Đô Thị Tu Chân

Chương 7: bệnh lạ của Điền tiểu thư

/33


Kể lại Tiểu Lục bị hất tung xuống đất , hết nửa ngày trời mới bò dậy nổi . còn tên Điền Trấn đang mang theo sắc mặt hung ác , phẫn nộ nói : “ rốt cuộc là chuyện gì thế này ? lúc nãy còn bình thường , sao đột nhiên lại phun máu thế này ?”

Tiểu Lục vẫn đang oán thầm trong lòng , nhưng không hề biểu lộ điều đó trên khuôn mặt , nghiêm giọng nói : “ Điền tiên sinh , lúc nãy tôi chỉ là múôn kiểm tra bệnh tình của Điền tiểu thư , luồng âm khí trong người cô ta rất mạnh , chuyện này rất kỳ lạ , e rằng chúng ta phải bàn bạc lại đã !”

nói xong , anh ta không thèm quan tâm tới Điền Trấn nữa .phẩy nhẹ bộ quần áo của mình , quay người bước ra khỏi phòng .

Điền Trấn ở phía sau lộ ra sắc mặt kỳ lạ . chỉ cảm thấy Tiểu Lục quả nhiên là dị nhân , nếu như là những lừa đảo ở bên ngoài kia , vừa nhìn thấy mình trừng mắt , chúng đã sợ chết khiếp đi rồi . nhưng thằng nhóc vẫn tỏ ra lạnh nhạt như thường , xem ra quả thật có chút bản lãnh , không chừng , mạng sống của con gái mình được giải cứu bởi chàng thanh niên trẻ tuổi này .

Cả 2 quay trở lại phòng khách bên ngoài , Tiểu Lục ngồi xuống , díu mày nhỏ tiếng nói : “ Điền tiên sinh , vì sao Điền tiểu thư lại bị chấn thương như vậy , và ai đã làm cô ấy bị thương , trong đó e rằng vẫn còn chút chuyện đang giấu giếm tôi phải không ?”

ngưng 1 hồi , anh ta không thèm quan tâm tới sắc mặt của Điền Trấn , từ từ nói : “ tôi thấy vết thương trên tay của Điền tiểu thư rất kỳ lạ , e rằng đã bị 1 thứ vũ khí tà độc cắt thành như vậy , loại vũ khí này bản chất nó là 1 thứ vô cùng tà ác , 1 luồng sức mạnh vô cùng âm độc đang dần dần nuốt chửng sức sống của Điền tiểu thư , e rằng nếu cứ tiếp tục như vậy , không tới 2 ,3 ngày , cô ta sẽ hồn bay phách lạc .”

Trong lòng anh ta còn 1 câu chưa nói ra .

Cô bé này đã hoàn toàn không còn hơi thở nữa rồi , toàn thân giá lạnh , e rằng đã bị chết từ lâu . nếu như người bình thường tình trạng này , e rằng thần chết đã tới bắt hồn của cô ta đi từ lâu rồi . hoàn toàn là dựa vào 4 cái chậu lửa ở trong phòng , ngoài ra còn tấm gương chiêu hồn trên trần nhà , miễn cưỡng trấn giữ cho linh hồn không bị tan rã . nên mới giữ được mạng sống của cô ta tới ngày hôm nay .

Chỉ là nhìn thấy sắc mặt của Điền Trấn không ổn , nếu như mình trực tiếp nói rằng con nhỏ đó thực ra đã là 1 người sắp chết , chỉ sợ đối phương nổi giận , cái mạng của mình khó mà giữ nổi . nên những câu như thế này tuyệt đối không được thót ra .

Điền Trấn nghe thấy anh ta nói nghiêm trọng như thế này , sắc mặt âm u , la lớn : “ Tiểu Lục sư phụ , anh nói tình trạng của con gái tôi nghiêm trọng như thế này , rốt cuộc là anh có cách cứu nó hay không ?”

Tiểu Lục nhìn thấy tâm trạng của đối phương đang kích động , không dám thừa nước đục thả câu nữa , than thở nói : “ nếu như tôi tới sớm hơn 2 ngày , vẫn còn có chút hy vọng . nhưng mà hôm nay ……… à……… quả thật vô cùng khó khăn .”

” hả ? như vậy có nghĩa là sao ?”

Tiểu Lục thở dài 1 tiếng , do dự 1 hồi , nói : “ dáng vẻ của Điền tiểu thư , sức sống đã mất đi gần 90 % rồi , chỉ dựa vào những món bảo bối trong phòng trấn giữ cho linh hồn không bị tan ra , nhưng mà làm sao mà trốn tránh qua khỏi cặp mắt của diêm vương điện hạ chứ . tôi đã tính kỹ, e rằng tối nay thần chết sẽ tới bắt hồn của cô ta đi . sống chết do trời định , những người bình thường như chúng ta sao ngăn cản nổi chứ . 1 khi linh hồn của Điền tiểu thư bị thần chết bắt đi , vậy thì sẽ không còn cơ hội sống nữa .”

” nhảm nhí !” sắc mặt của Điền Trấn đỏ phồng lên , hét lớn 1 tiếng , bàn tay vỗ mạnh lên chiếc bàn gỗ , bạch 1 tiếng , chiếc bàn gỗ dày chắc đã bị ông ta đập vỡ !

Tiểu Lục díu mày lại , ôn giọng cười nóii : “ võ công của Điền tiên sinh lợi hại quá nhỉ . ngài có võ công lợi hại như thế này , chắc là đã luyện 1 loại võ công chí cương chí dương phải không nào ? loại võ công đó là khắc tinh của tà khí ! nếu như ngày đầu tiên khi tiểu thư bị thương , ngài liều mình chịu tổn thất 1 chút công lực , dùng mười mấy năm công lực của ngài đi giải cứu cho cô ta , e rằng cô ta đã khỏi bệnh từ lâu , đâu cần phải rơi vào tình cảnh ngày hôm nay chứ !”

giọng nói của anh ta tuy rất nhẹ nhàng , nhưng lại giống hệt như những cây kim đâm thẳng vào lỗ tai của Điền Trấn , khí thế của ông ta lập tức chìm xuống , ngồi mạnh xuống ghế , sắc mặt lúc trắng lúc xanh . trong ánh mắt tràn đầy vẻ xấu hổ và phẫn nộ , dường như có chút không làm chủ được bản thân .

Lát sau , ông ta mới thở dài 1 tiếng , miễn cưỡng nói : “ Tiểu Lục tiên sinh quả thật lợi hại ! lời nói của anh giống hệt như vị cao tăng kia ! vị cao tăng đó cũng từng nói , nếu như tôi dám dốc hết mười mấy năm công lực của mình thì vẫn có cơ hội giải cứu cho con gái tôi , chỉ là ……….” Trong ánh mắt của ông ta tràn đầy vẻ đau thương , lạnh nhạt nói : “ đối thủ truyền kiếp của tôi trong vòng vài ngày nữa sẽ tới trả thù cả nhà họ Điền ! nếu như tôi để tổn thất công lực của mình , thì sẽ không còn ai đối phó với chúng nữa . tới lúc đó nếu như tôi đánh thua , e rằng cả nhà họ Điền đều bị giết sạch ! tôi đâu thể nào chỉ vì đứa con gái cưng của mình mà huỷ hoại vận mệnh của cả gia tộc họ Điền chứ ?nếu không , chỉ có mười mấy năm công lực thôi mà , tôi không keo kiệt tới nỗi không dám vung ra !”

Trong lòng Tiểu Lục đang thầm hoảng hốt , thầm nghĩ chuyện này chắc sẽ vô cùng phức tạp , theo lời nói của Điền Trấn , e rằng kẻ thù của ông ta không đơn giản , đánh lén con gái của ông ta chỉ vì muốn ông ta tổn thương thực lực , nếu như mình dám cứu sống cô gái đó , cô bé xinh đẹp tất nhiên là được sống rồi , nhưng mà e rằng sau khi kẻ thù của họ Điền biết được việc này sẽ không tha mạng cho mình ! mình chỉ là 1 thằng nhóc không quyền không thế , ngay cả tên trùm xã hội đen Điền Trấn còn phải lo sợ đối phương , nếu như chúng muốn tìm 1 thằng nhóc lừa đảo như mình để trả thù thì , hì hì ……….

Điền Trấn là 1 người vô cùng thông minh ! để xây dựng 1 sản nghiệp to lớn như ngày hôm nay , đương nhiên là 1 nhân vật không đơn giản rồi , ông ta sát ngôn quan sắc , nhìn thấy sắc mặt của Tiểu Lục có chút kỳ lạ , lập tức hiểu được đối phương đang nghĩ gì .

Từ trong hộc bàn lấy ra 1 tờ chi phiếu , trầm giọng nói : “ Tiểu Lục sư phụ , đây là 1 tờ chi phiếu chưa viết số ! trong vòng trăm triệu , anh có thể viết 1 cách thoải mái !” ngưng 1 hồi , dường như muốn tăng thêm lòng quyết tâm cho Tiểu Lục , lại nói : “ nếu như có thể cứu sống con gái tôi , tôi sẽ hậu tạ hậu hĩnh bằng cái khác nữa !”

Nói xong , đẩy tờ chi phiếu về phía trước .

Đôi mắt của Tiểu Lục lập tức rực sáng , nụ cười trên mặt lại tươi hơn chút nữa , trong lòng thầm nghĩ , thật tuyệt vời , tờ chi phiếu trong vòng trăm triệu để mặc mình viết , đây quả là 1 số tiền rất lớn . hừ , e rằng ta đi làm công suốt đời cũng không kiếm nổi 1 số tiền như thế này, cho dù đi theo ông chú lừa đảo kiếm ăn , cũng không biết phải xem qua bao nhiều lần bói , xem qua bao nhiêu lần phong thuỷ mới kiếm nổi ……….

Nếu như có 1 tài sản vài chục triệu đồng như thế này , thì tình hình sẽ khác hẳn . sau khi cứu xong Điền tiểu thư , mình cùng ông chú lừa đảo có thể lập tức rời khỏi nơi này , thiên hạ rộng mênh mông như vậy , đi đâu mà không được chứ ? tìm 1 thành phố nào đó ở xa xa cư trú ,có thể thoải mái suốt đời . cho dù kẻ thù của nhà họ Điền muốn trả thù mình , cũng chưa chắc gì tìm ra mình được !”

Tiểu Lục cười 1 cách vui vẻ , giơ 1 ống tay ra quét nhẹ , lập tức cuốn tờ chi phiếu vào trong ống tay áo của mình . giả vờ ho lên 1 tiếng , nghiêm giọng nói : “đối với cách giải cứu ư , cũng có 1 cách , chỉ là hơi tốn chút thời gian mà thôi . điều quan trọng nhất là phải tìm cách qua được cánh cửa thần chết đêm nay đã . may là môn phái của tôi có 1 loại bí pháp , những thủ đoạn đổi trắng thành đen ít nhiều cũng có chút . chỉ là việc này ……….” Vừa nói , nét mặt lại tỏ ra mang theo nhiều ý nghĩa sâu sắc .

Điền Trấn mỉn cười , nói : “ tiểu sư phụ hãy yên tâm , việc anh giúp tôi , tôi sẽ không bao giờ tiết lộ ra ngoài ! cho dù là những người ở ngoài kia , tôi cũng có cách bắt họ câm miệng lại !” nói xong , trong ánh mắt lộ ra sát khí hừng hừng !

Trong lòng Tiểu Lục có chút căng thẳng , anh ta hiểu rõ thứ sát khí trong mắt đối phương là thứ thật , những người chưa từng nhuộm qua máu người , tuyệt đối không có loại khí thế như vậy , tên họ Điền này quả thật không phải thứ hiền !nhanh chóng cười nói : “ tôi là người tu hành , không nên nảy sinh những ý nghĩ chứa đầy máu me ! như vậy sẽ vi phạm tới thiên hoà , nếu như vì tôi mà có nhiều người bị giết , e rằng ông trời sẽ đổ hết mọi tội lỗi lên đầu tôi đấy , sau này e rằng tôi sẽ bị trừng phạt . xin Điền tiên sinh đừng làm vậy …….. à , chỉ cần bắt họ câm miệng lại thôi là được rồi , 1 tháng …….. 1 tháng sau , sẽ không còn vấn đề gì nữa !”

Điền Trấn cười lớn , bỗng nhiên lại la lớn : “ A Liệt !”

ông ta vừa hét lớn , lập tức có 1 người đẩy cửa bước vào phòng , chính là tên đàn ông đầu trọc đã dẫn đầu bắt Tiểu Lục tới đây . anh ta lớn bước bước vào , những ánh mắt nghiêm nghị trong đôi mắt đã hoàn toàn thu xếp lại , cúi người nói : “ Điền tiên sinh !”

Điền Trấn vẫy vẫy tay , lạnh nhạt nói : “ những vị tiên sinh mời về ở bên ngoài , hãy mời họ tới ở trọ trong toà nhà ở phía sau sân vườn , cậu đích thân dẫn người hộ tống ,phải bảo đảm cho họ ăn ngon ở tốt , ở đủ 1 tháng mới thả họ về ! chuyện này cậu phải xử lý cẩn thận 1 chút , biết chưa !”

Sắc mặt của A Liệt rất nghiêm túc , lập tức ngật đầu nói : “ vâng . Điền tiên sinh hãy yên tâm , những vị tiên sinh đó , bắt đầu từ ngày hôm nay , nửa bước cũng không thể chạy ra khỏi phòng , tôi nhất định sẽ bắt họ ngoan ngoãn ở trong nhà đúng 1 tháng !”

Tiểu Lục lén lút lè lưỡi 1 cái , thầm nghĩ , quả nhiên là tên trùm xã hội đen , chỉ 1 câu đơn giản thôi đã có thể bắt giam mười mấy người trong 1 tháng trời . nhưng mà cũng nhờ mình , nên mạng sống của họ mới được giữ lại đó thôi .

Chỉ là những tên lừa đảo ở ngoài kia , không biết rằng mình đã kéo chúng ta từ cánh cửa địa ngục .

Trong lúc cuộc trò chuyện chưa dứt , bên ngoài bỗng nhiên truyền tới tiếng ồn ào , chỉ nghe thấy 1 giọng nói to khoẻ vang lên : “ Kha muội muội bị sao rồi ? các ngươi tránh ra , ta phải gặp chú Điền .”

chỉ nghe thấy pìng pìng 2 tiếng , hình như là tiếng quyền cước thì phải , sắc mặt của Điền Trấn có chút không ổn , gượng cười nói : “ e rằng là con trái người bạn cũ của tôi đã tới rồi , nó là chồng chưa cưới của cô gái tôi . chỉ là mấy ngày nay con gái tôi mang 1 căn bệnh kỳ lạ , nói ra ngoài không hay chút nào , nên tôi mới giấu kín chuyện này , không ngờ nó lại tìm tới .”

chỉ nghe thấy pằng 1 tiếng , cánh cửa bị người đó đá tung ra , 1 tấm thân hình cao lớn lực lưỡng tông ngã 2 tên vệ sĩ đang tìm cách ngăn cản hắn lại , lớn bước bước vào phòng . cái cơ thể to như trâu nước đó mặc 1 chiếc áo sơ mi ngực rộng , lộ ra nhúm lông đen treo trên cặp cơ ngực vặm vỡ . bắp thịt cuồn cuộn muốn nổ tung ra gần như căng nứt chiếc áo sơ mi ra . hắn lớn bước bước vào , nhìn vào Điền Trấn , to tiếng nói : “ chú Điền , Kha muội muội của cháu bị sao rồi?”

sắc mặt của Tiểu Lục vô cùng kỳ lạ , nhìn chằm chằm vào tên đàn ông vừa xông vào phòng , trên trán đã đổ đầy mồ hôi lạnh , trong miệng không tự chủ thót ra 1 câu .

“ hả ? là ông , lực , lực sĩ , ông , ông chú ? ! chồng chưa cưới ?”

“ á !” tên đàn ông vội vàng quay đầu , nhìn thấy Tiểu Lục , cũng hét lớn : “ là mi , thằng nhóc có giọng điệu như đàn bà !”


/33

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status