Đập Nồi Bán Sắc Dưỡng Vương Gia

Chương 15 - Chương 15.1

/18


Tháng sáu, mặt trời biên cương quả thực chính là một quả cầu lửa, bởi vì nhiệt độ cao đến nỗi chó cũng không tìm được góc trốn le lưỡi, Ngư Tiểu Nhàn liền quan tâm đến chuyện nguồn nước của Lương châu.

Mấy tháng này bởi vì Tử Vân không hạn chế nên nàng thường qua lại nói chuyện với các quản sự lớn nhỏ. Việc nhà không ngại thì chỉ cần Tử Vân rời đi theo đại doanh nàng liền mang theo khăn che, cùng tùy tùng hộ vệ ma ma nha hoàn cũng đi ra cửa.

Mặc dù Vương phủ nước không thiếu cho nàng dùng nhưng là nàng phát hiện quan viên hậu viện cùng dân chúng trong nhà trừ bỏ dùng nước nấu thức ăn còn lại rõ ràng bị hạn chế.

Giếng không có nước, coi như hết sức đào móc mắt giếng nhiều hơn nữa cũng không có tác dụng.

Nàng xem nhà lão nhân kia, cho dù có nước miếng cũng muốn từ trong miệng tiết kiệm cho tôn nhi uống..., trong lòng thế nào cũng thoải mái không được.

Ban đêm cùng Tử Vân ôn tồn qua đi, vốn đang buồn ngủ nàng bỗng nhiên nghĩ đến cái gì, mở mắt ra, hướng lồng ngực rắn chắc của hắn dựa vào Ta nghe Cẩu Thặng tử nói hàng năm ở trên chiến trường bổng lộc binh linh tử trận đều là chàng dây dưa với hộ bộ lấy rồi sai người đưa về.

Ừm.

Ta trước kia không biết, nói lung tung chàng liền quên đi. Lúc ấy còn không biết lai lịch vị đại nhân này thì nàng từng ở trước mặt hắn càu nhàu Triều Trung Đại Thần, trong quân đại tướng đối với binh lính thân bị tàn phế hoặc tử trận chẳng quan tâm, làm cho phía sau lưu lại cha mẹ con cái cuộc sống gian khổ, hiện tại chỉ có thể nói mình thật là ếch ngồi đáy giếng, nhìn thấy một mảng nhỏ bầu trời, liền tự cho là toàn thế giới rồi.

Cẩu Thặng tử miệng nên vá lại, quá nhiều chuyện. Thấy nàng mặc tiểu y màu xanh nhạt, dây thắt phía trên có chút rộng, lộ ra nửa đoạn cánh tay, ánh sáng mông lung nhìn giống như dương chi bạch ngọc lộ ra màu sắc sáng trong trơn bóng, ô ti khoác lên trên gối đầu, thoáng tản ra mùi mồ hôi cùng hương hoa lài. Không biết thế nào hắn lại muốn động, tay trái vòng quanh hông của nàng, tay phải nắm bầu ngực nàng, cảm thụ nhiệt độ cùng mềm mại chỉ thuộc về nàng.

Nếu là hộ bộ không cho, chàng lấy bạc ở đâu bổ khuyết vào cái động không đáy này?

Biết hắn còn muốn nhưng Ngư Tiểu Nhàn hôm nay cũng chạy quãng lớn đường núi, có chút mệt mỏi, muốn cho hắn nếm một chút ngon ngọt nàng đem miệng đụng lên, thế nhưng hắn lại ngậm vào không thả, từ hai hàng hàm răng dò vào miệng, nâng đầu lưỡi nàng lên dây dưa, lật người cơ thể liền đặt lên trên thân thể của nàng.

Trong cơ thể nàng càng ngày càng tốt, nàng cũng đừng động. . . . . . để cho ta. . . . . . Đi vào một lát. Hắn nhỏ giọng dụ hoặc.

Nói là trong chốc lát vậy mà….nàng oán giận cắn vai hắn một cái. Tử Vân vén tóc mai ướt mồ hôi của nàng ra, thấy thân thể nàng mệt đến nỗi ngay cả động cũng không muốn liền xuống giường vắt khăn ấm giúp nàng lau qua một lần, lúc này mới ôm nàng lấy chăn đắp cho hai người.

Nữ tử này có thể làm ấm lòng hắn, tim của hắn, còn có thân thể của hắn, ôm thân thể ấm áp đã lâu hắn liền không muốn quay lại những ngày chỉ có vô hạn tịch mịch trong quá khứ.

Ta




/18

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status