Đập Nồi Bán Sắc Dưỡng Vương Gia

Chương 16 - Chương 15.2

/18


Ngư Tiểu Nhàn từ sớm đã thay quần áo xong vốn tính toán ra ngoài ăn mừng chung vui cùng mọi người nhưng chân trước vừa mới bước qua cửa cơn đau bụng sinh liền tới.

Vì vậy thời điểm toàn bộ quan quân binh lính ngoài phủ đệ đang ăn to uống lớn, Thu ma ma vừa phân công người đi tìm bà đỡ, lại vội vàng gọi đám quan phu nhân, phụ nhân nấu ăn đang ở bên ngoài phủ đến. Hi vọng các nàng có thể giúp một tay —— vương phi muốn sinh rồi !

Chuyện này so với bất kỳ chuyện gì đều khẩn cấp hơn!

Thời điểm Tử Vân được tìm trở về, một đầu cát vàng kinh ngạc nhìn đám ma ma bưng từng chậu máu ra ngoài.

Vương gia, ngài đây là. . . . . . Vương ma ma nhìn thấy Tử Vân bộ dáng ngẩn người nhếch nhác, thấy hắn muốn vào phòng liền vội vàng ngăn hắn lại bên ngoài.

Vương phi đã vào bao lâu? Ta không sao. . . . . . Hắn cũng không thể nói với bà bởi vì nghe tin thê tử sắp sinh nhất thời hốt hoảng, thời điểm xuống bậc thang không cẩn thận vấp ngã. Vương phi hiện tại như thế nào? Tại sao lại có nhiều máu thế kia?

Bà đỡ và các vị quan phu nhân đang ở bên trong giúp một tay, vương phi cát nhân thiên tướng không có việc gì. Bà không có biện pháp nói với chủ tử nữ nhân sinh con vốn là việc hung hiểm. Nếu có thể bình an sinh hạ đứa nhỏ, mẫu từ đều bình an là tốt. Hiện tại những thứ này cũng không tính là cái gì, sau này bồi dưỡng thật tốt liền có thể hồi lại.

Bản vương muốn đi vào!

Vương gia, nam nhân không thể vào phòng sinh. Vương phi đang lúc quan trọng ngài để cho nàng chuyên tâm sinh con đi. Vương ma ma dùng thân thể ngăn cản.

Ta nghe ngươi nói thúi lắm, ngươi không thấy nàng gào thét không ngừng sao. . . . . . Hắn gấp đến độ vò đầu bứt tai. Để cho hắn ở chỗ này chờ vậy không bằng thiêu hắn.

Hiện giờ hắn nào còn có nửa điểm bình tĩnh ổn trọng khi gặp chuyện lúc bình thường? Giờ hắn cũng chỉ là một trượng phu lo lắng cho thê tử.

Vương gia! Lão nô van xin ngài!

Tử Vân bị Vương ma ma cứng rắn ngăn cản nghe Ngư Tiểu Nhàn kêu rên, thân thể ấm nóng lạnh lẽo không ít.

Chợt tiếng khóc của hài tử mới sinh phá vỡ trường hợp giằng co. Cửa phòng được mở ra, một ma ma mặt tươi cười như nở hoa.

Chúc mừng, chúc mừng Vương gia, vương phi sinh một tiểu tử mập mạp!

Sinh? Mẫu tử đều bình an chứ? Hắn ngơ ngác nói vẻ mặt giống như đồng ruộng mùa xuân từ từ tức giận.

Đúng vậy a, chúc mừng Vương Gia là một tiểu tử đấy! Bà đỡ đi ra đẩy




/18

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status