Đào Yêu Hóa Hình Nóng Bỏng (Sắc)

Chương 29:

/276


Chương 29:

 

Tô phu nhân bảo Liễu Nhi đi lấy nước trước, sau đó mới nói tiếp: "Việc này cũng thật sự không thể gấp, lộ trình đi Tô Hàng trải qua núi cao sông dài, chẳng những phải ngồi xe ngựa mà còn phải đi đường thủy, tính toán đâu ra đấy thế nào cũng mất hơn một tháng. Ta còn phải chuẩn bị tốt mọi việc cho ngươi, bằng không sao có thể yên tâm để ngươi rời đi được. Ngươi cứ ở nhà mấy ngày đi, những người đó cũng sẽ không đến trước mặt ngươi nói đâu, cứ để cho bọn họ nghị luận sau lưng đi thôi."

 

  "Hừ, cũng đã tới thời điểm làm những huân quý kia biết thương nhân bọn họ coi thường, cũng sẽ không xem trọng vị trí trắc thất của bọn họ."

 

  Sau khi được trấn an một phen, Tô Đào cũng bắt đầu bình thường lại.

 

  Nàng nghĩ sau này mình sẽ ở mãi nơi Tô Hàng, những người này chỉ sợ cả đời cũng sẽ không lại gặp phải nên cảm thấy vui sướиɠ từ tận đáy lòng.

 

  Lúc này Liễu Nhi hơi hoảng loạn tiến vào: "Phu nhân, lão gia phái Bình Nhi tới thông báo tiền viện có khách quý Phàm công tử tới, bảo ngài đi gặp."

 

  "Mẫu thân..." Tô Đào tức khắc hơi vô thố, không biết Phàm Mặc rốt cuộc muốn đến làm gì.

 

  Tô phu nhân lại bình tĩnh tự nhiên, vỗ tay nàng: "Đừng lo lắng, mẫu thân đi xem."

 

  Liễu Nhi tiễn Tô phu nhân đi, hơi bất an trở về: "Tiểu thư, người sẽ không thật sự làm thϊếp cho Phàm công tử chứ?"

 

  "Không có khả năng!" Tô Đào rất kiên quyết lắc đầu: "Mẫu thân tuyệt đối sẽ không đáp ứng."

 

  Quả nhiên sau nửa canh giờ thì đã có tin tức truyền đến, Phàm công tử đã rời đi, Tô phu nhân bảo nàng nghỉ tạm, tuyệt đối sẽ không để nàng đi làm thϊếp.

 

  Màn đêm buông xuống, Tô Đào rửa mặt chải đầu rồi đi nghỉ ngơi. Nhưng nàng lại trằn trọc, làm cách nào cũng ngủ không được.

 

  Phàm Mặc nhất định không phải đến không, hắn nhất định đưa ra yêu cầu gì đó, hoặc dứt khoát vừa đe dọa vừa dụ dỗ? Dân không đấu với quan, huống chi là thương nhân. Sau đó mẫu thân cũng chưa trở về, nhất định là đang thương thảo đối sách với phụ thân.

 

  Tô Đào càng nghĩ càng khó có thể đi vào giấc ngủ, lại cảm thấy khát nước khó nhịn nên dứt khoát đứng dậy uống chén nước.

 

  Nước trà đã lạnh, nàng gọi hai tiếng Liễu Nhi mà cũng không nghe thấy ai đáp lại nên tưởng nha đầu đó lại ngủ như chết rồi.

 

  Nếu không thì nàng dứt khoát uống nước lạnh luôn?

 

  "Màn đêm âm hàn, vẫn không nên uống nước lạnh mới tốt."

 

  "Ai!"

 

  Lời Tô Đào nói còn chưa ra khỏi miệng thì đã bị người che lại.

 

  Phàm Mặc hơi buồn cười nhìn dáng vẻ nàng kinh hoảng thất thố, trên mặt lại không có biểu cảm gì: "Không phải không muốn đánh thức nha hoàn à, ngươi la lên như thế thì người toàn phủ đều sẽ nghe được đó. Nếu như bị mọi người nhìn thấy chúng ta ở chung một phòng, đến lúc đó ngươi không muốn làm thϊếp thất của ta cũng khó."

 

  Tô Đào liên tục lắc đầu, tỏ vẻ mình sẽ không lại hô nữa.

 

  Phàm Mặc buông tay ra, tự đổ cho mình chén nước rồi uống lên.

 

  Tô Đào lập tức chạy trốn tới cái bàn bên kia, cảnh giác nhìn hắn: "Đây là khuê phòng ta, sao ngươi lại có thể tự tiện xông vào. Ngươi có khác gì tiểu tặc trên xà nhà đâu."

 

  "Ban ngày vì sao ngươi không ra gặp ta?"

 

  "Ta... Ta vì sao phải gặp ngươi."

 

  "Cho nên ta tới gặp ngươi." Phàm Mặc đặt chén trà xuống, biểu cảm dịu dàng nhỏ đến nỗi khó có thể phát hiện.

 

  Tô Đào tránh đi tầm mắt hắn: "Vậy giờ ngươi gặp được rồi đó, đi nhanh đi."

 

 


/276

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status