[Đồng Nhân Hokage] Lão Bản Nương! Thượng Ngưu Lưỡi

Chương 6: Món ‘cơm dính’ & năm mới ở Làng Cát…

/74


*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.

Edit+Beta: Lã Thiên Di

—— người ta cũng không phải không ăn, người ta chính là không gặp cảm thấy ăn ngon.

************************************

Cho đến khi thấy ông nội treo lịch năm mới lên, Haruhisa mới giật mình nhận ra hôm nay đã là ngày cuối cùng trong tháng mười hai.

Làng Cát đã sớm hóa thành mùa đông với những lưỡi dao sắc bén. Mắt cá chân, cổ… Tìm kiếm đủ loại mọi kiểu dáng, khe hở, không chút lưu tình nào mà đả thương đến mọi người, giống như từng kim châm đả thương vào dây thần kinh của bạn vậy…

Haruhisa đã sớm chuẩn bị, làm hết mọi khả năng của mình đem thời gian ra ngoài giảm bớt đi. Mỗi ngày mặc quần áo thật dày vào, dựa vào lò sưởi ấm áp, đồ ăn vặt cùng truyện tranh “liên hoàn” được dùng để giết thời gian. Vì những việc làm trên mà cô còn bị ông nội cười nhạo “Là người đầu tiên ở Làng Cát thành công tiến hóa thành trái banh”. Đối với lần này, Haruhisa lựa chọn tạm thời khởi động chức năng mất đi thính giác + tạm thời mất trí nhớ + hình thức ngủ đông vĩnh cửu.

Hôm nay đã tốt hơn ngày hôm qua rất nhiều, sáng sớm cô liền đi ra ngoài một chuyến. Khi ăn cơm trưa xong, cô thu dọn bát, chén, dĩa, mâm, đũa. Sau khi thu dọn xong, lúc này cô mới tìm một chỗ trống để nằm nghỉ ngơi một chút.

Chỉ tiếc, đời lại không được như mơ ——

“Leng keng, loảng xoảng!”

Cửa phòng bỗng nhiên bị mở ra, một trận gió lạnh thấu xương gào thét nhào tới.

“Haruhisa ~ “

Giọng nói trẻ con trong những ngày thường vô cùng trong trẻo êm tai, nhưng giờ khắc này cực kỳ giống âm ma trong địa ngục đòi mạng.

OH, NO~ Haruhisa tận lực đem thân thể mình cuộn lại thành một khối, nhắm mắt lại, bỉu môi lầm bầm lẩm bẩm nói:

“Người ngài tìm kiếm hiện tại không ở trong thời gian phục vụ, mong ngài hãy quay lại sau…. A không không không, thỉnh ngài đừng tìm kiếm nữa.”

Chỉ tiếc tác phong của tiểu quỷ này không thể lấy quy luật của thế giới này để chuẩn đoán.

“Haruhisa!”

Gaara đang cố gắng tìm kiếm người nào đó đang ở trên giường. Chạy tới vài bước, dừng lại vỗ vài cái, hoàn toàn chặt đứt khả năng sống còn của Haruhisa.

“Chuyện gì?”

Đầu Haruhisa như đầu gà ló ra từ trong chiếc mền rồi ngồi dậy, mắt buồn ngủ mông lung nhìn tiểu quỷ ngay trước mắt mình, trong lòng từng đợt vô lực.

“Tớ muốn cho cậu nhìn xem một thứ.” Tiểu Gaara hôm nay thoạt hình thật cao hứng.

Đã từng nhìn thấy tiểu Gaara trắng trẻo đẹp đẽ hóa thành một mặt cà chua. Haruhisa thở dài, từ trong ổ chăn vươn tay, nhẹ nhàng bụm lấy gò má lạnh lẽo của Gaara:

“Ừ… Cái gì vậy?”

Tay của Haruhisa vừa mềm lại vừa ấm, làm Gaara thoải mái suýt chút nữa phải nhắm mắt lại. Nghe được câu hỏi của Haruhisa, hắn chợt trợn to đôi mắt màu ngọc lên, hai tay nhanh chóng kết ấn chuẩn xác:

“Cậu xem!”

Không biết những hạt cát từ đâu ra chậm rãi vờn quanh, tụ tập  trên tay Gaara. Rất nhanh, một con bọ cạp bằng cát xuất hiện tại trong tay Gaara cùng với cái đuôi nhỏ, con bọ cạp trông như được điêu khắc, cũng trông rất là sinh động.

Chậc ~ đã có thể khống chế tốt, hơn nữa còn có thể vận dụng được Chakra.

Haruhisa thầm giật mình. Còn chưa kịp mở miệng khích lệ, bọ cạp trong tay Gaara liền sụp đổ xuống phía dưới, một lần nữa hóa thành một đống cát nhuyễn, theo khe hở trong lòng bàn tay Gaara dần dần chảy xuống.

“Tiếc là không thể làm trong thời gian dài…”

Ủ rũ trong mắt tiểu Gaara hiện ra rất rõ ràng

“Không cần gấp, nếu là Gaara…” Nhất định rất nhanh sẽ khống chế được.

Khi nhìn thấy những hạt cát ở trong ổ chăn của mình, lời an ủi của Haruhisa lập tức bị đình chỉ im bặt.

“Gaara!” Haruhisa đột nhiên rít gào, Gaara bị dọa sợ đến nên càng nhiều hạt cát rơi xuống hơn “… Ngươi lập tức đem những hạt cát này đem ra ngoài cho ta! Ngay bây giờ! Lập tức!!”

“Haruhisa…”

“…”

“Haruhisa “

“…”

“Haruhisa…”

“… Chuyện gì?”

Haruhisa lại một lần nữa khuất phục trước đợt tấn công của tiểu quỷ Gaara. Cô cảm thấy vô cùng mất mặt, cho nên không ngẩn nổi đầu lên.

“Haruhisa, cậu… bị sái cổ sao?”

(─. ─|||

“Yashamaru thế nào lại không cùng đến với cậu?” Haruhisa quyết định nói lảng sang chuyện khác.

“Yashamaru nói hôm nay muốn làm mochi [1] gì gì đó…” Tiểu Gaara khó có được bĩu môi, nhỏ giọng bổ sung.

/74

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status