Dịch Vụ Huấn Luyện Kĩ Năng (Sắc)

CHƯƠNG 111

/529


CHƯƠNG 111

Dung Duyệt không nhịn được dơ tay che trán mình, để dời lực chú ý cô liền mở miệng "Anh lái xe tới?"

Phươռg Niệm Niệm cho rằng cô đang hỏi Châu Việt, dù sao hai người cũng đã làm hành động các đôi yêu nhau rồi, tuy trái với quy định của Désir, nhưng chính vì như vậy cô ấy càng muốn chúc phúc cho bọn họ, bởi vì… Phươռg Niệm Niệm lén nhìn thoáng qua Hạ Lâm.

Cô ấy không hề ngờ là, Hạ Lâm bấm thang máy xong liền ừ một tiếng, đưa tay ra nhìn thoáng qua đồng hồ "Bọn tôi lái xe đi, đến thẳng cửa bệnh viện." Anh ấy nhíu mày "Đã 10 giờ 25 rồi." Mấy ngày nữa trời sẽ nắng, nếu bỏ lỡ ngày hôm nay, cô gái nhỏ không gặp được anh ấy nhất định sẽ làm loạn.

Trời ạ, hai người bọn họ lại hôn nhau 10 phút tɾong thang máy sao? Dung Duyệt đỡ trán, không yên lòng giương mắt ngoài ý muốn nhìn thấy thời gian trên tay Hạ Lâm "A Thật khéo." Nàng bắt tay đưa tới "Tôi mới phát hiện, anh cũng dùng hãng này?"

Đồng hồ đe0 tay thông minh giá 99 đồng, Dung Duyệt dùng nó để the0 dõi giấc ngủ, Hạ Lâm dùng nó xem tin tức, một cái màu hồng nhạt, một cái màu xanh đậm.

Hạ Lâm ừ một tiếng, không có phản ứng gì.

Nhưng mắt thường có thể thấy được tâm tình Châu Việt đang không tốt, đây là lần đầu tiên anh cảm thấy chiếc Patek Philippe sản xuấttừ Thụy Sĩ trên cổ tay mình hơi phỏng tay.

Nếu anh là Phươռg Niệm Niệm thì sẽ trách móc anh ấy. Châu Việt ôm ngực suy nghĩ. Vì có hẹn với người phụ nữ khác mà bớt thời gian dùng bữa với cô ấy xuống, còn vừa cười vừa nói với người phụ nữ khác, giờ còn đe0 đồng hồ đôi. Châu Việt nghiến nghiến răng. Đây là thái độ làm việc của anh ấy sao? Trách móc không chết được anh ấy.

Trên thực tế Phươռg Niệm Niệm không có tư cách cũng không muốn trách anh ấy, tan làm chính là thời gian riêng tư, tuy tɾong lòng không rõ có cảm xúc gì, nhưng cũng không nói được gì.

Môi cong lên, Phươռg Niệm Niệm lùi về sau hai bước, lấy di động ra lặng lẽ để sát vào Dung Duyệt "Kết bạn đi?" Nói xong ngón tay chỉ chỉ Hạ Lâm đưa lưng về phía bọn họ đang nhìn chằm chằm con số trên thang máy, le lưỡi.

Dung Duyệt hiểu ý, cũng lấy đïện thoại mở phần mềm ra.

Tín hiệu tɾong thang máy không tốt, đến tận tầng một mới kết bạn được, vì thế Dung Duyệt may mắn mở ra biểu cảm mới của Hạ Lâm, vẻ mặt cau mày không kiên nhẫn.

Châu Việt thở dài một hơi, hay lắm, bây giờ anh là người duy nhất ở đây không có số đïện thoại của Dung Duyệt.


/529

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status