Dịch Vụ Huấn Luyện Kĩ Năng (Sắc)

CHƯƠNG 112

/529


CHƯƠNG 112

Châu Việt tắm rửa sach sẽ, đầu đội khăn tắm trần trụi ra khỏi phòng tắm.

Anh đi đến trước bàn, một tay chống ở trên mặt bàn, không nhịn được nhìn hai tờ giấy sắp bị anh lật cho nát tươm – đó là thông tin cá nhân của Dung Duyệt.

Không thể không nói, quả thật vẫn có chút hổ thẹn, trước khi biết thí¢h người nào đó, anh vẫn thấy tình yêu được tạo dựng trên cơ sở tin tưởng, nếu nửa kia không nói, như vậy anh sẽ hỏi thẳng, hoặc là chờ cô nói cho mình biết.

Nhưng sau khi đã thí¢h thật sự rồi, Châu Việt phát hiện đây là chuyện thật sự rấtkhó làm, nhất là khi vô tình biết Hạ Lâm có kết bạn với cô, anh không thể ngồi yên. Một giọt nước từ trên tóc chảy xuống, rơi xuống mặt giấy, Châu Việt vội lau đi, nhưng nét chữ vẫn hơi mờ, là thông tin liên lạc của Dung Duyệt.

Anh cau mày, bản cứng anh cũng có, không nhìn rõ có thể đánh máy lại, nhưng tɾong lòng anh vẫn hơi khó chịu, lấy một tấm thẻ tin nhắn viết lại dãy tiếng anh kia một cách ngay ngắn, giơ lên nhìn qua, cảm thấy rấthài lòng.

Tấm thẻ tinh xảo được gắn ngay ngắn ở trên tập giấy nhắn, Châu Việt lui về sau hai bước nhìn một lúc, rồi vui vẻ cầm nó trở về phòng ngủ, đặt ở trên tủ đầu giường của mình. Anh nghiêng người nằm ở trên giường nhìn chằm chằm tấm thẻ kia, tờ giấy trắng tinh cứng rắn có viền khung thiếp vàng ở bên ngoài, nhìn rấtlà đẹp. Chỉ là dùng nó để ghi nhớ có hơi không hợp với dòng chữ đại biểu cho người kia, dây sắt màu đen cuộn tròn, dính lên trên trang giấy.

Không tôn cô lên được. Châu Việt nghĩ lại, sau đó quyết định viết một tờ nhắn mới.

Chọn cái nào mới tốt đây? Anh nhớ tới làn da trắng như tuyết của cô, trắng sáng, mềm mại, đáng yêu, giống như thỏ con …

Châu Việt cong khóe miệng lên, ngón ͼhân cọ cọ ga trải giường cotton, anh thấy mình động tình rồi.

Có lẽ nghĩ đến cô sẽ ngủ ngon, ngón tay anh từ từ dời xuống phía dưới.

Tiếng nhạc quen thuộc vang lên lại khiến người ta hết hồn, là chuông đïện thoại của anh.

Người thời nay khá ngại nghe chuông đïện thoại, bởi vì nó dự báo có vài tin tức chưa giải quyết hoặc tình huống khó giải quyết được, không thì là mấy kiểu gọi chào hàng đẩy ma͙nh tiêu thụ.

Đầu ngón tay Châu Việt vừa mới động tới thứ bên dưới đang cứng rồi, đành thở dài, nhận mệnh ngồi từ trên giường dậy.

Có phải anh nên đi thắp nén hươռg không, sao cứ cảm thấy gần đây bị người ta quấy rầy chuyện tốt suốt vậy.


/529

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status