Định Mệnh... Sẽ Làm Băng Tan?

Chương 11

/15


Chap 11 : Đỗ Hoàng Thiên

Hôm nay nó đi bộ đến trường ( tại xe nó hôm qua đưa cho Anh rồi á ) , vì nhà cũng gần nên chẳng mất mấy thời gian lắm . Nó đang tò mò không biết hắn kêu nó lên phòng hội trưởng làm gì . Vì chuyện đánh nhau ư ? Chẳng lẽ lại phạt nó ? Nó lắc đầu xua đi cái suy nghĩ đó , dù sao thì nó cũng đâu có lỗi chứ , mà lí do lại là vì hắn nữa , chắc hắn sẽ không làm như vậy đâu . Đang ngẩn ngơ suy nghĩ thì nó gặp Anh ở cổng trường

- Ê … Lam – nhỏ nói với theo khi nó sắp vào đến cổng trường

-Mày kêu tao gì vậy Anh ? – nó quay lại hỏi con bạn

-Kêu mày chờ đi cùng chớ gì ? Không được hả ? – nhỏ làm mặt giận

- Hehe được chứ , hỏi xã giao thôi mà , mày làm gì ghê vậy – nó thanh minh

- Cái này là tao càng giận à nghe , tao với mày mà cũng có chuyện hỏi xã giao nữa hả ? – nhỏ nghún nghoảy nói

- Thôi … hết nói với mày , sao cũng được – nó giãn hòa – À mà mày có đem xe đạp lên cho tao không vậy hả ?

- Tao để ở nhà rồi , đi học bằng xe đạp đến đây không tiện lắm . – nhỏ nói rồi chợt bụm miệng lại , lo lắng nhìn nó .

- Không sao đâu – nó cười , cười khổ , không tiện , đúng là không tiện thật , một trường học quý tộc , những con người quý tộc lại có một con nhỏ đi học bằng xe đạp sao ? Dù sao thì nó biết Anh cũng không có ý gì , vì điều đó là hiển nhiên nên nhỏ mới buộc miệng nói ra thôi mà , nhưng sao nó vẫn thấy buồn nhỉ ?

- Thôi mày đừng nghĩ nữa , đi bằng xe đạp là bảo vệ môi trường mà , tại tao lười đạp quá nên mới không đi đó chứ - Anh nói rồi kéo tay nó lên lớp .

- Thôi mày lên đi , tao lên phòng hội trưởng đã – nó nói rồi chạy biến đi để lại nhỏ không biết chuyện gì đang xảy ra .

“phòng hội trưởng đâu nhỉ ?” Nó mò mẫm quanh khắp các dãy hành lang , vẫn không kiếm ra cái phòng nào có đề là phòng hội trưởng cả . Đang loanh hoanh thì nó va phải một ai đó . Nó chưa kịp đứng lên thì thấy một bàn tay khác vươn ra đở nó dậy .Nó ngước mặt lên . Đứng trước mặt nó là một người con trai cao khoảng 1m8 khuôn mặt tuấn tú , da trắng như con gái vậy .

- Em xin lỗi ạ - nó cúi đầu lí nhí

- Không sao , em làm gì mà không nhìn trước nhìn sau vậy , mà em học lớp 11 hả - anh vừa nói vừa liếc cái bảng tên trên áo nó .

- Em xin lỗi ạ -nó vẫn không ngước mặt lên , không nhìn trước nhìn sau là sao chứ tại do nó lo kiếm phòng hội trưởng đó chứ bộ .

- Xin lỗi gì hoài vậy ? Anh nói không sao rồi mà – anh mỉm cười nhìn người con gái trước mặt , một người con gái nhỏ bé và đáng yêu đến mức người ta muốn thu nhỏ lại mà nhét vào túi áo . Lúc này nó mới hơi ngước lên nhìn anh hỏi ;

- Anh biết phòng hội trưởng chỗ nào không ạ ?

- Anh cũng đang định đến đó , em đến đó làm gì vậy – anh hơi ngạc nhiên khi nó hỏi đến phòng hội trưởng

- Dạ không có gì , mình đi đi anh – nó cười tươi rồi tự nhiên kéo tay anh đi .

- Này này , phòng hội trưởng bên này , em mới hỏi đường giờ lại muốn thành người chỉ đường đấy hả ? – anh kéo tay nó lại nói . Nó giật mình , đỏ mặt vội buông tay anh ra ,nó cãi đầu lí nhí : - Em quên , hì hì . Anh phì cười trước thái độ của nó . Không hiểu sao anh thấy có cảm tình với cô bé này ( cái này là cảm tình thôi nha , chưa phải thích hay yêu gì đâu nè , đừng hiểu nhầm t/g ) .

- Đi thôi . Anh nói rồi bước ngược về hướng ngược lại . Đến trược một căn phòng , anh giơ tay ra vặn núm cửa , anh và nó bước vào . Anh mắt mọi người ngạc nhiên khi cả hai cùng vào , trong đó có cả hắn .

- nh quên cô ta à – hắn mở lời

- Anh mới gặp thôi – anh nói rồi tự nhiên ngồi vào chỗ bên cạnh hắn

- Cô biết mọi người chờ cô bao lâu rồi không hả ? Thật không biết phép tắc gì hết ? – một cô gái khó chịu lên tiếng . Nó nhìn cô gái rồi đảo mắt nhìn xung quanh . Ở đây có khoảng hơn 10 người ,ngoài hắn , anh và Yến Nhung , Yến Linh thì cô chẳng biết ai cả .

- Đến rồi thì ngồi đi – một giọng nói không có cảm xúc vang lên , chẳng cần nhìn nó cũng biết là hắn . Nó đi đến ngồi bên cạnh.. Hắn  nhíu mày , mọi người trong phòng cũng trợn mắt nhìn nó . Một thoáng sau, đôi lông mày thanh tú hơi giãn ra , dù sao thì chỉ còn lại  vị trí gần hắn thôi mà , nó không ngồi đây thì ngồi đâu giờ ?

---------------- ***-------------

Giới thiệu nhân vật mới :



Đỗ Hoàng Thiên (18t ) là anh ruột hắn , hội phó hội học sinh , là một hoàng tử ấm áp của khối 12 


/15

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status