Đấu La Đại Lục II (Tuyệt Thế Đường Môn)

Chương 38: Lớp trưởng yếu nhất

/731


Hoắc Vũ Hạo mồ hôi đầm đìa chạy được đến vòng thứ mười thì Vương Đông đã hơn hắn ba vòng rồi, còn những đệ tử khác ít nhất đều vượt qua hắn một vòng. Rất nhiều người vừa chạy qua hắn vừa quay đầu lại ném cho hắn ánh mắt khinh miệt, dù sao bọn họ đều biết Hoắc Vũ Hạo la người có tu vi kém nhất lớp.
Nhưng mà, đến lúc này, tốc độ của các học viên phía trước đã bắt đầu chậm lại. Thời gian càng dày, ảnh hưởng của Thiết Y càng lúc càng rõ rệt, ngay cả Vương Đông cũng đã lấm tấm mồ hôi.
Vài tên học viên nam lúc đầu còn định tranh tài với Vương Đông, giờ đều đã rớt lại phía sau, thậm chí còn bị vài đệ tử phía sau vượt qua nữa. Từng giọt mồ hôi rơi xuống, càng lúc càng nhiều, dần dần thấm ướt cả nền đất.
Chạy được nửa canh giờ, một nữ đệ tử có thể lực yếu kém bụp một tiếng ngã xuống đất, nàng giãy dụa muốn đứng lên nhưng không làm được. Đúng lúc này Vương Đông chạy ngang quá nàng, hắn đưa tay đỡ lấy, ánh mắt nhìn xuống hỏi thăm, nữ đệ tử kia lắc lắc đầu, lại ngồi xuống đất, nói sao cũng không chịu tiếp tục chạy, nàng quá mệt rồi, bây giờ chút hơi sức mở miệng cũng không còn nữa.
Có người thứ nhất tất nhiên phải có người thứ hai, có lẽ vì có Hoắc Vũ Hạo lót sàn rồi nên các học viên tuy rằng hết sức nổ lực, nhưng ý chí lại không quá mạnh mẽ.
Mang Thiết Y nặng nề chạy từng vòng thật là một ác mộng, hơn nữa vừa bắt đầu ai cũng dùng hết sức để chạy, thể lực cũng theo đó tiêu hao thật nhanh. Hơn nữa, Thiết Y kia quá nặng so với độ tuổi của bọn chúng.
Sau một canh giờ, đã có ít nhất 1 nửa học viên ngã trên mặt đất. Chu Y vẫn đứng im quang sát, cũng không có ý định giục bọn chúng chạy tiếp.
Hoắc Vũ Hạo lúc này đã gần như không kiên trì nổi nữa rồi, tuy hắn luôn chạy đều đặn từ đầu đến giờ nhưng do tu vi hắn yếu, thể lực cũng không có gì đặc biệt, miễn cưỡng đến đây đã tốt lắm rồi. Hắn vừa chạy, Thiết Y vừa ma sát với bộ đồng phục, càng lúc càng nóng và đau đớn.
Không ổn, không xong rồi. Từng cơn đau đớn khó chịu truyền khắp người Hoắc Vũ Hạo, hắn miễn cưỡng thúc dục hồn lực rót vào hai mắt. Từ Linh Mâu truyền về một chút cảm giác mát lạnh giúp hắn tỉnh táo lại vài phần.
Không được, ta không thể gục ngã, ta phải kiên trì, ta phải cố gắng. Trước mặt hắn còn rất nhiều bạn học đang chạy băng băng, hắn nghĩ đến chuyện lúc sáng mình đạt đến giới hạn thì sau đó tốc độ tu luyện lại tăng lên, lập tức cắn đầu lưỡi một cái, củng cố tinh thần rồi tiếp tục chạy đều.
Cũng chính lúc này, từ bụng hắn truyền đến một cảm giác ấm áp kỳ lạ, rõ ràng hồn lực của hắn đã tiêu hao hết rồi mà. Cảm giác ấm áp ấy từ từ di chuyển đến tứ chi bách hải, dần dần cơn đau nhức đã dịu xuống vài phần.
Đây là...
Năng lượng từ Huyền Thiên Công?
Hoắc Vũ Hạo lập tức nhận ra nguồn gốc của luồng năng lượng ấm áp kia, từ trước đến nay mỗi khi tu luyện Huyền Thiên Công, năng lượng đều tập trung xuống bụng. Tuy rằng chỉ mới tu luyện Huyền Thiên Công thôi, nhưng nhờ hồn lực làm trụ cột, lấy hồn lực có sẵn chuyển hóa thành Huyền Thiên Công, hắn liền dễ dàng đột phá tầng thứ nhất của công pháp Huyền Thiên Công.
Cả đại sư huynh lẫn Thiên Mộng băng tằm đều nói, Huyền Thiên Công là công pháp cực kỳ thích hợp cho hắn tu luyện, tác dụng lớn nhất của nó là cải tạo thân thể và củng cố kinh mạch.
Cảm giác lúc này là tác dụng của nó sao?
Hoắc Vũ Hạo vừa nghĩ vừa thử bắt đầu vận hành chu trình tu luyện Huyền Thiên Công, mới ban đầu vẫn chưa có cảm giác khác lạ gì, mặc dù trong lòng hắn rất lo nhưng vẫn tiếp tục vận chuyển.
Hắn cảm nhận được trong lúc chuyển hóa hồn lực thành Huyền Thiên Công có một phần nhỏ hồn lực thẩm thấu vào kinh mạch mình, đấy cũng là nguyên nhân khiến hắn lo lắng. Nhưng một lúc sau, hắn lại giật mình phát hiện kinh mạch hắn không có chuyện gì khác lạ mà còn đang dần dần được hồn lực xoa dịu, cơn mệt mỏi từ từ tan biến, thay vào đó là cảm giác thoải mái sảng khoái.
Tuy tố chất thân thể của hắn không tốt nhưng đầu óc vẫn nhanh nhạy, ngay lập tức hắn liền hiểu ra khi cơ thể hắn đạt đến cực hạn thì có thể hấp thu Huyền Thiên Công mà không cần ngồi xuống minh tưởng. Tình huống này khác với bình thường, Huyền Thiên Công không tăng lên quá nhanh mà từ từ kết hợp chặt chẽ với thân thể của hắn.
Có phát hiện này, Hoắc Vũ Hạo vội vàng tâp trung tinh thần, vừa bước chậm lại vừa điều khiển dòng Huyền Thiên Công vận hành trong cơ thể.
Đường Môn Huyền Thiên Công chính là công pháp mà môn chủ Đường Tam đem đến thế giới này. Nói một cách khác, nó vốn không thuộc về Đấu La Đại Lục, nhưng tuyệt đối là một công pháp cao cấp mang lại rất nhiều lợi ích trong phương diện dưỡng sinh.
Hoắc Vũ Hạo đánh bậy đánh bạ lại vô tình sáng tạo ra một cách tu luyện không cần minh tưởng cho Huyền Thiên Công, trong quá trình này, công hiệu chủ yếu của Huyền Thiên Công là tu bổ thân thể, dùng hồn lực cải tạo kinh mạch.
Vì Huyền Thiên Công vừa vận chuyển vừa có thể tự khôi phục nên trong cơ thể hắn bất tri bất giác mọi thứ trở thành một vòng tuần hoàn, có thể gọi đây là một dạng tu luyện khi vận động, một sáng tạo mới có một không hai.
Hoắc Vũ Hạo cũng không biết, ngay cả Đường Tam, môn chủ Đường Môn đời thứ nhất cũng không thể làm được chuyện này, bởi vì, tu vi của hắn quá yếu mà tinh thần lực lại rất mạnh nên khi cơ thể hắn đạt đến cực hạn mới xảy ra tình huống độc đáo này.
Đường Môn từng xuất hiện không ít cường giả, nhưng trong đó chưa có ai đạt được điều kiện như Hoắc Vũ Hạo hiện này, vì khi tinh thần lực của bọn họ đạt đến yêu cầu thì rất khó xuất hiện tình huống thân thể bọn họ đạt đến cực hạn, mà cũng không ai lại đi quan sát cái cảm giác ấm áp nhỏ bé xuất hiện trong đan điền kia nữa. Có thể nói, Huyền Thiên Công trong người Hoắc Vũ Hạo đã xuất hiện sự tiến hóa.
Nhờ những tia khí ấm áp điều tiết bên trong cơ thể, Hoắc Vũ Hạo lẽ ra đã đạt đến cực hạn của mình thoáng chốc lai hồi phục được một chút, điều này chẳng những giúp hắn đứng vững còn tiếp thêm nghị lực cho hắn nữa, nhờ thế hắn càng nổ lực cố gắng hơn. Bạn đang đọc truyện được copy tại

/731

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status