Đào Yêu Hóa Hình Nóng Bỏng (Sắc)

Chương 23:

/276


Chương 23:

 

Nghĩ thế, Tô Đào ngồi không xong, cảm thấy vẫn nên ra ngoài đi dạo một lát vẫn tốt hơn ở đây làm người tìm ra. Sợ sau đó Phàm Mặc, Nghiêm Thư cùng tới, trong chốc lát Tô Đào tìm không ra Liễu Nhi nên đã tự đi ra ngoài, nghĩ đợi ở một góc nào đó chờ đến khi tiệc tối bắt đầu thì lại trở về.

 

  Tô Đào thấy một ngọn núi giả ở gần Cán Sa Điện, cảm thấy đi đến đó trốn một lát cũng được, Liễu Nhi trở lại thì nàng cũng có thể chú ý tới.

 

  Đi đến trước hòn giả sơn, nàng phát hiện bên trong thế nhưng có thể chứa ba bốn người, Tô Đào còn chưa kịp mừng thì đột nhiên sau lưng có một đôi tay ôm nàng vào. Nàng còn chưa hô lên thì miệng nàng đã bị đôi tay kia bịt chặt.

 

  "A, thật đúng là tiểu da^ʍ phụ ngươi rồi ~ không nghĩ tới còn có thể gặp được ngươi ở tướng quân phủ. A, thật thơm!"

 

  Tô Đào nhận thấy được có đầu lưỡi ướt nóng không ngừng liếʍ láp ở bên tai, vô luận nàng làm cách nào để thoát ra thì cũng trốn không được, nước bọt ướt dầm dề như dính ở trên làn da nàng.

 

  "Á ~ không! Cứu! Á ~ "

 

  Nam nhân sợ tiếng kêu của Tô Đào hấp dẫn người khác tới, hắn móc khăn ra trực tiếp nhét vào miệng nàng, hai tay nàng cũng không vùng ra được.

 

  Tô Đào không ngừng lắc đầu nhưng lại chỉ có thể phát ra tiếng rất nhỏ. Cánh tay thon dài hữu lực của nam nhân đã leo lên bộ ngực nàng, mạnh mẽ xoa bóp qua lại. Bộ ngực mềm mại bị xoa đến ưỡn cao dựng thẳng, run lên, có thể thấy được người nắn rất dùng sức.

 

  Việc ghê gớm hơn còn ở phía sau, theo Tô Đào giãy giụa, nam nhân sau lưng đỉnh mông, dán phần lưng vào nàng rồi áp người lên, không đến chốc lát đã có chiếc gậy cứng rắn chạm vào sau Tô Đào, làm nàng sợ tới mức không dám động đậy.

 

  Việc Tô Đào bất động đã khiến nam nhân tiện cởϊ áσ, không lâu sau vạt áo nàng đã bị cởi bỏ. Tay nam nhân trực tiếp sờ lên bộ ngực nàng, bắt lấy hai cái màn thầu lớn, không ngừng xoa bóp, còn nói: "A, ngực thật lớn thật mềm, bóp sướиɠ chết mất, quả là tạo vật trời sinh để nam nhân sờ."

 

  Tô Đào chịu nhục không thôi, đôi tay nàng muốn ngăn cản nhưng lại bị bắt lấy, mạnh mẽ đè lên trên ngực cùng chuyển động.

 

  "Thế nào, tự nắn ngực mình có sướиɠ không? Có muốn xoa bóp nhũ hoa không, nó đều cương cứng giống như hòn đá rồi này. Thế mà còn giả bộ nữa, tiểu da^ʍ phụ ngươi thật là. "

 

  Nam nhân nói tỉ mỉ các loại lời da^ʍ diễm xấu xa ở bên tai nàng, bức cho mặt Tô Đào đỏ bừng, khóe mắt cũng tiết ra lệ.

 

  "Ha hả, đôi mắt này chảy nước rồi, ta cũng muốn nhìn xem bên dưới có nước chảy không!"

 

  Tô Đào căn bản không kịp ngăn cản, tay nam nhân đã thuận đường sờ đến phía dưới, cách áo váy xoa bóp giữa chân, làm vật liệu may mặc liên quan xung quanh cũng hãm sâu vào trong, đôi chân thon dài như ẩn như hiện.

 

  "Ô ô ~" Tô Đào không cấm nhắm mắt rồi bắt đầu giãy giụa, ngón tay di chuyển trên dưới, vải dệt mềm mại kề sát hạ thân, cọ xát hoa huyệt qua lại. Có vải dệt mềm mại lại có ngón tay linh hoạt, nàng đã từng muốn hung hăng kẹp chặt đôi tay kia nhưng giờ lại muốn mở chân ra để nó tiến vào thật sâu.

 

  "Ai da da, cũng thật ướt nha. Tay ta còn chưa với vào nữa mà sao lại sờ trúng một bãi nước vậy?"

 

  Nói rồi hắn lại nắm chặt nơi giữa hai chân Tô Đào ấn vào dưới háng mình. Đầu lưỡi hắn duỗi dài không ngừng liếʍ láp vành tai, nước mắt, cổ nàng, dáng vẻ hắn thèm khát như muốn nuốt sống nàng.

 


/276

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status