Độc Phi Ngự Tà Vương

Chương 55 - Chương 55

/125


Edit: voi còi

Kỷ ma ma đem chuyện đã xảy ra trong viện, một năm một mười tất cả đều bẩm báo cho Triệu thị, cười ha hả nói: Nhị tiểu thư trái lại có ý, hướng về phu nhân ngài đâu.

Nàng a, bên cạnh bản lĩnh không có, thế nhưng nhìn mặt đoán ý trái lại thành thạo. Triệu thị vê phật châu không nhanh không chậm nói, Như vậy cũng tốt, biết ai mới là người có thể làm chủ, đỡ phải tìm phiền toái cho mình.

Phu nhân, lão gia đã trở về. Tiểu nha hoàn lập tức vào cửa bẩm báo.edit: voi còi

Triệu thị đứng dậy: Đi, đi vấn an lão gia.

Nói xong, Triệu thị mang theo Kỷ ma ma đi thư phòng của Lâm Bác Nguyên, chỉ là còn chưa tới thư phòng, ở trong sân lại đụng phải ông ta.

Lão gia. Triệu thị hành lễ.

Ừ. Lâm Bác Nguyên thuận miệng có lệ một câu, liền muốn xoay người rời đi.

Triệu thị tìm chuyện để nói, muốn dẫn vào lời của nàng: Lão gia vẻ mặt vui vẻ, thế nhưng có chuyện gì vui?

Thất vương gia tiêu diệt lập công, bệ hạ thế nhưng long tâm đại duyệt a. Lâm Bác Nguyên cười híp mắt nói, Đây cũng không phải thiên đại hỉ sự sao?

Đúng! Đây thật là một chuyện tốt. Triệu thị chấp tay hành lễ, làm dáng bái phật, Để những thứ ấy không quấy nhiễu bách tính, vạn hạnh vạn hạnh.

Vậy thất vương gia đã trở về, có phải Mị nhi cũng đã trở về hay không? Triệu thị nhớ ra cái gì đó, lúc này mới hỏi.

Mị nhi không trở về? Lâm Bác Nguyên nhíu mày hỏi.

Thiếp thân không biết a. Triệu thị mờ mịt lắc đầu, quay đầu hỏi Kỷ ma ma, Tam tiểu thư trở về chưa?

Kỷ ma ma là muốn nói lại thôi, lắp bắp một lát, mới khó khăn nói: Phu nhân, tam tiểu thư hôm qua liền đã trở về.

Ôi, trở về liền trở về, ngươi ấp a ấp úng như thế làm cái gì? Triệu thị vung tay một cái, chỉ trích nói.edit: voi còi

Kỷ ma ma nhỏ giọng lầu bầu một câu: Nô tỳ không phải sợ lão gia phu nhân tức giận sao. Tam tiểu thư hôm qua liền hồi phủ, cũng không có đến xem lão gia cùng phu nhân.

Câm miệng! Triệu thị quát lớn một tiếng Cắt ngang lời của Kỷ ma ma lời, Lần này Mị nhi cùng thất vương gia cùng đi tiêu diệt, tất nhiên là cực kỳ mệt mỏi. Sau khi trở về trước đi nghỉ ngơi cũng là bình thường, lão gia, ngài cũng đừng tức giận Mị nhi.

Sắc mặt vui mừng trên mặt Lâm Bác Nguyên trong nháy mắt liền biến mất không thấy, quát lớn nói: Các ngươi đi về trước.

Nói xong, đi nhanh rời đi, hướng viện Lâm Mị đi đến.

Kỷ ma ma nhỏ giọng ở bên tai Triệu thị nhỏ tiếng: Phu nhân, cái này tiểu tiện bại hoại kia nên xui xẻo.

Triệu thị hừ lạnh một tiếng, nhìn chằm chằm phương hướng Lâm Bác Nguyên rời đi: Kỷ ma ma, nhìn thấy không? Vốn có lão gia cũng là muốn muốn đi viện của Lâm Mị trước. Nàng đáp lên thất vương gia, khiến lão gia đều đối với nàng bằng con mắt khác.

Kỷ ma ma nhìn thấy Triệu thị nổi giận, vội vàng khuyên nhủ: Phu nhân, ngài tới không phải rất đúng lúc sao? Vừa lúc khiến lão gia sửa lại chủ ý.

Nói cũng đúng. Triệu thị bên môi nổi lên nụ cười đắc ý mưu kế thực hiện được, Lão gia muốn đi cùng Lâm Mị biểu diễn tình phụ tử, cái này, lão gia đi qua, chỉ sợ là muốn dạy nàng cái gì gọi quy củ.

Ra cửa về nhà, vậy mà cũng không biết muốn trước tiên tới thỉnh an phụ mẫu, thật là phản nàng.

Hạ cửu lưu sinh tiện chủng chính là tiện chủng, không quy củ đồ chơi.

Lâm Bác Nguyên bỗng nhiên đá cửa viện của Lâm Mị, nghe thấy động tĩnh Thạch Đầu bỗng nhiên nhảy lên qua đây, giống như một cái tháp sắt ngăn chặn cửa, nhìn chằm chằm Lâm Bác Nguyên.

Tránh ra! Lâm Bác Nguyên vốn có liền một bụng khí, nhìn thấy Thạch Đầu như vậy, tức giận đến ngày càng ngoan.

Thạch Đầu không nói lời nào, không nhúc nhích.

Thạch Đầu, làm sao vậy? Châu Nhi nghe thấy động tĩnh, đi ra, nhìn thấy Lâm Bác Nguyên bị ngăn ở ngoài cửa, rất nhát gan hỏi một câu, Lão gia, ngài thế nhưng tìm tiểu thư có việc? Để nô tỳ đi trước thông bẩm một tiếng.

Lâm Bác Nguyên càng tức giận a, hắn thân là chủ của một nhà, muốn gặp nữ nhi của mình còn muốn chờ nha hoàn đi trước thông báo?

An




/125

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status