Đô Thị Tu Chân

Chương 6: trở mặt không biết người

/33


căn phòng này rộng khoảng 20 mét vuông , chỉ nhìn thấy ở 4 góc tường đều có để 1 cái chậu lửa đang bùng cháy hừng hực , 4 xâu chuông hộ pháp treo cao trên 4 góc , dưới cái chuông có treo 1 xâu bùa . cũng không biết là đang tạo trận pháp kỳ lạ nào nữa .

chỉ là cho dù 4 góc tường đều có chậu lửa , nhưng trong phòng lại lạnh tới kinh người . chỉ nhìn thấy trên trần nhà có treo 1 tấm gương chiêu hồn , trên tấm gương có vẽ đầy những câu ký hiệu của phật môn , dưới ánh lửa ở 4 góc tường , những ký hiệu đó giống như đang phát sáng .

phía dưới tấm gương chiêu hồn , là chiếc giường lớn . ngoài ra , trong phòng này không có thêm bất kỳ thứ gì nữa .

Tiểu Lục được sự cho phép của Điền Trấn tiến gần tới vài bước , nhìn vào cô gái mặc bộ đồ trắng đang nằm trên giường .

1 mái tóc đen dài , hơi xoắn cắt ngang vai . khuôn mặt xinh đẹp không có 1 khuyết điểm nhỏ nhặt nào cả , làn da mềm mại mịn màng , trong trắng có đỏ , không hề mang theo chút phấn trang điểm , đôi mắt đang nhắm chặt lại , dưới sự bao phụ của những sợi lông mi cong dài , khiến người ta nhìn vào luôn mang cảm giác thương tiếc đau lòng . đôi môi nhỏ đỏ thẫm , nếu như lúc này cười lên , cũng không biết là sẽ xinh đẹp dễ thương tới mức độ nào , chỉ là lúc này đôi môi đang ngậm chặt lại , hàm răng trắng nhỏ như những viên ngọc cắn nhẹ lên môi , dường như cô ta đang trong trạng thái rất đau khổ thì phải .

chỉ 1 khuôn mặt đó thôi , cũng đủ nghiêng nước nghiêng thành rồi , tâm thần của Tiểu Lục đã bị sắc đẹp của cô gái đang nằm trên giường thu hút , nhìn thấy người đẹp dường như đang rất đau khổ , sắc mặt của anh ta cũng không tự chủ âm trầm lại , trong lòng bỗng nhiên nảy sinh cảm giác thương xót .

lại nhìn xuống phía dưới , trên người đang khoác bộ áo dài màu trắng , tấm thân thể mềm yếu nhưng lại vô cùng đều đặn , chiếc eo nhỏ cực lỳ thon thả , đặc biệt là chiếc cổ trắng như tuyết đó , xinh đẹp như con thiên nga .

vì Điền Trấn đứng ngay bên cạnh , nên Tiểu Lục cũng không dám ngắm nhìn quá lâu , sau khi nhìn kỹ vài mắt, quay đầu nhìn vào Điền Trấn , nói : “ cái này …..”

” đó chính là cô con gái của tôi !” Điền Trấn nhìn vào ái nữ đang nằm trên giường , trên khuôn mặt lộ ra dáng vẻ đau xót , sau đó trầm giọng nói : “ tôi có 1 kẻ thù rất lợi hại , 3 ngày trước đã tập kích con gái của tôi , sau đó cô bé đã trở nên như vây . tới nay đã 3 ngày hôn mê không tỉnh , toàn thân đều lạnh tới kinh người . lúc đầu thì người bình thường không thể tới gần nó , sau đó tôi đã mời 1 vị cao tăng đặc đạo tới xem , vị cao tăng đó nói rằng kẻ thù dùng 1 thủ đoạn đặc biệt nào đó hại nó thành như vậy !chỉ là vị cao tăng này cũng chịu thua với loại tà thuật này , chỉ tặng cho tôi 2 cặp chuông hộ mệnh , 1 tấm gương chiêu hồn , nghe nói trong vòng 5 ngày có thể giữ cho linh hồn của con gái tôi không bị tan ra . ông ta bảo tôi nên nhanh chóng tìm những cao thủ giới huyền học tới giải cứu ……” nói xong , đôi mắt ông ta tràn đầy hy vọng nhìn chằm chằm vào Tiểu Lục .

Tiểu Lục thần sắc nghiêm trọng , lúc nãy anh ta vừa bước vào phòng , đã cảm nhận thấy 1 luồng khí vô cùng gian tà lưu chuyển khắp căn phòng . thứ khí lạnh này đã làm cho anh ta phải nổi lông gà , lúc này da đầu có chút tê tái , rõ ràng là 1 loại tà pháp rất lợi hại .

Suy nghĩ 1 hồi , lại nhìn vào cô gái trên giường , trong lòng thở dài 1 tiếng , 1 cô gái xinh đẹp như thế này , không nên chết quá sớm .

Suy nghĩ lại , mỉn cười nói : “ Điền tiên sinh không cần phải sốt ruột , tuy tôi không biết cách giải cứu , nhưng tôi tinh thông thuật coi tướng , tướng mạo của Điền tiểu thư , là 1 người có phúc tướng , không phải là tướng mạo của người ngắn mạng . chắc chắn sẽ là cát nhân thiên tướng !”

Điền Trấn lộ ra chút vẻ vui mừng , nhanh chóng hỏi : “ vậy theo Tiểu Lục tiên sinh , có cách nào giải cứu nó không ?”

Tiểu Lục lắc đầu , nghiêm giọng nói : “ cái này thì , tôi phải kiểm tra 1 cách tỷ mỷ đã . à ….. Điền tiểu thư vì sao lại trở thành như vậy, xin Điền tiên sinh hãy kể lại cho tôi nghe 1 cách rõ ràng .”

Điền Trấn suy nghĩ 1 hồi , dường như có chút do dự , thở dài 1 tiếng , kéo Tiểu Lục đi tới bên giường , nhẹ nhàng nắm lấy cánh tay của con gái mình , nhẹ nhàng tách lòng bàn tay nhỏ bé của cô ta ra , nhỏ tiếng nói : “ tiên sinh hãy xem này !”

Chỉ nhìn thấy chính giữa lòng bàn tay nhỏ bé đó có dán 1 lá bùa màu vàng , sau khi xé ra , chỉ nhìn thấy 1 vết thương màu đỏ tươi ! vết thương này vô cùng ngay ngắn , dường như được dùng 1 món đồ vô cùng bén nhẹ nhàng rạch ra .và vết thương đó vô cùng kỳ lạ , Tiểu Lục vừa nhìn vào , thì nghe thấy Điền Trấn nói : “ vết thương này 3 ngày trước đã tồn tại rồi , cho dù sử dụng cách nào , vết thương vẫn không thể lành nổi , bất kỳ loại thuốc nào cũng không có tác dụng , chỉ là vết thương không còn chảy máu nữa .”

Tiểu Lục khẽ díu mày , trong lòng thầm nghĩ : e rằng máu trong cơ thể của cô ta đã bị đông cứng lại rồi , lấy đâu ra mà chảy nữa chứ ?

Trong lòng rung lên 1 cái , giơ hai ngón tay ra ấn vào mạch tay của Điều tiểu thư , nhưng mà ngón tay vừa đụng vào làn da cổ tay của cô ta , Tiểu Lục không tự chủ hét lớn 1 tiếng , nhanh chóng nhảy lùi về phía sau !

Lúc nãy khi tiếp xúc tới làn da của đối phương , chỉ cảm thấy ngón tay đau như bị cây kim chích vào vậy ! không biết là loại sức mạnh kỳ lạ nào , đã giúp cho luồng khí cực lạnh đó chui vào trong lỗ lông tơ của mình !

“ à , sau khi nó bị thương , không ai dám đụng vào cơ thể của nó nữa . cái này …..” không ngờ 1 người đàn ông mạnh mẽ như Điền Trấn , lúc này đôi mắt của ông ta đã có chút ẩm ướt , rõ ràng là ông ta vô cùng yêu thương con gái của mình .

Tiểu Lục thở dài 1tiếng , anh ta theo tên Ngô Đạo Tử tu hành nhiều năm , tất nhiên cũng học được 1 ít bản lãnh thực, không giống như những tên chỉ biết lừa đảo ở bên ngoài kia . anh ta nhìn chằm chằm vào Điền Trấn , nhỏ tiếng nói : “ thành công hay không , tôi không dám chắc chắn , nhưng mà có thể thử xem .”

Điền Trấn lập tức có thêm 1 chút hy vọng , trầm giọng nói : “ nếu như có thể cứu sống con gái tôi , tôi sẽ hậu tạ bằng 1 số tiền lớn .”

Tiểu Lục thở dài 1 tiếng , sắc mặt không hề biến đổi , nhưng trong lòng thầm ngh : tuyệt vời , đây là cuộc mua bán lớn đấy ! nhà họ Điền có tiền có thế , lần này chém hắn bao nhiêu mới đủ nhỉ ? à , nghe ông chú nói năm sau lại phải tăng tiền nhà nữa rồi , chắc là chém hắn 80 . 100 ngàn cũng không thành vấn đề nhỉ ? á , không biết Điền Trấn có bao nhiêu con gái nhỉ , nếu như chỉ có mỗi 1 mình cô ta , có thể nâng giá tiền lên cao chút nữa …….

Nghĩ tới điều này , anh ta hít mạnh 1 hơi vào người , 1 luồng khí huyền môn chạy khắp toàn thân , như vậy mới xoá bỏ những ý nghĩa xấu xa trong đầu , tập trung tinh thần giơ 3 ngón tay ra , ấn vào mạch cổ tay của Điền tiểu thư .

Lần này anh ta đã có chuẩn bị , tuy ngón tay vừa chạm vào làn da có cảm giác rất đau , nhưng mà có huyền môn tâm pháp bảo vệ tâm thần , nên không còn cảm thấy quá khó chịu .

Đây là 1 loại tâm pháp kỳ lạ được Ngô Đạo Tử truyền dạy từ lúc còn nhỏ , đó không phải là thứ nội công như trong những cuối tiểu thuyết võ hiệp, huyền môn chân khí này chỉ là giống như là 1 loại sức mạnh tinh thần . lúc này thần sắc của anh ta rất nghiêm trọng , 3 ngón tay ấn vào mạch tay của đối phương , thấp thoáng 1 luồng khí huyền môn đi theo mạch tay của đối phương từ từ lan toả ra , luồng khí đó di chuyển khắp nơi để kiểm tra xem mạch của Điền tiểu thư đang xảy ra chuyện gì .

Điền Trấn ở bên cạnh thần sắc căng thẳng , ngay cả hơi thở cũng không dám thở ra quá mạnh , chỉ là nhìn chằm chằm vào Tiểu Lục , chỉ hy vọng khi anh ta mở mắt ra thốt lên 1 câu : “ có thể cứu chữa !”

thần sắc của Tiểu Lục vô cùng nghiêm trọng , anh ta cảm nhận thấy luồng khí huyền môn của mình đang chạy khắp người của đối phương để kiểm tra , càng lúc càng cảm thấy có 1 luồng sức mạnh cực lớn gây cản trở , luồng sức mạnh đó vô cùng thâm độc , không chỉ sức cản mạnh mẽ , làm cho luồng khí huyền môn của Tiểu Lục lưu thông càng lúc càng khó khăn , thậm chí còn thử tìm cách phóng ra 1 luồng khí lạnh khác tấn công ngược lại Tiểu Lục !

đột nhiên , Tiểu Lục hét lớn 1 tiếng , chỉ cảm thấy trong cổ tay của đối phương sinh ra 1 luồng sức mạnh cực lớn đang muốn hất tung mình ra ngoài . ngoài ra còn 1 luồng khí hiểm ác như muốn chui tọt vào trong tim mình , anh ta không kịp phòng bị , bị hất bay ra xa gần nửa mét , tất nhiên là bị té tới nổi 2 tay 2 chân chổng lên trời rồi .

Điền tiểu thư đang nằm trên giường bỗng nhiên ho lên vài tiếng , xì tiếng , chiếc miệng nhỏ bé phun ra 1 vũng máu tươi , nhuộm đỏ cả nửa bên mặt . sau đó lại tiếp tục rơi vào tình trạng hôn mê .

Thần sắc của Điền Trấn đại biến , nhanh chóng tiến về Tiểu Lục , la lớn : “ to gan ! cậu đang làm gì đó ! nó …… lúc nãy nó còn không bị gì cả , sau bỗng nhiên phun máu ra vậy !!”

Tiểu Lục từ dưới đất bò dậy , vô cùng tức giận , trong lòng thầm chửi , XX cái OO ông đi ! ta đây tốn công tốn sức để cứu con gái của ngươi , lúc nãy còn 1 tiếng 1 tiếng tiểu sư phụ , vừa nhìn thấy cảnh con gái mình phun máu lập tức trở mặt không biết người !

Ơ chân núi Nga Mi . những dãy núi màu xanh đen che chắn với nhau , kéo dài không đứt . mây trôi bao phủ lượn lờ , dưới ánh sáng mặt trời giống hệt như được bao phủ bởi 1 lớp ánh quang kỳ lạ .

Lúc này đang là mùa hè , nhưng mà không khí dưới chân núi Nga Mi vô cùng mát mẻ .

Dưới chân núi có 2 người đàn ông mặc bộ áo đạo sĩ màu xanh đang bước đi 1 cách vội vã . nếu như đứng gần quan sát , sẽ phát hiện rằng họ bước đi 1 cách nhẹ nhõm , mỗi bước đi dường như đều không dính bụi trần , giống hệt như đang bay lơ lửng trên không trung vậy !

và tên đạo sĩ ở phía sau chạy được vài bước , bỗng nhiên “ủa” 1 tiếng , nhanh chóng ngừng bước lại , thần sắc quái dị , giơ ngón tay lên nhẩm tính , trong ánh mắt tràn đầy vẻ kỳ lạ .

Người này sắc mặt hồng hào , chính là ông chú lừa đảo của Tiểu Lục : Ngô Đạo Tử !

Chỉ là hiện giờ Ngô Đạo Tử không còn mang theo dáng vẻ lếch thếch nữa , khoác 1 bộ áo đạo sĩ vô cùng sạch sẽ , ngay cả mái tóc cũng vô cùng ngay ngắn .

Vị Đạo nhân ở trước mặt cũng đã ngừng bước , díu mày nói : “ Ngô Đạo Tử , sao ông bỗng nhiên ngừng lại vậy ? không còn sớm nữa rồi , nếu như làm lỡ tiệc đại thọ 200 tuổi của sư phụ , không chỉ sư phụ không vui , ngay cả chúng ta cũng phải mất mặt trước những sư huynh đệ khác đấy !”

Ngô Đạo Tử hí hí cười lớn , nhưng không nói gì cả , chỉ là díu mắt lại , tự mình lẩm bẩm cười nói : “ là thằng nhóc Tiểu Lục , à , e rằng lần này nó gặp phải rắc rối rồi . ồ ,nhưng mà trong dữ có lành , có thể tự hoá giải nguy cơ , chắc là do mình quá lo xa đấy thôi , phúc trạch của thằng nhóc này rất lớn !”

vị đạo nhân ở trước mặt lại hối phúc vài câu . Ngô Đạo Tử mới ngẫng đầu lên , cười nói : “ hối gì mà hối , sư phụ đã lâu nằm rồi không gặp chúng ta , lần này trở về chỉ e rằng ông ta vui còn không kịp nữa chứ , còn lâu mới trách móc chúng ta ! à , ông nóng tính quá đấy thôi , trước nay tôi đã từng nói với ông rồi mà , người tu hành chúng ta phải tính khí tường hoà , ông mà cứ như thế này ,sao có thể tu thành chính quả chứ ? thôi thôi , nếu như ông hối thúc dữ như vậy , tôi đi trước 1 bước đây !”

nói xong , ông ta ngẫng đầu lên nhìn sắc trời , ở trên eo móc ra 1 thanh kiếm , niệm thần chú , chỉ nhìn thấy 1 luồng sáng màu xanh rực cháy , xoẹt 1 tiếng , ông ta lập tức nhảy lên thanh kiếm , ngự kiếm bay mất hút !

Vị đạo nhân tức giận giẫm chân tại chỗ , chửi lớn : “ tên Ngô Đạo Tử khốn khiếp , tên Ngô điên tử ! giữa ban ngày ban mặt dám ngự kiếm bay trên không ! nếu như để cho những phàm phu tục tử nhìn thấy , e rằng sẽ có rắc rối đấy !”

Nói xong , ông ta thở dài 1 tiếng , đưa mắt nhìn xung quanh thấy không có ai cả , nên cũng lấy thanh kiếm của mình ra , lát sau , chỉ nhìn thấy lại có thêm 1 luồng sáng màu xanh bay vút lên cao , bay thẳng về phía đỉnh núi Nga Mi ……….


/33

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status