[Đồng Nhân Hokage] Lão Bản Nương! Thượng Ngưu Lưỡi

Chương 18: Trận đấu thứ hai & sa bộc tống táng (nghĩa địa sa mạc)…

/74


*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.

Edit+Beta: Lã Thiên Di

************************************

—— hắn chống đỡ đứng ở nơi đó, giống như một Tu La đạp lửa mà tới. Dưới chân hắn nở rộ ra đóa hoa màu đỏ xinh đẹp, làm chấn động lòng người.

************************************

Nói, trận thứ hai cuộc thi lựa chọn Trung Nhẫn cũng không sai biệt lắm sắp bắt đầu rồi…

Haruhisa một bên đồng dạng như nhau cứng nhắc nhào nặn tất cả lại trong bề mặt của chậu nước, một bên âm thầm suy nghĩ.

“Kana, mì này cho thêm nhiều nước như vậy, cậu đây là muốn húp nước luộc mì sao?”

Aki cầm một rổ nước rau xanh trong veo lên, nghiêng đầu liếc mắt xem xét cô gái đang không yên lòng một cái, nhịn không được nở nụ cười.

“A? Ai u…”

Haruhisa cuống quít buông ấm nước trong tay. Xong rồi xong rồi, số mì này coi như đã bị hủy hoại… Chính là hai muỗng bột mì, cô lại đổ nước vào hơn phân nửa. Lúc này, nước đã tràn ra bề mặt bồn, rất nhiều nước tràn đầy bột ra, càng không thể cứu vãn tình thế.

Haruhisa rốt cuộc cũng không kịp lo lắng cho ba người kia, vội vàng tìm cái khăn sạch sẽ lau, tỉ mỉ thu dọn một mảnh hỗn độn chảy dài trên bàn, lại lần nữa vắt khăn. Lúc này mới ngồi xuống, ngửa đầu nhìn về phía bầu trời xanh thẳm của Konoha, tiếp tục đờ đẫn người…

Aizz… Cuộc thi Trung Nhẫn (Chuunin) kia quả thật không đáng để nhắc tới. Không nói tới thực lực đè nén của ba người bọn họ, bài kiểm tra thu thập thông tin dễ như trở bàn tay, huống chi còn có cái kia trời sinh có thể ép buộc, liền ngay cả Morino Ibiki đều liên tục nói vài thứ “Có ý tứ” với Uzumaki Naruto đâu ~

Trận đầu chỉ là khảo nghiệm, nhất định là Mitarashi Anko hơi bất mãn oán trách “có quá nhiều người vượt qua” rồi kết thúc hoàn mỹ.

Nhớ trong anime, âm thanh của Mitarashi Anko rất to như chiến trường, cùng với nhóm hạ nhẫn hờ hững không đáp lại. Còn có Ibiki thò nửa người ra dò xét, Haruhisa nhéo nhéo cái mũi, bật cười.

/74

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status