[Đồng Nhân Hokage] Lão Bản Nương! Thượng Ngưu Lưỡi

Chương 30: Kimimaro & thông linh lâu thức …

/74


*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.

Edit+Beta: Lã Thiên Di

Tác giả có chuyện muốn nói: kịch tính chương này phải viết cẩn thận một chút.

Dù sao, Kimimaro được xuất hiện một lần cũng không dễ dàng… (─. ─|||

Không thích tình tiết trong chương này, mời mọi người dùng phương pháp đọc lướt nhanh như gió ~~

************************************

—— hắn nhìn thấy đóa hoa nhỏ ảm đạm một mình ở nơi hoang vu, lay động theo chiều gió. Bỗng nhiên trong lòng dâng lên nóng vội.

************************************

Ánh mắt trong suốt của Kimimaro nhìn chăm chú vào Gaara đang ở đối diện hắn, trong lòng hiện lên một tia nghi hoặc. Gaara của sa mạc, đã nghe danh hắn đã lâu nhưng hôm nay là lần đầu tiên gặp mặt.

Nhưng ánh mắt của tên Gaara này nhìn về phía hắn dường như mang theo căm thù thật sâu không hiểu rõ…

Hừ… Kimimaro âm thầm hạ quyết tâm. Cho dù thế nào, hôm nay hắn đều phải ở tại nơi này nói rõ cho hắn biết. Kế hoạch của Ochimaru-Sama, chỉ bằng mấy tên Ninja nhỏ bé này mà có thể ngăn cản được?

“Gaara của sa mạc.” Kimimaro cẩn thận vòng qua các xương cốt ngay trước ngực mình. “Đúng với cái tên, chuyên sử dụng cát à.”

Gaara hừ nhẹ một tiếng, hạt cát tụ thành tường phòng hộ, thoải mái ngăn chặn “thập chỉ xuyên đạn” của Kimimaro. Ngay sau đó, lớp sóng cát gào thét liền nhắm về phía Kimimaro.

Bên sườn, Kimimaro lộn một vòng, nhanh chóng nhảy lên trên không trung, linh hoạt né tránh đợt tấn công của cát. Thể thuật tinh xảo làm cho Lee ở một bên khen ngợi không ngớt.

“Gaara của sa mạc, thật sự là một cái bí danh đáng cười. Nếu không có cát ngươi chẳng làm nên được trò trống gì!”

Kimimaro tính toán Gaara có thể khống chế cát không được nhiều, nói khiêu khích.

Gaara nắm tay, hạt cát thong thả quấn xung quanh hắn. Rồi đột nhiên gió bắt đầu trở nên mạnh mẽ làm cho đồng cỏ xanh tươi bát ngát trào dâng một đợt sóng nhỏ.

Kimimaro ngẩng đầu nhìn cát dần dần tụ tập ở trong không trung, như trước lơ đễnh. Đang muốn nói khích Gaara vài câu, không lường trước được, không biết từ lúc nào mà hai chân của bản thân đã bị nắm giữ chặt chẽ ở trên nền đất.

“Chỉ cần có cát, trò gì ta cũng có thể làm được.” Gaara cuộn tròn hơi nắm năm ngón tay lại, đất cát giống như một trận mưa to đem Kimimaro bao phủ trong đó. “Người đáng cười, là ngươi.”

Ngay sau đó, nắm tay được nắm chặt lại thành quyền. Đống cát to lớn chợt chặt lại, không tiếng động sau một hồi, bên ngoài đống cát đã dần dần chảy ra những vết máu loang lổ.

Một bên, Rock Lee vốn cho rằng cuộc chiến đã kết thúc. Thế nhưng không nghĩ tới Kimimaro như vậy mà còn chưa chết, trái lại lại từ trong cát thoát ra ngoài, cả ngoài bao phủ đầy chú văn kỳ quái.

/74

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status