Đấu La Đại Lục II (Tuyệt Thế Đường Môn)

Chương 76: Hai viện trưởng

/731


Lúc trận đấu bên kia còn hừng hực khí thế thì trận bán kết bên này đã xong rồi. Nhanh hơn so với tưởng tượng của bất cứ ai.
Hoắc Vũ Hạo và Vương Đông lại thắng, trong tình huống thiếu một người mà lại thắng liên tiếp hai trận, từ Bán Kết thẳng tiến vào Chung Kết.
Tuy trận đấu này diễn ra rất nhanh, nhưng dù sao bên bọn Vũ Hạo cũng thiếu một người, nên trận thắng này cũng khá miễn cưỡng, chủ yếu dựa vào Hạo Đông lực, nếu không một nửa cơ hội bọn hắn cũng không có. Và, nếu trận đấu này là chiến đấu sinh tử thì ai thắng ai thua vẫn còn rất khó nói.
Hoắc Vũ Hạo lợi dụng quy tắc mới miễn cưỡng tránh được Hồi Toàn Phiêu. Có điều nếu như không có lão sư giám trận thì sao? Chắc chắn Vương Đông phải thay hắn đỡ lấy một kích ấy, mà dưới tình huống như thế khẳng định hắn không thể phát động Linh Hồn Trùng Kích với Chu Tư Trần, một khi hai hồn thú của Chu Tư Trần được gọi về gia nhập chiến trường thì tình huống khó nói vô cùng.
Nhờ chiến thuật và bốn kỹ năng của Hoắc Vũ Hạo được sử dụng thích hợp, trận chiến này bọn hắn mới có thể thắng được, có điều chiến lực của bọn hắn cũng đã bại lộ hoàn toàn. Linh Hồn Trùng Kích đã sử dụng nhiều lần, đối thủ tiếp theo của bọn hắn nhất định sẽ phòng bị cẩn thận.
Kỳ sát hạch Tân Sinh này chủ yếu chỉ kiểm tra về mặt tu vi của đệ tử, còn nếu xét theo thực tế, khi chiến đấu thật sự còn phải kể đến Hồn Đạo Khí nữa, trong Hồn Đạo Khí cũng có một sốt ít loại có lực phòng ngự cực cao, thế nên nhiều khi, ưu thế cũng biến thành nhược điểm.
Có điều thắng dù sao cũng là thắng, vượt qua ba người Chu Tử Trần, đội của Hoắc Vũ Hạo đã tiến vào trận chung kết tranh nhất nhì, cũng đảm bảo chắc chắn rằng bọn hắn sẽ có được một phần thưởng.
Lúc này cả hai cũng không ở lại mà quay về khu kí túc xá ngay khi trận đấu kết thúc. Đối thủ mà bọn hắn sắp đối mặt rất có thể là đội của Đái Hoa Bân. Tuy không biết Tiêu Tiêu có kịp khôi phục hay không nhưng một ngọn lửa đã sớm dâng lên trong lòng Hoắc Vũ Hạo, trận chiến này, hắn nhất định phải thắng.
- Vũ Hạo, hôm nay người làm sao thế? Ngươi quen Đái Hoa Bân à?
Vừa về đến kí túc xá, Vương Đông không nhịn được nữa liền hỏi. Biểu hiện của Hoắc Vũ Hạo sau khi nhìn thấy Đái Hoa Bân thật là kỳ quái, hắn bình thường rất trầm ổn thế nhưng hôm nay suýt nữa không kiềm chế được, chuyện này làm sao không khiến Vương Đông thấy kỳ quái cơ chứ?
Hoắc Vũ Hạo thở sâu một hơi, khi hắn nghe thấy ba chữ Đái Hoa Bân, cả người lại không khống chế được mà run rẩy, hắn cúi đầu, hay tay vò tóc, ngồi bên giường dùng một giọng khàn khan nói:
- Đái Hoa Bân là người của gia tộc Công Tước Bạch Hổ, chắc ngươi cũng biết Công Tước Bạch Hổ chứ?
Vương Đông gật đầu nói:
- Đương nhiên là biết, Công Tước Bạch Hổ chính là một Đại Công Tước của Tinh La Đế Quốc, địa vị tôn kính vô cùng, hơn nữa nó còn có thể thừa kế. Công Tước Bạch Hổ vốn là hoàng tộc đời trước của Tinh La Đế Quốc. Mấy ngàn năm trước, trong một trận chiến lớn, Tinh La Đế Quốc suýt nữa thì tan rã, nhưng được mấy đại tông môn trong nước liên hợp giúp đỡ mới cứu được và được giữ gìn nguyên vẹn. Khi đó nhân tài của gia tộc Bạch Hổ ít ỏi vô cùng, không đủ để khiến người khác thuần phục nữa, nên Công Tước Bạch Hổ thối vị nhượng hiền, đem ngôi vị đế vương tặng cho Bình Định Đại nguyên soái, cũng là hoàng thất Tinh La Đế Quốc hiện tại, tuy nhiên dù sao Công Tước Bạch Hổ cũng từng là gia tộc hoàng thất, nên được Hoàng Đế tân nhiệm phong làm thế tập (thừa kế) Đại công tướng, vĩnh viễn hưởng phú quý. Nguồn truyện:

/731

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status