Đào Yêu Hóa Hình Nóng Bỏng (Sắc)

Chương 24:

/276


Chương 24:

 

Đầu lưỡi nam nhân vừa dài vừa ướt làm nơi bị đảo qua cảm thấy hơi tê dại. Miệng Tô Đào bị bịt kín nên chỉ có thể nâng cằm phát ra tiếng rêи ɾỉ rất nhỏ, thân thể giãy giụa dần dầnu ít đi nhiều.

 

  Nàng cảm giác được tay nam nhân đang tháo váy mình, muốn ngăn cản nhưng cả người lại mềm như bông. Áo váy nhanh chóng trượt xuống khỏi làn da, thân thể nàng dán vào cẩm y tinh tế hơi lạnh của nam nhân, lúc này Tô Đào bỗng hơi thanh tỉnh, cảm giác tay nam nhân đè mông nàng lại.

 

  Chưa kịp chuẩn bị thì cự long đã tiến vào.

 

  "A! Ô ô ~~" Nửa thân trên của Tô Đào dán lên tường, nàng nhịn không được nghển cổ rêи ɾỉ thật lâu mới thôi, thẳng đến khi cự long bên dưới tiến thẳng vào từng tí một.

 

  Nửa người trên của nam nhân theo côn ŧᏂịŧ thẳng tiến cũng đè trên người Tô Đào, giọng cũng trở nên hơi khàn khàn.

 

  "Tiểu tao hóa, miệng kêu lớn tiếng như vậy là muốn để cho mọi người đều nhìn thấy ngươi bị ta thao hả? Ừm ~ a, tiểu huyệt thật ấm, thật nhỏ, nó đang cắn chặt ta này. Ừm, có phải luyến tiếc ta hay không? Cho ngươi, cho ngươi hết, côn ŧᏂịŧ lớn này cho ngươi ăn đủ ~ ừm, quỷ tham ăn."

 

  Tô Đào bị nói vừa thẹn vừa bực, muốn cãi lại nhưng lời đến bên miệng lại tan thành từng tiếng rêи ɾỉ nhỏ nhoi. Nàng thử duỗi tay lấy khăn mặt trong miệng ra nhưng lại sợ thật sự bị người khác nghe được, chỉ cảm thấy côn ŧᏂịŧ giữa chân vẫn luôn đâm vào nàng, cắm nàng, cảm giác tê mỏi tựa như muốn đột phá khớp hàm nàng, làm nàng muốn càn rỡ thét lên những tiếng phóng đãng.

 

  "Ai da, lại cắn ta ~" Nam nhân hít hà một hơi, lại ôm càng chặt, gần như muốn Tô Đào hòa vào trong thân thể hắn: "Sướиɠ quá, trách không được, trách không được mà. Thao chết ngươi, thao chết ngươi tiểu da^ʍ phụ."

 

  Tô Đào không nghe rõ lời hắn nói, nàng chỉ phát hiện nửa người trên của nam nhân đã không còn đè nặng nàng nữa. Hai tay hắn giữ chặt giữa háng nàng, bức cho nàng không thể không dựng thẳng eo mông, mặc cự long của hắn phá động tiến vào, ra ra vào vào.

 

  Tư thế này làm nàng bị cắm rất sâu, dáng vẻ nhếch mông cầu thao cũng làm Tô Đào cực kỳ nan kham. Hai tay nàng chỉ có thể chống lên tường, nếu không thì sẽ bị va chạm thật lớn giữa mông làm va vào tường.

 

  Tô Đào cắn chặt khăn mặt trong miệng, không biết là nước miếng hay mồ hôi theo khóe miệng chảy xuống. Nàng thật sự nghĩ không rõ, rõ ràng nàng chỉ đi theo mẫu thân tới tham gia thọ thần của lão phu nhân ở tướng quân phủ mà thôi, vì sao lại bị một người nam nhân ấn ở núi giả điên cuồng thao lộng. Nàng thậm chí còn không biết người làm việc vợ chồng với nàng là ai, trông thế nào, bao tuổi, thế mà nàng lại ngoan ngoãn dựng thẳng bờ mông to, tùy ý để nam nhân dùng côn ŧᏂịŧ cắm nàng đến nước chảy giàn giụa.

 

  Thật ra đến bây giờ Tô Đào đã có thể quay đầu đi xem người khinh nhục nàng là ai, chỉ là nàng không dám, thậm chí có chút lừa mình dối người.

 

  Có lẽ đây chỉ là một cảnh trong mơ hoang đường của nàng thì sao?

 

  "Ưm ~ tiểu tao hóa bị thao sướиɠ quá rồi phải không? Yêu đương vụиɠ ŧяộʍ với dã hán tử trong núi giả ở hậu viện của người khác có kí©ɧ ŧɧí©ɧ hay không? Muốn dã hán tử bắn cho ngươi đầy bụng tϊиɧ ɖϊ©h͙, bắn đến bụng to ra không?"

 

  "Ô ô ô ~~" Tô Đào điên cuồng lắc đầu, rốt cuộc nàng cũng không nhịn nổi nữa quay đầu lại nhìn thoáng qua hắn, sau đó hai mắt lập tức trừng lớn.

 

 


/276

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status