Đêm Nay Cùng Bạn Trai Thân Mật

Chương 19

/276


Tô Hạ sợ tới mức tiểu huyệt co rút mạnh, kẹp Hứa Trình giật mình một cái: “Đừng… Đừng đùa em…”
Cô khóc năn nỉ: “Bà nội em ngủ không sâu, thực sự sẽ bị phát hiện…”
Hứa Trình cười: “Lại cầu xin anh đi.”
Hai chân Tô Hạ kẹp chặt eo anh ta, vô lực lẩm bẩm: “Cầu xin anh, a… Đi vào phòng, lên giường em cắm vào em, em... Em muốn anh đè lên người em cắm vào em…”
Hứa Trình ôm cô đi vào phòng ngủ, côn thịt to vẫn luôn cắm vào trong tiểu huyệt, thao Tô Hạ chảy nước đầm đìa, muốn ngừng mà không được: “Tao huyệt này của em, đúng là lên giường mới đút em ăn no, giường của em bạn gái anh từng nằm chưa? Liệu anh có thể biết cô ấy có từng nằm trên giường mà anh đang cắm vào bạn thân cô ấy hay không?”
“Nằm… Từng nằm…”
Tô Hạ cắn môi, ngửa cổ: “Cậu ấy còn nói với em… Nói lần đầu tiên hai người làm tình… Nhiều lần mới cắm vào…”
Bình thường có chuyện gì Lâm Y Nhiên cũng nói với cô, nói khi bọn họ làm tình lần đầu tiên, côn thịt của Hứa Trình đều sắp thô bằng cổ tay cô ấy, cắm đến mức thiếu chút nữa cô ấy chết đi, cũng không thể đâm vào được, phải mất nhiều lần mới thao được vào tiểu huyệt của cô ấy.
Khi đó Tô Hạ rất tò mò, rốt cuộc côn thịt của Hứa Trình thô cỡ nào, như là cổ tay vậy không đâm chết Lâm Y Nhiên sao?
Bây giờ cô biết rõ, Hứa Trình thực sự thô như vậy, Lâm Y Nhiên vóc dáng nhỏ như vậy, không bị anh ta đâm chết đúng là thiên phú dị bẩm.
Hứa Trình thực sự không ngờ tới, Lâm Y Nhiên ngay cả chuyện này cũng nói cho Tô Hạ.
Anh ta đẩy cửa phòng ra, đặt Tô Hạ lên trên giường, ôm chân dài của cô, yêu thích không buông tay vuốt ve: “… Quan hệ giữa hai người thật tốt… Bây giờ trên cơ thể còn dùng chung một người đàn ông, lúc trước là trên tư tưởng cùng hưởng một người đàn ông… Cô ấy ngay cả anh cắm vào cô ấy thế nào cũng nói với em, có phải em đã sớm muốn bị anh cắm vào anh hay không, hửm?”
Anh ta cầm lấy gối đầu, lót lên đầu Tô Hạ, để cho cô nhìn dưới háng hai người dán sát nhau, côn thịt màu tím đen của anh ta nổi đầy gân xanh, từ trong tiểu huyệt non mềm của cô rút ra, phía trên dính đều là dâm thủy của cô.
Âm thần của Tô Hạ bị thao sưng đỏ lật ra ngoài, thịt non màu đỏ mút chặt lấy côn thịt rút ra.
Cuối cùng côn thịt rút ra khỏi huyệt, “phụt” một tiếng, Tô Hạ thấy miệng đắng lưỡi khô, toàn thân run lên: “A… Đừng… Cắm vào đi…”
Hứa Trình cười, thẳng lưng đưa côn thịt vào trong dũng đạo nóng bỏng của cô lần nữa: “Vẫn là côn thịt cắm vào trong tao huyệt của em thoải mái hơn…”


/276

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status