm u ám.

 

Két---

 

Lúc này một chiếc xe màu trắng ngừng lại cách hai người không xa.

 

Cửa sau xe được mở ra.

 

Một đạo thân ảnh lười biếng bước ra.

 

Nhìn bộ dáng của người mới đến, đồng tử Trương Minh Hi hơi co rụt lại.

 

 

 

 


/1205

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status