Đấu La Đại Lục II (Tuyệt Thế Đường Môn)

Chương 75: Phối hợp ăn ý, Hạo - Đông chiến thắng

/731


Đúng thế, Hoắc Vũ Hạo đã chôn chặt mọi thứ vào sâu trong đáy lòng, và bất tri bất giác thù hận đã hóa thành oán hận, hắn quyết tâm, sẽ không từ giá nào để báo thù cho mẫu thân. Có điều, đây là học viện Sử Lai Khắc, hắn ở đây để trở nên cường đại hơn nữa. Hắn muốn báo thù không phải chỉ là giết chóc, mà còn để an ủi linh hồn nơi chín suối ủa mẫu thân hắn nữa. Hắn biết tâm nguyện lớn nhất của mẫu thân là gì, và hắn sẽ bằng mọi giá hoàn thành nó giúp mẫu thân. Thế nên hiện tại hắn không thể liều lĩnh báo thù, cho dù để chiến thắng Đái Hoa Bân thì hắn cũng không làm, hắn không muốn đánh mất ước mơ lớn nhất của mình, bởi vì, nếu bại lộ chỉ sợ hắn không thể tiếp tục học ở học viện Sử Lai Khắc nữa. Vì thế, hắn chỉ có thể nhẫn nhịn, sau này hắn sẽ dùng cách của mình để báo thù.
Vòng bán kết, đối thủ của Vương Đông và Hoắc Vũ Hạo đến từ lớp Mười ban Tân Sinh, ba Đại Hồn Sư này đều có Vũ Hồn quái dị.
Những người có thể vượt qua một loạt các Tân Sinh đi đến tận vòng đấu này, cho dù không phải Hồn Tôn, thực lực cũng tuyệt đối không yếu.
Ba Đại Hồn Sư này đều là nam sinh, bộ dạng bừng bừng khí thế.
- Lớp Mười ban Tân Sinh - Chu Tư Trần, Cường Công hệ Chiến Hồn Đại Sư.
- Lớp Mười ban Tân Sinh - Long Tường Dược, Mẫn Công hệ Chiến Hồn Đại Sư.
- Lớp Mười ban Tân Sinh - Tào Cẩn Hiên, Khống Chế hệ Chiến Hồn Đại Sư.
Từng giọng nói mạnh mẽ vang lên biểu lộ lòng tin của bọn hắn một cách rõ ràng. Đối mặt với Hoắc Vũ Hạo và Vương Đông, bọn hắn không có chút sợ hãi nào.
- Lớp Một ban Tân Sinh, Hoắc Vũ Hạo, Khống Chế hệ Chiến Hồn Sư.
- Lớp Một ban Tân Sinh, Vương Đông, Cường Công hệ Chiến Đại Hồn Sư.
Vì trận đấu trước biểu hiện của Vương Đông quá kinh hoảng nên hôm nay giám trận là một lão sư tầm sáu mươi tuổi. Vị lão sư này khí thế bừng bừng, chỉ đứng yên một chổ đã khiến người xung quanh cảm thấy bị áp bức. Hiển nhiên vì học viện muốn tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra nên đã phái một lão sư thực lực cường đại đến làm giám trận tiện bề ứng phó những tình huống bất ngờ.
- Trận đấu bắt đầu.
Lão sư giám trận vừa hô to, hai bên cũng đồng thời triển khai chiến đấu.

/731

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status