[Đồng Nhân Hokage] Lão Bản Nương! Thượng Ngưu Lưỡi

Chương 17: Thôn Konoha & chuẩn bị cho cuộc thi trung nhẫn…

/74


*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.

Edit+Beta: Lã Thiên Di

************************************

—— cái gì gọi là mờ mờ ảo ảo với việc mua bán? Cô đây là ví dụ tốt nhất.

************************************

“Kankuro, dừng tay. Ngươi sẽ làm mất thể diện cho thôn của chúng ta.”

Khi nghe được câu nói này ở gần đây, Haruhisa đang cùng với Aki đang từ trong chợ Konoha đi ra.

Âm thanh quen thuộc lại càng không thể quen thuộc hơn nữa, không hề có bất kì cản trở nào truyền vào trong tai cô, làm cô không tự chủ được dừng bước chân lại, hơi nhếch khóe miệng lên.

“Kana?” Aki ở bên cạnh nhìn Kana đột nhiên dừng lại, lên tiếng hỏi.

“… A?” Đối với cái tên mới này, Haruhisa hiển nhiên còn chưa thích ứng được. Ừm… Kỳ thực cũng không hẳn tính là mới, cô chỉ là mượn tên của mẹ mình một chút mà thôi.

“Phía trước giống như rất nguy hiểm, chúng ta vòng sang đường khác đi.” Aki nhìn thoáng qua hai nhóm người đang “giương cung bạt kiếm” ở phía trước, lại nhìn thoáng qua rổ trứng gà trong tay, không khỏi lo lắng trùng trùng.

“… Ừ, được chứ.” Đối với điều này, Haruhisa cũng không có bất đồng ý kiến. Cô còn không muốn nên chạm mặt ba chị em bọn họ sớm như vậy.

Cho dù, cứ coi như chạm mặt, nhất định bọn họ cũng không nhận ra cô…

Haruhisa nhìn trang phục hiện tại của bản thân, cười hề hề lôi kéo Aki chạy xa.

Chỉ cần biết hắn đã đến là được rồi.

************************************

“Ngươi cho rằng chúng ta đến nơi này để làm cái gì?” Gaara đứng đảo lộn ở trên cành cây lên tiếng sắc bén, vạt áo màu xám tro nhạt yên tĩnh rũ xuống sang phải. Hai tay hắn ôm lấy cánh tay, đôi mắt xanh ngọc lạnh lùng nhìn người dưới tàng cây.

/74

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status