Đấu La Đại Lục II (Tuyệt Thế Đường Môn)

Chương 158: Ta đến từ Sử Lai Khắc, đến từ Đường Môn! (Thượng+Trung)

/731


Mười một bàn tay cùng vỗ mạnh xuống một cái, Bối Bối tiếp tục ngẩng đầu lên, nộ dạng lờ đờ uể oải đã biến mất, thay vào đó là một vẻ mặt vô cùng kiên quyết. Sau đó tự tin sải bước về phía sàn đấu.
Hòa Thái Đầu đi ngay sau Bối Bối, kế đến là Từ Tam Thạch, Giang Nam Nam, Tiêu Tiêu, Hoắc Vũ Hạo và Vương Đông.
Đúng vậy, giờ phút này, bảy người bọn họ chính là đại biểu cho học viện Sử Lai Khắc, và bọn họ cũng chính là một đời Sử Lai Khắc Thất Quái. Trên người bọn họ lấp lánh ánh sáng vinh quang từ tổ tiên, hơn nữa năm trong số bảy người còn có quầng sáng từ Đường Môn a.
Ánh sáng vinh quang của Đường Môn và Sử Lai Khắc rốt cuộc lại cùng sáng lên một lần nữa. Tâm trạng của bọn họ đều đã hưng phấn đến cực điểm.
Trong biển người hoan hô không ngừng, bảy người bọn họ đều chút gấp gáp, thậm chí sắc mặt có chút đỏ lòng, trong lòng vô cùng hưng phấn, tốc độ vận chuyển Hồn Lực từ từ tăng cao, mỗi người đều cảm thấy bản thân có chút cảm giác tràn đầy sức lực. Bạn đang đọc truyện tại

/731

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status