[Đồng Nhân Hokage] Lão Bản Nương! Thượng Ngưu Lưỡi

Chương 16: Trò chơi mất tích & tâm sự của Haruhisa…

/74


*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.

Edit+Beta: Lã Thiên Di

************************************

—— OH ~NONONO, cô cũng không nên làm đại ma nữ giở thủ đoạn độc ác…

************************************

Haruhisa cứ như vậy mà biến mất không có căn cứ.

Bác sĩ sắp điên rồi, bởi vì tiểu thiếu gia của Làng Cát đang ở ngay sát “đường biên giới”, chuẩn bị nổ tung rồi. Chỉ cần động một đầu ngón tay thì trong nháy mắt có thể đem cả bệnh viện san thành bình địa.

Temari vội điên rồi, bởi vì cô không chỉ muốn một bên vắt hết óc tìm lời khuyên giải an ủi Gaara, một bên còn muốn đi xung quanh tìm kiếm tung tích của Haruhisa.

Kankuro đói điên rồi, bởi vì từ lần trước hoàn thành nhiệm vụ xong, từ lúc về đến nhà cho đến hiện tại, hắn ngay cả một lần ăn no cũng chưa được ăn. Haruhisa thật đáng giận, bình thường làm nhiều đồ ăn ngon như vậy làm chi? Hại hắn hiện tại đối với đồ ăn người khác làm hoàn toàn không có khẩu vị.

Về phần Gaara. Đừng hỏi, người bình thường hiện tại bây giờ đã không còn cách nào cùng hắn nói chuyện…

Trong đại sảnh của bệnh viện Làng Cát, toàn thân Gaara đầy sát khí nghiêm nghị. Temari cùng Kankuro chính là một trái, một phải đứng ở bên cạnh hắn, Temari thỉnh thoảng sẽ cùng Gaara nói mấy câu, mà còn lại Kankuro lại là một bộ mặt đau khổ. Toàn bộ bác sĩ xung quanh vô cùng hoảng loạn, ngay cả thở cũng không dám thở mạnh.

“Phụ thân đại nhân.” Nhìn từ cửa, đi vào chính là Kazekage đệ tứ, Temari nghênh đón.

“Đến cùng đã xảy ra chuyện gì?” Người đàn ông trầm tĩnh đội một cái mũ to che kín, chỉ lộ ra một ánh mắt sắc bén.

/74

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status