Đào Yêu Hóa Hình Nóng Bỏng (Sắc)

Chương 28:

/276


Chương 28:

 

Phàm Mặc còn chưa nói chuyện, Nghiêm Thư lại đột nhiên cười ha hả.

 

  "Mọi người có thể có điều chưa biết, 10 ngày sau Phàm gia ta sẽ có hỉ sự đó."

 

  Mọi người tức khắc tò mò.

 

  "Có hỉ sự gì? Chẳng phải hôn sự của ngươi và Phàm Trân cô nương đã định ở đầu xuân sang năm à, cũng chưa từng nghe nói gần đây Phàm gia có người mừng thọ."

 

  "Đúng đó, rốt cuộc là hỉ sự gì thế?"

 

  Nghiêm Thư kɧıêυ ҡɧí©ɧ nhìn Phàm Mặc: "Phàm huynh đang thẹn thùng hả? Chỉ muốn lén lút chuẩn bị làm thôi à? Nếu không hôm nay ta thay ngươi vất vả thông tri cho mọi người một tiếng được không?"

 

  Phàm Mặc nheo mắt: "Sao ngươi lại biết?"

 

  "Hì hì, tự nhiên là có người nói cho ta. Ngươi đoán nàng nói cho ta thế nào!"

 

  "Ngươi!"

 

  Nghiêm Thư lập tức đi lên phía trước hai bước, cao giọng nói: "Hỉ sự này đó là 10 ngày sau Phàm Mặc sẽ nạp mỹ nhân. Người này còn là con gái duy nhất của hội trưởng Tô Trường Phong - thương hội Tô Can nổi tiếng kinh thành, Tô Đào!"

 

  "Nữ nhi của Tô Trường Phong? Nghe nói Tô gia là một trong số ít những đại phú ông có thể đếm được trên đầu ngón tay ở kinh thành, phú khả địch quốc đó."

 

  "Tô Đào là ai?"

 

  "Dường như có nghe muội muội trong nhà nhắc đến, vẻ ngoài hẳn là không tồi, chỉ là thương nhân cả ngày tính toán tiền tài ngân lượng, nhìn vào thì khí độ vẫn hơi kém."

 

  Mọi người nghị luận sôi nổi, rất nhiều người đều là lần đầu nghe tên Tô Đào.

 

  "Phàm Mặc ngươi còn chưa cưới chính thê, thế mà trong nhà cũng cho ngươi nạp thị thϊếp hả? Vậy chắc Tô Đào kia thật sự đẹp như thiên tiên nhỉ? Nếu không thông phòng trong nhà còn chưa đủ ngươi dùng sao?"

 

  Mặt Phàm Mặc trầm xuống, chỉ là ngày thường hắn cũng xụ mặt nên trong chốc lát mọi người cũng nhìn không ra hắn có tức giận hay không.

 

  Nghiêm Thư vẫn cợt nhả: "Thị thϊếp gì chứ, nói trắng ra còn không phải dùng một cỗ kiệu nâng tiến cửa hông à? Có cô nương đứng đắn nhà ai bằng lòng chịu khổ thế đâu?"

 

  Mộc Du không khỏi nhíu mày, mọi người khẽ tùy ý bình luận làm đáy lòng hắn hơi không thoải mái.

 

  "Ta nghĩ mọi người hẳn đã có điều hiểu lầm rồi. Theo ta được biết thì mấy ngày nữa Tô gia cô nương sẽ phải về quê quán ở Tô Hàng, sao lại đi làm thị thϊếp cho Phàm công tử được?"

 

  Ngày thứ hai, tin tức Đại công tử Phàm gia muốn nạp nữ nhi của phú thương Tô Trường Phong - Tô Đào đã truyền đi ồn ào huyên náo khắp huân quý kinh thành.

 

  Sau khi Tô Đào biết thì dựa vào trên giường khóc không ngừng.

 

  "Nha đầu ngốc ngươi đó, khóc cái gì chứ." Tô phu nhân ngồi ở mép giường, tâm trạng tựa hồ cũng không tệ lắm.

 

  "Mấy ngày nữa ngươi sẽ về quê quán ở Tô Hàng, lời đồn này tự nhiên sẽ tự sụp đổ. Đến lúc đó mọi người còn sẽ cảm thấy ngươi là nữ tử trinh liệt, không muốn khuất phục da^ʍ uy của Phàm gia nên mới có thể hấp tấp thoát khỏi kinh thành. Đây tốt hơn lấy lí do ngươi dưỡng bệnh rời đi nhiều, nếu lấy lí do đó thì sẽ có vài người còn tưởng rằng thân thể nữ nhi ta không tốt, không dễ sinh dưỡng nữa."

 

  Tô Đào xoa nước mắt: "Nữ nhi có thể rời đi nhanh hơn chút không? Tưởng tượng đến việc những người đó sẽ ở sau lưng nghị luận thì nữ nhi lập tức cảm thấy khó chịu."

 


/276

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status