Đạo tình 2

Chương 1: ẤN TƯỢNG BAN ĐẦU CỦA ĐÔI TA THẬT LÀ SẾN.

/2




CHƯƠNG 1: ẤN TƯỢNG BAN ĐẦU CỦA ĐÔI TA THẬT LÀ SẾN.

Ranh giới: Thụy Sĩ, Canteen trường đại học Le Rosey, và trên đường phố.

Nhân vật: Cô gái A, cô gái B, tên cướp vô hình, ông chủ tiệm vàng, anh chàng bán bánh tiêu, nhân sĩ giang hồ, quần chúng xung quanh, Đổng Thư Liên và Tề Thiên Vũ.

Mở màn...

Time: 7.AM

     Học viện Le Rosey nằm trong top những trường danh giá đứng đầu thế giới. Sinh viên theo học trường này nếu không phải quý công tử tiểu thư nhà thủ tướng thì cũng là con của danh gia vọng tộc nổi tiếng trên thế giới.

     Trong canteen trường,...

      Ly trà sữa trên bàn chưa uống ngụm nào mà đá trong ly đã tan hết từ lâu. Chủ nhân của ly trà sữa đang ngồi trên ghế sofa đơn, nàng ta liên tục đập đầu vô chiếc gối vừa to vừa mềm ý đồ muốn tự sát.

      Cô nàng tên A này là tiểu thư con nhà danh giá, là con gái nghị viên quốc hội, là mỹ nữ nổi tiếng thông minh xinh đẹp, là vân vân và vân vân.

     Vậy mà nàng ta cũng có lúc làm ra hành động phá hoại hình tượng như thế này.

     Cô B là bạn thân của cô A vừa bước chân vô canteen, nhìn thấy cảnh tượng này, chân lảo đảo thoáng kinh ngạc. Vừa ngồi xuống ghế bên cạnh, cô gái B vội nói: " Có chuyện gì vậy? "

     Cô gái A ngẩng đầu lên sắc mặt ủ ê, cô nói: " Bồ thấy mình có chỗ nào giống nhân viên giao hàng không? "

     " Không giống. "

     " Vậy tại sao cậu ý lại tưởng mình định giao đồ ăn cho cậu ý nhỉ? "_ giọng buồn rười rượi.

     " Ai? "_ nghi hoặc.

     " Vũ. "

     Hiểu rồi.

     Cô gái A chỉ nói là Vũ thế nhưng cô gái B đã tự động hiểu người đó là Tề Thiên Vũ _ Con trai của Tề Chính Thần_ Chủ tịch tập đoàn  kinh doanh đá quý Green.

     Haizz,...

     Nữ chính của chúng ta tên Thư Liên, là nhân viên phục vụ ở đây. Cô đang hỏi cô gái B muốn uống nước gì, nghe thấy cái tên Vũ, cũng tự động hiểu Vũ này là Vũ nào.

     Dạo này, Tề Thiên Vũ đi học thường xuyên hơn, thế nên, chủ đề bàn tán ở canteen thường bắt đầu bằng câu nói đại loại như: Hôm nay mình nhìn thấy Vũ.

      Sau đó là một lô một lốc những câu tán thưởng Tề Thiên Vũ đẹp trai ra sao, khí chất vương giả lạnh lùng thế nào, nào hot boy nào cool boy nào baby nào so ciu vân vân và vân vân...

     Haizz...

     Thư Liên biết khó lòng moi được tin gì quý giá từ mấy chuyện lông gà vỏ tỏi, thế nhưng tinh thần hóng hớt vẫn hừng hực dâng cao.

     Đại khái cô A là bạn học cùng lớp với Tề Thiên Vũ. Hôm nay thấy cậu ta tới sớm thiết nghĩ chưa kịp ăn sáng. Cô A này ái mộ Tề Thiên Vũ từ lâu liền chụp lấy cơ hội, đưa đồ ăn của mình cho cậu ta, Tề Thiên Vũ lạnh nhạt nói mình không gọi đồ ăn, cô gái A vội giải thích mình không phải nhân viên giao hàng, rằng chúng ta là bạn cùng lớp, làm vậy là vì tấm lòng quan tâm giao hảo giữa bạn bè. Tề Thiên Vũ gật đầu nói không cần, và rằng cậu ta không thích ăn đồ ngọt.

     Chỉ có thế thôi mà cô gái A đã cảm động muốn khóc, cậu ấy nói chuyện với mình kìa, cậu ấy đang giải thích lý do từ chối ăn bánh mình đưa kìa. Cô gái A nghĩ hôm nay tâm trạng của cậu ấy rất tốt liền vui vẻ bắt chuyện, hỏi cậu sao tới trường sớm thế.

     Tề Thiên Vũ ý cười nhàn nhạt, thản nhiên nói rằng: " Nếu như cậu biết lý do vì sao tôi lại ở đây giờ này thì sợ rằng tôi sẽ phải giết cậu để diệt khẩu."

     Cô gái A chỉ coi lời đó là đùa, rằng Tề Thiên Vũ tấu hài như thật, trọng tâm tỉ tê với cô B vẫn là than vãn rằng mình ngồi ngay bên cạnh Tề Thiên Vũ suốt cả học kỳ mà cậu ta không nhận ra, rằng bản thân xinh đẹp như vầy mà lại bị hiểu nhầm là nhân viên giao hàng vân vân và vân vân.

     Thư Liên đánh giá cao tin tức nghe được lần này. Cô thực sự muốn biết hôm nay Tề Thiên Vũ tính làm gì. Vụ đánh cắp tài liệu cơ mật của Tề gia, Thư Liên và đồng bọn là An Kỳ đã theo được nửa năm, đến nay vẫn bế tắc, vẫn chưa thu thập được thứ gì đáng đồng tiền.

     Thông tin đáng đông tiển nhất phải kể đến tập đoàn kinh doanh đá quý Green là trá hình của Tề đại hắc bang gia, Tề Thiên Vũ thực chất không có quan hệ máu mủ gì với Tề Chính Thần mà lại là con trai của Tề Mặc.

     Nếu hỏi Tề Mặc là ai thì xin thưa: Tề Mặc là lão đại của lão đại của lão đại đứng đầu thiên hạ...

     Hiểu không?

     (_ _ )" ???

     Ờ tóm lại nhà Tề Thiên Vũ kinh doanh buôn bán vũ khí đứng đầu thế giới. Thế nhưng Tề Thiên Vũ được biết đến dưới danh con trai của Tề Chính Thần_ một doanh nhân đứng top trong giới bạch. Thế mới lạ.

     Thư Liên ngẫm nghĩ một hồi, lại nghĩ kỹ thêm lúc nữa. Sau đó quyết định mạo hiểm tặng Tề Thiên Vũ một con chip nghe lén.
....

Time: 11.AM

Trên đường phố,...

     " Cướp, có cướp... AAA..."

     Giữa thanh thiên bạch nhật, giữa phố xá đông người. Một tiếng cướp khô khốc vang lên khiến cho bất cứ ai nghe cũng phải giật mình.

     Người vừa hô hào có cướp là một cô gái mặt hoa da phấn trông rất xinh đẹp. Cô ta mặc váy xanh nền nhã lưng đeo ba lô.

      Sinh viên chăng? Chắc là vậy.

     Thời tiết đang chuyển mùa, trời càng ngày càng nóng.

     Cô gái xinh đẹp ấy đang chạy vội chạy vàng. Ánh mặt trời chói chang. Cô gái xinh đẹp hai má ửng hồng, lấm tấm mồ hôi, trông thật tội.

    Cô gái ấy vừa chạy vừa ngoái đầu như thể lo sợ có kẻ bám đuôi. Chính vì thế mới không để ý, không cẩn thận vấp phải hòn đá bên đường.

     Chuyện vấp ngã này có ý nghĩa ghê gớm lắm,...

     Đây là bằng chứng chứng minh cho câu nói thiên cổ: Đi đâu mà vội mà vàng, mà vấp phải đá mà  quàng phải dây.

     Các cụ đã dạy thì cấm có sai, điều này ai ai cũng biết. Thế nhưng số trời đã định, khi nào cần ngã thì vẫn phải ngã thôi.

     Thêm nữa...

     Đây cũng là lời giải thích lý do vì sao sau khi cô gái hô cướp lại còn đính kèm thêm ba chữ A.

     AAA....

     Vậy đấy.

     Tiếng la thất thanh của cô gái ấy quả thực có sức thu hút không hề nhỏ.

     Mọi người xung quanh sau khi giật mình đã vội có phản ứng trước tình cảnh này. Từ ông chủ tiệm vàng đến anh chàng bán bánh tiêu, từ người giàu có đến người nghèo khó, ai ai cũng đều vội vàng đưa tay ra.

     Ông chủ tiệm vàng đưa tay ra...

     Anh chàng bán bánh tiêu đưa tay ra...

.... kệ nàng ta...
.... Sờ túi tiền của mình trước cái đã.

@#/%^&*?....??? Sự thật thật phũ phàng quá đi.

     Ồ, tất nhiên, không phải ai cũng phũ phàng hết trơn, ví dụ như mấy vị nhân sĩ giang hồ chẳng hạn.

     Trên đời này có rất nhiều loại người, có loại người mặc vét đứng giữa trời nắng chang chang kêu gọi mọi người mua mỹ phẩm, có loại người mặc quần đùi ngồi trà đá bàn luận về tình hình tài chính trên thế giới.

     Nhân sĩ giang hồ chính là ám chỉ đám người này.^^

     Mấy vị nhân sĩ giang hồ mặc dù không kịp đỡ cô gái mặc váy xanh nhưng lại có lòng giúp nàng ta xả hận.

     Bọn họ lập tức dáo dác nhìn quanh, quyết tâm bắt cướp giao cho công an. Thái độ vì nước vì dân vì công danh vì tiền thưởng này quả thực rất đáng khâm phục.  

     Ngày xưa đã thế cho đến bây giờ cũng vậy, đúng ra phải như vậy.

     Chỉ là,...

     Cô gái váy xanh không được ai đỡ kết cục cuối cùng sẽ phải vồ ếch. Cảnh vồ ếch này diễn ra ngay giữa phố xá đông người, giữa thanh thiên bạch nhật.

     Haizz,... thật mất mặt.!!!

     Ông trời ơi, chẳng lẽ không ai đỡ cô gái ấy sao? Chẳng phải trong các cuốn tình cổ luôn có phân đoạn anh hùng cứu mỹ nhân đó sao?

     Có vị anh hùng nào đến cứu mỹ nhân không? Có hay không?

     À, có đấy.

...

     Tề Thiên Vũ từ ra khỏi cổng trường đã luôn đeo tai nghe nghe nhạc. Cậu chú tâm nghe nhạc đến nỗi quên mất cả việc ngắm cảnh xung quanh. Hoặc giả, có thể nói, từ trước đến nay cậu luôn như vậy, luôn không để thứ gì vào mắt. Thái độ thờ ơ lạnh nhạt ấy gần giống với kiểu ngạo mạn.

     Ồ, đương nhiên là cậu ta thừa có quyền ngạo mạn rồi. Tề Thiên Vũ là ai kia chứ, cậu ta là nhân vật tầm cỡ cỡ tề thiên đại thánh ( Tề thiên đại thánh not khỉ trong vườn thú nha.), hơn nữa, lão đại của lão đại của lão đại đứng đầu thiên hạ chính là cha của cậu ta.

     Hiểu không?

     (_ _ )" :  ???

     Haizz, không hiểu thì thôi quên đi, bỏ qua tiểu tiết quay lại kể chính kịch nha, ok? ^^
     Cậu chú tâm nghe nhạc đến nỗi quên mất cả việc ngắm cảnh xung quanh. Thẳng đến khi có 'thứ gì đó' tông mạnh vô người khiến cậu ngã nhào ra đất.

Rầm.

... Định mệnh.!

     'Thứ gì đó' thật nặng, 'thứ gì đó' thật mềm. Thế nhưng đầu cậu đập xuống đất kêu ong ong khiến cậu không nghĩ được gì, mắt cậu mơ màng thấy muôn vàn ánh sao lấp la lấp lánh.

Cái gì được gọi là định mệnh?

Giữa thanh thiên bạch nhật, giữa phố xá đông người.

Cô gái mặc váy xanh nằm đè lên anh chàng mặc áo trắng...Cái này được gọi là ba chấm... định mệnh.

From to a còng chấm Mặt đen chấm Thư Liên hai chấm... Fuck tác giả. .(_ _  )*
Tề Thiên Vũ  : Yes, [bad word] you.
Tác giả ^^: Ghi thù đợi thời cơ XXX báo thù.( nói tới thời cơ thì tg có rất nhiều, hai bạn hãy cẩn thận).
(Tề Thiên Vũ tức giận rút súng bắn chết mẹ đẻ của mình và thế là mẹ kế từ đó ra đời.)^^
...

     Những tia nắng xuyên qua tán cây rung rinh nhảy múa, những tia nắng rực rỡ chiếu xuống mặt đường ánh tinh quang.

     Anh chàng bán bánh tiêu: Ồ, lại có cẩu huyết kìa!

     Ông chủ tiệm vàng: Ồ, anh hùng cứu mỹ nhân kìa!

     Nhân sĩ giang hồ luôn có kết luận chấm gato: Cuối cùng mỹ nhân không phải ăn ếch thế nhưng ai đó vẫn thật mất mặt quá đi!

     Mà thôi quên đi...

     Từ xưa đến nay, màn anh hùng cứu mỹ nhân dù diễn ra sao vẫn thu hút người xem, dưới con mắt mở to tò mò của quần chúng xung quanh, mỹ nhân nằm gọn trong vòng tay nam tử, trong mắt chàng có nàng, trong mắt nàng có chàng, bốn mắt nhìn nhau, nhìn qua nhìn lại cuối cùng tất sẽ nảy sinh tơ tình, bởi thế lúc này mất mặt hay không đâu còn quan trọng. Đúng không?

     Không những thế, cô nàng xinh đẹp này chính là Thư Liên, Thư Liên nhà ta rất đỗi vui mừng vì vụ tặng quà diễn ra khá ư là thuận lợi.

     Thư Liên nhanh chóng đứng dậy, lúng túng nói xin lỗi xin lỗi rồi bỏ đi còn nhanh hơn cả lúc đến.

     Tề Thiên Vũ vẫn nằm dưới đất, mặt đen như đít nồi.

     Sau khi đứng dậy, thấy cô gái kia đã lẩn giữa đám đông chớp mắt đã khuất dạng, sắc mặt cậu vốn đã đen nay lại càng đen hơn.

     Tề Thiên Vũ nghĩ...

     Dạo này, bọn cướp cũng rất hay diễn trò. Một khi tên cướp hô hoán có cướp thì mọi người sẽ có phản ứng kiểm tra ví của mình, qua đó, tên cướp dễ dàng biết được ví của mọi người cất đâu...

...  Cô gái kia lấm la lấm lét bộ dạng rất đáng nghi, lẽ nào là cướp ...

     Đang suy diễn mọi thứ theo thuyết âm mưu thì Tề Thiên Vũ phát hiện ra tài sản của mình vẫn nguyên vẹn.

     Có điều, cho dù là vậy cậu vẫn nghi ngờ. Cô gái kia bộ dạng lấm la lấm lét, nếu không phải quân trộm cướp thì ắt cũng là phường lưu manh.

     ( Có phải anh đang ám chỉ cô gái kia đến đây là để... XXX... cướp sắc... của anh???)
...

     " Không thể nào. "


/2

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status