Đô Thị Tu Chân

Chương 2: đâu phải là lột quần lót của cậu đâu

/33


Tiểu Lục vốn không ưa thích mùa hè . dứơi khí hậu nóng bức , cho ta cảm giác cả thành phố đang nằm trong 1 lồng hấp lớn vậy , cả nam lẫn nữ đều chảy đầy mồ hôi trên người , đặc biệt là ở trong xe buýt hoặc là tàu điện ngầm , chen lấn trong toa xe sẽ khiến ta có cảm giác vô cùng khó chịu .

à , nếu như người đứng bên cạnh là 1 mỹ nhân thì cũng không sao . nhưng mà đa số mỹ nhân hiện giờ đều thuộc loại động vật quý hiếm . và những năm này mấy tay nhà giàu rất thích nuôi những động vật quý hiếm như thế này .

chẳng lẽ bạn chưa từng nhìn thấy qua đa số người đẹp đều trở thành vật nuôi trong nhà của những tay giàu có sao ? 1 người như vậy có cần phải đi xe buýt như bạn không nhỉ ?

nhà Tiểu Lục cách trường học không xa lắm , cho nên anh ta quyết định không ngồi xe buýt hay là tàu điện ngầm , mà đi bộ tới trường .

đi bộ được khoảng 20 phút , trong lòng Tiểu Lục vẫn đang thầm trời cái khí hậu chết tiệt này , anh ta đã nhìn thấy ở gần cổng trường phía xa có 1 vài tên thanh niên hư hỏng trên đầu nhuộm hết không biết bao nhiêu loại màu sắc đang ngồi trên lan can ngoài lề đường . còn có vài tên không ngừng huýt sáo trêu chọc những nữ sinh đang trên đường tới trường học , và vô cùng thản nhiên nói ra những câu thô tục .

“ Phó An” là 1 ngôi trường tương đối có tiếng . không phải chỉ là đây là 1 trong những ngôi trường cấp S trong thành phố , cũng không phải vì ngôi trường này năm nào cũng tạo ra nhiều học sinh xuất sắc , mà trường này nổi tiếng là nhờ vào việc tồn tại quá nhiều thành phần “ thanh niên hư hỏng” mà thôi .

Tiểu Lục cẩn thận đi thẳng vào trong trường , không thèm nhìn lấy chúng 1 cái . không sợ rắc rối , những cũng tuyệt đối không bao giờ tự đi rước rắc rối vào người , đó là phương châm làm người của Tiểu Lục . hiện giờ trong trường này rất phức tạp , ai mà biết được sau lưng của lũ lưu manh này có thế lực mạnh mẽ nào che chở không chứ , ai mà biết rằng chúng có phải là đàn em của băng xã hội đen nào chứ , tốt nhất là đừng nên tự rước rắc rối vào thân thì tốt hơn .

tiết đầu học môn lịch sử , cái ông thầy có mái tóc bạc trắng đang đứng trên bục giảng dốc sức la hét , hoàn toàn không hề giữ sức khi tiến hành tạo ra công trình phóng nước miếng , Tiểu Lục đang ngủ gục lại bị đánh thức bởi những tiếng thét của ổng , dùng tay lau lau nước miếng trên mép miệng , sau đó cẩn thận quan sát hoàn cảnh xung quanh .

khí hậu hôm nay nóng tàn bạo , và vì vấn đề kinh phí của nhà trường , nên không thèm gắn máy điều hoà gì cả , nên hiện giờ trong phòng học đang giống như 1 cái lò nướng vậy .

ngủ gục hết cả buổi trưa , chỉ là trong tiết thứ 2 bị ông thầy giáo đầu hói ném phấn vào đầu có 1 lần , Tiểu Lục đã hoàn toàn lấy lại sức lực bị tiêu hao cả đêm hôm qua không ngủ để lên mạng , sau khi hết giờ học , anh ta đã vô cùng khoẻ khoắn xách cặp chạy thẳng tới câu lạc bộ karate ở trong trường .

vì sao lại tham gia câu lạc bộ karate ư ?

à , câu hỏi này khá đấy ! với tính cách của Tiểu Lục thì , không mấy ưa thích tham gia vào những vụ liên quan tới đánh nhau . chỉ là ….. à , hội viên của câu lạc bộ karate trong trường này được hưởng chế độ ưu đãi rất tốt .

không chỉ không cần đóng lệ phí , ngoài ra còn miễn phí tặng 1 bộ trang phục luyện võ ( tất nhiên là đồ cũ ) , điều quan trọng là mấy đại ca trong câu lạc bộ có võ công rất khá , hội viện trong câu lạc bộ rất đoàn kết , những tên lưu manh ở trong trường tất nhiên là không dám đụng vào người của câu lạc bộ karate rồi . còn thực dụng hơn việc treo 2 tấm bùa bình an trước cửa nhà đấy !

đương nhiên , điều quan trọng nhất là , mỗi buổi tối đều miễn phí bao ăn 1 bữa , tuy chỉ là cơm hộp rẻ tiền , 2 rau 2 thịt , chất lượng đầy đủ , cơm thì lấy bao nhiêu cũng được , quả thật là còn gì sướng bằng chứ .

nói 1 câu đơn giản , tham gia câu lạc bộ karate , có quá nhiều lợi ích !

biết được có nhiều ưu đãi như vậy , tất nhiên là có rất nhiều người tranh giành vỡ đầu cũng tới xếp hàng báo danh rồi , nhưng mà huấn luyện viên của câu lạc bộ rất kén chọn , những người bình thường còn lâu mới được thu nhận , chỉ có những tên có tư chất đặc biệt mới có thể lọt vào tầm mắt của ổng .

vì Tiểu Lục có cơ thể tráng kiện , từ nhỏ đã theo ông chú lừa đảo học được vài chiêu võ công rèn luyện thân thể , vài chiêu thái cực quyền hạng bét , nên mới có thể qua được đôi mắt của ông huấn luyện viên kia .

những tay lừa đảo vì sao phải luyện võ công rèn luyện thân thể ư ….. à , là như vậy , khi những tên lừa đảo bị người ta phát hiện ra những thủ đoạn lừa gạt , tất nhiên là phải bỏ chạy rồi , không có chút bản lãnh trên người , làm sao mà bỏ chạy được chứ ?

thay quần áo xong , bước vào phòng luyện tập , điều khiến Tiểu Lục ngạc nhiên rất là không nghe thấy những hò hét “ hí hí há há” thường ngày , anh ta có chút không tự nhiên . chẳng lẽ hôm nay thằng Bạo Long đổi tính rồi sao ? ngày thừơng hắn vẫn thường hò hét như những con heo đang bị giết thịt đấy mà ?

trong phòng luyện tập đang có rất nhiều đàn em lớp dưới đang đứng vây thành 1 vòng tròn , dường như đang quan sát gì đó . Tiểu Lục khẽ díu mày , chia rừng người ra đi thẳng vào đó .

nếu như không phải vì Bạo Long là 1 trong những người bạn hiếm có của mình , còn lâu anh ta mới thèm quan tâm đang xảy ra chuyện gì .

quả nhiên , khi chia rừng người ra bước vào trong , anh ta đã nhìn thấy tên Bạo Long mà ngày thường vô cùng kiêu căng sắp đứng không vững đang được 2 tên đàn em dìu lấy , khuôn mặt đầy mụn của hắn đã tái xanh , đang tức giận tới nỗi đôi mắt lòi to ra . rất rõ ràng , ánh mắt giết người đó đang phóng thẳng vào 1 mục tiêu đối diện .

tên khốn bị Bạo Long trừng mắt nhìn chằm chằm đang đứng quay lưng với tôi , thân hình của hắn phải cao trên 2 mét là ít ! cơ thể vô cùng rắn chắc , bắp thịt cuồn cuộn ! đặc biệt là chiếc áo khoác màu trắng đang mặc trên người , những bắp thịt như múôn nổ tung ra ….. mẹ kiếp , đô con như vậy sao không đi tham gia thi cử tạ đi ?

xung quanh tên khổng lồ đó còn mười mấy tên mặc đồng phục của trường khác đang vây quanh , rất rõ ràng , đối phương muốn tới quậy phá đó mà . Bạo Long của trường Phó An là 1 cao thủ karate có tiếng trong thành phố , từng đoạt giải quán quân karate toàn thành phố , cho nên ngày thường có rất nhiều tay cao thủ ở trường khác tới khiêu chiến , nhưng mà trước đây gặp những trường hợp như thế này , Bạo Long chỉ cần vài chiêu là có thể giải quyết đối phương . nhưng mà xem ra hôm nay có chút khác thường , dường như Bạo Long đang bị thất thế …. A , nghĩ tới thể tích của tên khổng lồ đó , cho dù Bạo Long có chiều cao 1 mét 75 , mạnh như 1 con bò đực , nhưng rõ ràng sức mạnh vẫn thua xa tên khổng lồ đó …..

những tên đệ tử và sư đệ của Bạo Long đang đứng ở xung quanh chửi hét , nhưng không ai dám bước ra động tay gì cả .

trên sàn nhà còn có vài tên học sinh trường Phó An đang nằm rên rĩ ở đó , xem ra vừa bị đánh 1 cách thảm thiết . vai trái của Bạo Long cũng đã bị biến dạng , chắc là bị đối phương đánh tới nỗi trật khớp rồi .

Tiểu Lục tiến về phía Bạo Long , dìu lấy hắn , nhỏ tiếng hỏi : “ chuyện gì thế này ?”

“ OO cái XX của mày đi …..” Bạo Long chửi lớn vài câu , phẫn nộ nói tiếp : “ chúng là học viên của trường Đức Cơ ! nhưng võ công khá lợi hại …. Tớ …..”

“ cậu thua rồi hả ?”

“ ư ….” Khuôn mặt của Bạo Long đỏ như máu .

Tiểu Lục thở 1 hơi dài , mếu mếu môi , nói với giọng làm biếng : “ thua thì thua đi , võ công không bằng người ta , thì còn nói gì được nữa . đấu võ phải có lúc thắng lúc thua chứ , cậu đâu phải là thiên hạ vô địch , chúng ta thua rồi thì phải chấp nhận , phong độ 1 chút đi chứ .”

Bạo Long im lặng 1 hồi , nhỏ tiếng nói : “ không phải tớ không phục , người ta lợi hại hơn mình , thì tớ cũng chịu thôi . nhưng mà chúng thật quá đáng , chúng đòi lột cờ của chúng ta xuống kìa !”

Trong câu lạc bộ của trừơng Phó An , lúc nào cũng có treo vài lá cờ của giải quán quân vài năm trước , đó tượng trưng cho niềm kiêu hãnh của Phó An , thông thường thì , đối phương tới khiêu chiến , đánh thắng rồi thì thôi , nhưng mà làm gì có chuyện lột cờ của người ta xuống chứ , rõ ràng là chúng đang ép người quá đáng .

Nhưng liên quan gì tới mình chứ ?

Tiểu Lục tỏ ra không thèm quan tâm , cũng chỉ là vài tấm vải rẻ rách thôi mà , mỗi ngày trèo lên trèo xuống để lau dọn phiền phức quá , lột thì lột đi , đâu phải là lột quần lót của bạn gái cậu đâu mà sợ , căng thẳng quá làm cái gì ?

Với lại , anh ta tham gia câu lạc bộ karate chỉ vì muốn có 1 bữa ăn tối miễn phí thôi . mấy lá cờ rách nát đó bị kéo thì kéo đi , liên quan gì tới mình chứ ?

Người của 2 bên chửi hét với nhau , vì cao thủ số 1 của Phó An – Bạo Long bị đánh bại , tuy đang ở trong sân nhà ,đang chiếm ưu thế đông người ,nhưng mà những câu chửi hét của chúng ta như không còn sức vậy . ngược lại bên Đức Cơ dù chỉ có mười mấy người , nhưng chúng tỏ ra vô cùng kiêu căng .

Im lặng 1 hồi , bỗng nhiên Tiểu Lục mở miệng ra nói : “ người của Đức Cơ , sao bỗng nhiên kiêu căng quá vậy , cái tên khổng lồ giống như mạn rợ kia , ở đâu chui ra vậy ?”

“……” Bạo Long có chút khó chịu : “ sao tớ biết được ? trước giờ chưa từng gặp qua hắn , sức lực rất mạnh , vả lại tốc độ rất nhanh . quả thật rất mạnh !”

Nhảm nhí , ngay cả tên Bạo Long từng vô địch toàn thành phố còn bị đánh ngã , tất nhiên là mạnh rồi . Tiểu Lục trợn mắt trắng , nói : “ vậy còn nói gì nữa ? nếu như đánh thua người ta rồi mà , sao còn không phục nữa , cũng đâu có gì nghiêm trọng lắm đâu , chỉ là vấn đề mặt mũi thôi mà , mấy lá cờ đó, chúng muốn kéo thì kéo đi , đợi khi nào cậu dưỡng thương xong , cố gắng khổ luyện , sau này lên tới nhà trả thù , đánh ngã mấy tên khốn đó , kéo lại những lá cờ của chúng xuống , thì xem như đã trả thù xong chứ gì ?”

“ xì !!” Bạo Long mở to cặp mắt , hét lớn : “ thua trận không thua người ! nếu như bị chúng lột cờ xuống , mặt mũi của Phó An chúng ta còn đâu nữa .”

Tiểu Lục nhún nhún vai , cười nói : “ mặt mũi ư , thực lực không đủ , còn nói gì mặt mũi nữa chứ , quả thật là 1 tên tứ chi phát triễn , đầu óc đơn giãn .” anh ta chụp lấy bã vai của Bạo Long , trầm giọng nói : “ nhịn đau nhé !” vừa nói xong , đôi tay khẽ dùng sức .

Crack 1 tiếng , khớp vai bị đánh trật của Bạo Long đã được chỉnh lại .

“ được rồi !” Tiểu Lục hài lòng nhìn vào bãi vai đã được hồi phục của Bạo Long , mỉn cười nói : “ ngày thường đi theo ông chú học được chút trung y , xem ra chiêu này vẫn còn linh đấy chứ .”

Bạo Long thử hoạt động bã vai vừa được chỉnh lại , trừng mắt nói : “ thằng nhóc này , sao cái gì mi cũng biết hết vậy ?”

Tiểu Lục khẽ mếu môi với hắn .

Xì , ông chú lừa đảo đó , trong lúc không có khách ghé thăm và tiền tiêu , ổng phải ở trong tiệm bán luôn rượu thuốc đấy , tất nhiên là phải học sẵn 1 vài chiêu trung y để lừa gạt người ta chứ , những năm này , lừa tiền cũng không phải chuyện dễ đâu nhé !

“ wei ! tụi Phó An kia !” 1 giọng nói hung tợn vang lên , chính là tên đàn ông lực sĩ đó . khuôn mặt hình vuông của hắn tràn đầy sát khí , la lớn : “ giờ các ngươi tự kéo lá cờ xuống ? hay là bọn ta giúp các ngươi 1 tay đây ?”

gân xanh trên khuôn mặt của Bạo Long đã nổi lên hết , gào thét 1 tiếng , định phóng ra đánh thêm 1 trận với hắn nữa .Tiểu Lục nhanh chóng cản hắn lại , ôm chặt lấy phần eo của hắn , nhỏ tiếng cười nói : “ ngu ngốc , lúc nãy mới bị người ta đánh ngã , giờ còn định đánh tiếp sao ? nếu như không phải là đối thủ của người ta , còn tự rước hoạ vào thân làm gì ? chỉ là trèo lên kéo lá cờ xuống thôi mà , đâu phải là kéo quần lót của cậu đâu mà lo !”

2 tay Tiểu Lục chụp lấy eo của Bạo Long , để mặc cho tên khốn đó vẫn đang giằng co , nhưng vẫn không thể nào thoát ra khỏi vòng tay của anh ta được . ánh mắt của Tiểu Lục bỗng nhiên loé sáng , 1 bàn tay của anh ta đã bóp nhẹ lên bộ phận nào đó ở phần eo của hắn. sức lực của Bạo Long chỉ trong chốc lát bị nén lại , toàn thân mềm xuống .

Tiểu Lục thả Bạo Long ra , mở to cặp mắt , trên mặt mang theo nụ cười vô hại nhìn vào tên đàn ông lực sĩ , nói : “ ông anh à , chỉ là vài lá cờ thôi , đâu cần phải làm vậy đâu chứ ?”

tên đàn ông lực sĩ dùng ánh mắt lạnh lùng nhìn thẳng vào Tiểu Lục ___ tuy anh ta có chiều cao 1 mét 80 , nhưng mà đối diện với tên khổng lồ cao trên 2 mét , quả thật là nhỏ bé quá đi .

“ xì , trước khi thí võ chúng ta đã nói qua rồi mà ! các ngươi thua thì phải kéo cờ xuống ! bây giờ muốn nuốt lời !” trong giọng nói của tên lực sĩ mang theo mùi vị khinh thường : “ mi là ai ? là người của câu lạc bộ này sao ? nếu như mi không phục , có thể bước ra so tài với ta !”

Bạo Long cũng lên tiếng : “ Tiểu Lục , ở đây ngoài tớ ra , võ công của cậu là cao nhất , cậu đánh với hắn đi ! không cần biết như thế nào , hôm nay không được làm mất mặt của trường Phó An chúng ta !”

Tiểu Lục trừng mắt nhìn vào Bạo Long , xì tiếng , tức giận nói : “ cậu bị điên rồi , chẳng lẽ tớ cũng điên theo sao ? ngay cả cậu còn bị tên khốn này đánh ngã , chẳng lẽ tớ đang ngứa người , muốn tìm người đánh vào mình sao ?” Tiểu Lục quay đầu lại nhìn vào tên đàn ông lực sĩ , thở 1 hơi dài , nói : “ được như , các ngươi đã thắng rồi , vả lại người chiến thắng có quyền bắt người thua cuộc làm bất kỳ điều gì , chỉ là vài lá cờ chứ gì ? để bọn ta tự kéo xuống được rồi !”

nói xong , anh ta bật mạnh lên cao , giơ tay chụp lấy 3 lá cờ đang treo ở trên tường , tháo xuống 1 cách dễ dàng .

khi anh ta vừa tiếp đất , đã nghe thấy những tiếng thán phục vang lên ở xung quanh.

Tên đàn ông lực sĩ đang dùng 1 ánh mắt dò xét đánh giá Tiểu Lục , trầm giọng nói : “ bản lãnh của mi cũng không tệ ,nhưng đáng tiếc là quá nhát gan , giống như những tên đàn bà vậy !”

Trên mặt anh ta lộ ra nụ cười , mếu môi nói : “ đàn bà thì sao nào ? chẳng lẽ mi khinh thường đàn bà sao ? chẳng lẽ mi không phải do đàn bà sanh ra sao ?”

Nói xong , Tiểu Lục đưa 3 lá cờ trên tay cho 1 đứa sư đệ cầm lấy , vẫy vẫy tay nói : “ tốt rồi , đánh thì các ngươi đã đánh thắng rồi , mục đích đã đạt thành , vậy thì xin mời rời khỏi nơi này ngay , chẳng lẽ định ở lại ăn cơm tối nữa hả ? cơm hộp của chúng tôi chỉ cung cấp cho học viên trong trường này thôi đấy !”

bộ mặt của tên lực sĩ giận tới nỗi tím tái , 2 nắm tay nắm chặt lại , nhưng mà nhìn thấy tôi chỉ mang theo 1 nụ cười thật đểu nhìn hắn , hắn chỉ có thể nghiến chặt hàm răng , sau đó vẫy tay 1 cái , la lớn : “ chúng ta về nào !”

Anh ta lập tức vẫy tay tạm biệt : “ tạm biệt nhé , ông chú , trời đang nóng đó , ngồi xe buýt coi chừng bị trúng nắng đấy !”

“ ông … ông chú ?” lực sĩ suýt chút bị chết ngột vì nước bột của mình , gào thét nói : “ tao mới 18 tuổi thôi đấy !”

“ 18 tuổi ?” Tiểu Lục thở 1 hơi dài , trong ánh mặt không hề che dấu vẻ thương hại : “ nhìn nhìn những nét nhăn trên trán của chú kìa , 1 tên đàn ông ba mươi mấy tuổi , đi đánh thắng 1 thằng nhóc 18 tuổi , chẳng lẽ như vậy vinh dự lắm sao ?”

nói xong , anh ta nhanh chóng quay người đi về phía đám đông của mình .

tên lực sĩ toàn thân co giật liên hồi , cắn răng nói : “ nhóc con , hôm nay ở trong địa bàn của người , ta không đánh ngươi ! sau này đừng có cho ta gặp ngươi ngoài đừơng đấy nhé !”

nói xong , hắn gào thét 1 tiếng , quay đầu lại rời khỏi . chắc hắn đang lo sợ rằng nếu đi chậm 1 bước nữa , không biết thằng nhóc đáng ghét kia sẽ còn nói thêm những câu khó nghe gì đó , e rằng hắn sẽ tức giận tới nỗi bệnh tim tái phát cho mà xem .

đợi tới khi tụi học sinh Đức Cơ rời khỏi , Tiểu Lục mở to cặp mắt , tự mình lẩm bẩm vài câu : “ luyện được 1 chút võ công lợi hại , dựa vào 1 chút sức lực cơ bắp , đã dám ra ngoài đường đi ngang đi ngược rồi hả , sau này coi chừng chết rồi cũng không biết chuyện gì xảy ra đấy …..” anh ta mỉn cười , nhìn vào những tên sư đệ đang đang đứng ở xung quanh : “ cậu , cậu , và cậu kia nữa , còn không mau chóng treo lại những lá cờ lên tường nữa .”

“ …….” Mọi người ngơ ngác nhìn vào Tiểu Lục , ngay cả Bạo Long cũng mang theo ánh mắt hiếu kỳ nhìn chằm chằm vào anh ta : “ treo …. Treo lên lại hả ? nhưng mà lúc nãy rõ ràng mình đã thua rồi mà , không phải đích thân cậu tháo những lá cờ xuống sao ?”

“ ngu ngốc .” anh ta chửi lớn : “ tớ tháo xuống , nhưng đâu có hứa với chúng là không treo lên nữa đâu . vả lại chúng đã rời khỏi rồi mà , chúng ta treo hay không treo , làm sao chúng biết được chứ ? cậu quả là loại động vật có bộ não bị đông cứng rồi đấy , hèn chi khủng long bị tiệt chủng là đúng rồi .”

câu nói cuối cùng của Tiểu Lục lọt hết vào đôi tai của Bạo Long , khuôn mặt của hắn đỏ như máu tươi , kềm nén 1 hồi , mới hét lớn : “ ta quyết định rồi , bắt đầu từ hôm nay , cường độ luyện tập của hội viên tăng gấp đôi . không tìm lại được danh dự ! quyết không buông tha ! ngày nào chưa đánh thắng được chúng , thì ngày đó chúng ta cũng không được đi tham gia thi đấu !”

Tiểu Lục từ từ đi sang 1 bên , nói : “ đừng kích động , chàng trai trẻ à , khi không lại thề với trời đất làm gì ? nhìn tướng tên lực sĩ , thì đã biết là hắn từng luyện qua võ công chính tông , những thứ võ công karate của Nhật sao là đối thủ của người ta chứ , e rằng suốt đời cậu cũng đánh không lại người ta đâu . à….. vả lại năm nay tớ tốt nghiệp rồi , các cậu tham gia thi đấu hay không , đâu liên quan gì tới tớ nữa . thôi , lo cho bữa cơm tối miễn phí sau này còn sướng hơn .”

nói xong , đi thẳng về phía bao cát luyện tập . nhưng do tính cách của anh ta khá lười nhác , nên mỗi cú đấm hoặc cú đá khi tung ra đều như không hề có sức , thay vì nói là đang tập đánh bao cát , ta nói là đang vò bao cát thì đúng hơn .


/33

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status