Đấu La Đại Lục II (Tuyệt Thế Đường Môn)

Chương 37: Sơ lược Hồn Đạo Khí (3+4)

/731


Đột nhiên, một bóng người xuất hiện chắn trước mặt hắn, dọa Hoắc Vũ Hạo giật mình muốn nhảy dựng lên, hắn ngẩng đầu lên, hóa ra là Đường Nhã.
- Tiểu Nhã lão sư?
Đường Nhã tươi cười chào Hoắc Vũ Hạo, sau đó thần thần bí bí kéo hắn sang một bên, thấp giọng nói:
- Tiểu Vũ Hạo, đệ không có tiền đúng không?
Hoắc Vũ Hạo gật đầu nói:
- Dạ! Đại sư huynh có nói trong học viện có một số công việc, đệ đi làm thuê là có tiền ngay. Đệ đang định hôm nay tan học bắt đầu đi xem thử.
Học phí một năm đến tận mười kim tệ, còn chi tiêu sinh hoạt hàng ngày nữa, Hoắc Vũ Hạo tuy rằng chỉ muốn tập trung tu luyện, nhưng những nhu cầu thiết yếu của cuộc sống như thế này làm sao hắn bỏ qua được.
Đường Nhã cười hì hì, nói:
- Chúng ta cùng là đệ tử Đường Môn, tỷ lại còn là lão sư của đệ, tất nhiên phải chăm sóc ngươi cho tốt, tỷ đã nghĩ biện pháp giúp đệ rồi. Tỷ có quen vị đại thẩm phụ trách mua phụ liệu ở nhà ăn này. Sau này tỷ sẽ nhờ bà ấy mỗi ngày mua giúp đệ hai mươi con cá, còn tỷ, tỷ sẽ chuẩn bị gia vị và bếp nướng cho đệ. Sau khi tan học, đệ cứ ra trước cửa học viện ngồi bán. Với tài nghệ nấu nướng của đệ nhất định sẽ bán sạch hết cho xem. Để tỷ tính coi, mỗi con cá vốn là một đồng tiền, đệ cứ bán năm đồng tiền một con đi! Đấy, như thế là đệ có tiền rồi, đúng không?
Hai mắt Hoắc Vũ Hạo lập tức sáng lên:
- Tiểu Nhã lão sư, đây là một ý kiến tuyệt vời. Đệ có Linh Mâu nên việc điều khiển độ lửa cực kỳ dễ dàng. Vậy để tối nay đệ bắt đầu thử xem!
Đường Nhã gật đầu tiên tục, rốt cục cũng lòi đuôi cáo của mình ra.
- À này, tỷ giúp đệ làm mấy chuyện này, khi đệ nướng cá nhớ ưu tiên chừa phần cho tỷ đấy. Yên tâm, tỷ trả tiền. Còn nữa, mấy thứ tỷ mua giúp đệ nếu có hết thì đệ tự mua thêm đi.
Từ ngày nếm thử món cá nướng Hoắc Vũ Hạo làm, nàng nhớ mãi không quên được mùi vị ấy, sau khi hoàn thành sát hạch, nàng nghĩ mãi mới ra biện pháp tốt này. Đương nhiên, người khởi nguồn là Bối Bối. Bạn đang đọc truyện tại

/731

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status