[Đồng Nhân Hokage] Lão Bản Nương! Thượng Ngưu Lưỡi

Chương 29: Vũ khí nhẫn thuật & đồng minh của Konoha…

/74


*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.

Edit+Beta: Lã Thiên Di

************************************

—— oa cạp cạp cạp ~ cô thật đúng là thông minh!

************************************

Gaara đem Haruhisa đưa đến Konoha.

Hắn nhìn cô gái cao hứng đến mức miệng đều cười lệch hết sang một bên, trong lòng nổi lên một đợt sóng nhỏ.

Ừm…, Haruhisa nói đợi đến lúc hắn có thời gian rảnh thì có thể đón cô ấy trở về…

Trong lòng Gaara âm thầm suy nghĩ. Như vậy thì… hắn cảm thấy ngày mai sẽ có thời gian rảnh.

Chỉ tiếc, mọi việc trên đời này không bao giờ được như ý hoàn toàn.

Chân trước Gaara vừa mới chạy về Làng Cát, đã bị vô số nhiệm vụ ùn ùn kéo đến, đập vào đầu đến nỗi choáng váng hoa mắt.

Vì vậy mà Haruhisa vẫn còn ở lại Konoha, cuộc sống tạm bợ của cô thật quá dễ chịu.

Mặc dù đã là đầu thu, ngay cả gió ở Konoha cũng mang theo một chút lạnh lẽo. Nhưng các loại rau và trái cây ở Konoha lại không giảm bớt đi chút nào.

Haruhisa lôi kéo Aki đi loanh hoanh ở trên chợ. Một bên cùng với thím bán đồ ăn nói chuyện phiếm vài câu, một bên lại ở trên “múa bút thành văn”.

Aki cười cô:

“Thì ra là vậy, em tới Konoha chính là vì những nguyên liệu thức ăn này.”

“Làm sao có thể?” Haruhisa khép vở lại, một mặt đứng đắn nói. “Em là vì quá nhớ chị Aki cùng cùng chú Goro.”

Aki nhéo nhéo mặt Haruhisa, nụ cười càng thêm mở ra:

“Ai có thể so được bản lĩnh nói chuyện với em cơ chứ!”

Haruhisa “Hì Hì” nở nụ cười vài tiếng, cũng không phủ nhận.

“A, đúng rồi.” Aki tiện tay chọn đại từng cái ớt xanh. “Trong phòng em có nhiều túi lớn dùng để làm gì vậy?”

Con nhóc này. Vào thời điểm lúc đó, cái gì cũng đều không mang theo, trên lưng chính là cõng một đống túi lớn, làm cho Aki cùng Goro kinh ngạc thật lâu.

“Ách…”

Nhắc tới điều này, Haruhisa liền biến thành sương đánh cà tím.

Khi đó, vào lúc có tờ giấy thông hành, trong đầu cô liền có một ý tưởng —— đi Konoha tiến hành chọn mua thực phẩm với số lượng lớn. Vì vậy, mỗi lần cô vào nhà bếp liền hào hứng tìm mọi ngõ ngách, tìm toàn bộ túi lớn có thể dùng được đóng gói mang đi hết.

Kết quả, chờ lúc nóng lên, đầu rốt cuộc cũng đã tỉnh táo lại. Haruhisa mới phát hiện, chỉ mình cô với dáng vẻ nhỏ bé như vậy, khi trở về đem một túi khoai tây cũng không có vấn đề gì, hơn nữa cũng chưa nói tới việc những túi này sẽ được lấp đầy.

Ngay cả khi có đến mười Gaara, cũng không thể vận chuyển chúng quay về a…

Huống chi, liên tục nhiều ngày như vậy cũng không có tin tức của Gaara. Cô cũng không biết khi nào hắn có thời gian quay lại đón cô. Hại cô bây giờ cái gì cũng không dám mua, sợ qua nhiều ngày, những nguyên liệu này sẽ hư hết…

Bởi vì mộng đẹp chọn mua nguyên liệu của cô bị đạp nát. Cho nên cả ngày không có việc gì làm, Haruhisa quyết định lại “tham gia công tác” ở quán mì vui vẻ.

Bất quá lần này, cô cũng không cần ngồi ở phía sau phòng bếp tiến hành nghiên cứu phát triển hương vị mới nữa. Mà là đứng trước quầy, giúp Aki làm mì sợi, hay thu tiền chẳng hạn.

Mấy ngày kế tiếp. Haruhisa nói vài điều hợp logic khiến trong miệng Naruto phải họi cô là “chị Haruhisa”. Mặc dù dựa theo tuổi tác, cô chỉ lớn hơn Naruto có hai tháng mà thôi.

Lại qua vài ngày, Naruto đã biết toàn bộ hương vị của mì đều từ một tay Haruhisa chế biến ra. Vì thế xưng hô đã được thăng cấp lên một bậc, Haruhisa nhanh chóng biến hóa thành “Chị gái thần bếp”.

Ngay từ đầu, Haruhisa đối với cái xưng hô này vô cùng có chướng ngại tâm lý, bởi vì cô có thể liên tưởng tới “thần tiên tỷ tỷ”… Điều này làm cho cô vô cùng khó chịu. Nhưng Naruto không thèm để ý tới nhiều lần phản đối của cô. Về sau, Haruhisa hoàn toàn bất đắc dĩ, cũng đành tùy theo tên nhóc ngu ngốc kia.

“U ~ Chị gái thần bếp!”

Âm thanh trong trẻo truyền tới, cả đầu Haruhisa đều đang cắm vào nồi cơm, cho dù không ngẩng đầu lên cũng biết người đến chính là ‘nhóc ria mép’ Naruto.

Haruhisa để vào trong bát nhiều hơn hai con tôm, lại bỏ thêm nhiều rau xanh vào. Xoay người, cầm số mì cực lớn đổ vào bát, đem đến trước mặt Naruto, cười tủm tỉm nói:

“Naruto, ngày hôm nay cũng giống như vậy, không được bỏ sót lại thứ gì!”

Naruto cùng Gaara có thói hư giống nhau, chính là không thích ăn rau xanh. Naruto nhìn trong bát có nhiều rau xanh mượt mà, cau mặt tội nghiệp:

“A? Không ăn được không?”

“Được ~ đương nhiên có thể!” Haruhisa vẫn cười tủm tỉm. “Vậy thì tất cả mì sợi khỏi ăn luôn đi!”

Nói xong, liền thuận thế muốn đem bát mì sợi đi.

Naruto hoảng thần, kêu to nói:

“Em ăn, em ăn!”

“Phốc…”

Bên cạnh đột nhiên truyền đến một trận cười khẽ, Haruhisa một bên đầu, lúc này mới phát hiện, người đứng bên cạnh Naruto là một nam một nữ. Thoạt nhìn tuổi của bọn họ lớn hơn Naruto một chút, cô gái thì có hai chỏm tóc hình bánh bao, còn cậu con trai thì hơi khép mi mắt, nhiều hứng thú nhìn Naruto một mặt xanh xao.

“Neji cùng Tenten cũng đã tới rồi?” Haruhisa nâng tay làm động tác chào đón. “Hôm nay muốn dùng gì?”

“Mì sợi rau trộn, cho nhiều tiêu!”

Hai người trăm miệng một lời trả lời.

Tròng mắt Haruhisa lộc cộc đảo qua hai người họ, ánh mắt quỷ dị của Haruhisa làm cho hai người ngồi ở chỗ kia cảm thấy không thoải mái. Sau một lúc, Haruhisa thu hồi tầm mắt nghiên cứu của mình, hiểu rõ nói:

“Được rồi, hai phần mì sợi rau trộn cho nhiều tiêu, đã nhớ kỹ.”

Naruto đang ăn mì ở một bên cũng tham gia góp vui, hắn dùng khuỷu tay đụng đụng Neji, cười giống như chú hồ li nhỏ:

“Này này, Neji, cậu khi nào thì đã bắt đầu ăn tiêu cay? Cậu không phải sợ cay nhất sao?”

Nói xong, còn hướng về phía Tenten liếc mắt một cái.

Haruhisa một bên pha chế nước sốt, một bên ở trong lòng cười thầm —— không nghĩ tới Naruto bình thường có bộ dáng ‘thiếu chất xám’, vậy mà về phương diện này rất nhạy bén a!

Nhìn Naruto vẫn còn hướng về phía cô làm mặt quỷ. Cái trán Tenten tuôn ra một chuỗi ngã tư đường xá:

“Naruto, lo ăn mì của mình đi!”

Đáng tiếc, Naruto luôn luôn quan sát cảm thấy không đủ, chỉ thấy hắn buông đũa trong tay, lại hướng Neji vươn ngón út tay phải lên:

“Neji Neji, Tenten thật ra rất được đấy!”

Cái này không chỉ mình Tenten, ngay cả Neji cũng không nhịn được. Haruhisa nhìn sau tai Neji có vết đỏ ửng không rõ ràng, gắt gao nhìn chằm chằm Naruto, gân xanh xung quanh ánh mắt mơ hồ nổi lên.

“Thôi thôi ~ tớ chỉ đùa một chút thôi!”

Naruto vội vàng xin khoan dung, nhìn thấy Neji quay đầu đi không thèm nhìn hắn, lại lặng lẽ tiếp tục lại gần bỏ thêm một câu:

“Cho dù bây giờ hiện tại không phải, về sau chắc chắn sẽ đúng như vậy!”

“U-ZU-MA-KI NA-RU-TO!”

/74

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status