Độc Phi Ngự Tà Vương

Chương 54 - Chương 54

/125


Edit: voi còi

*Thêm trang: nôm na là khi có chị(em gái) lấy chồng thì em (chị gái) sẽ đưa tiền hoặc đồ vật để cùng mang theo của hồi môn. Mấy truyện cổ đại Trung Quốc đều có.hjhj...

Tự nhiên. Khổng di nương gật đầu, Nghe nói tiểu hầu gia ciat Bình Dương hầu phủ, tính tình thế nhưng vô cùng tốt. Tứ tiểu thư hầu phủ chúng ta cũng là có tri thức hiểu lễ nghĩa, hai người thật là trời sinh một đôi.

Phải không? Lâm Mị cười hỏi Khổng di nương, Thất vương gia cho danh sách trên đó nhưng là có không ít người trong sạch, phải chọn lựa cho tốt?

Không được, cửa hôn nhân này cũng rất tốt. Tứ tiểu thư không có lòng tham, chỉ cần là người tốt gia tốt, thật vui vẻ sống qua ngày là được. Khổng di nương thật là không buông tha bất luận một cái cơ hội nào đến biểu dương Lâm Thiến Khanh.

Ánh mắt Lâm Mị dạo qua một vòng ở những đồ khắc trên ngọc, gật gật đầu, về viện của mình.

Đợi đến khi Lâm Mị đi không thấy bóng dáng, Khổng di nương giơ khăn tay lên gọi hạ nhân: Mau, nâng đến trong viện tứ tiểu thư, nhẹ chút a.

Vào viện, đem những hạ nhân kia đều đánh phát ra ngoài, Khổng di nương đi vào liền kéo tay Lâm Thiến Khanh lại, cười ha hả : Tứ tiểu thư, Lâm Mị kia đã trở về, nhìn thấy tiểu hầu gia đưa lễ vật cho con, kia gọi thật hâm mộ a!

Sắc mặt Lâm Thiến Khanh cũng không thấy vui mừng, bất mãn nói: Những thứ Thất vương gia đưa cho nàng so với cái này giá trị cao hơn vô số lần, sao có thể hâm mộ đồ của con?

Ai, đó cũng không giống nhau. Khổng di nương lắc đầu không đồng ý nói, Thất vương gia đó là hoàng tử, trong tay thứ tốt đương nhiên là nhiều, nghĩ tặng cái gì sẽ đưa cái đó.

Liếc thấy sắc mặt Lâm Thiến Khanh khó coi, Khổng di nương nhịn không được bật cười lên, nhéo nhéo tay Lâm Thiến Khanh, ngồi cạnh bên nàng: Tiểu thư ngốc của ta a. Thất vương gia trong tay đồ vật nhiều, tùy tiện tặng ra cũng không tính chuyện gì, đưa cho người nào, cũng sẽ không để ý.

Ngươi cho là thất vương gia sẽ thú một thứ xuất tiểu thư hầu phủ sao? Coi như là trắc phi thị thiếp cũng không có tư cách. Khổng di nương cười trấn an Lâm Thiến Khanh.

Nàng bây giờ là cùng thất vương gia đi được gần, đừng quên, nàng là nhập không được vương phủ. Người như vậy, sau này còn có công tử nhà tốt nào sẽ chọn? Coi như là muốn, chỉ sợ cũng là muốn mượn nàng leo lên thất vương gia, ngươi cho là khi Lâm Mị không còn giá trị lợi dụng, còn có thể đối xử tốt với nàng?

Khổng di nương chỉ một ngón tay vào đầy phòng lễ vật, đắc ý dào dạt nói: Con cũng không giống a. Con xem một chút, tiểu hầu gia đối với con để ý nhiều. Biết con là người cao nhã không thích tục vật, tặng mấy thứ này, đều là bỏ tâm yiw tìm vậy thanh nhã.

Nghe xong Khổng di nương vừa nói như thế, sắc mặt Lâm Thiến Khanh cũng rốt cục khá hơn một chút: Đúng rồi, tiểu hầu gia này trái lại có ý.

Vốn có nàng không hài lòng cửa




/125

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status