[Đồng Nhân Hokage] Lão Bản Nương! Thượng Ngưu Lưỡi

Chương 7: Bị cảm nặng & dấu ấn huyết sắc…

/74


*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.

Edit+Beta: Lã Thiên Di

—— Cho tới tận bây giờ, cô chưa từng nghe qua tiếng kêu thảm thiết của một đứa trẻ…

********************

Mùa xuân ở Làng Cát thường diễn ra rất ngắn, sau đó lại là mùa hè nóng bức kéo dài dăng dẳng.

Thân thể của Hatano Masago có chuyển biến tốt lên, Haruhisa cũng khôi phục bình thường hoạt động đi ra ngoài. Ba ngày này ở hai phía nào đó có người nào đó liền hướng về núi Mont chạy đến, đương nhiên còn mang theo cả Gaara. Liền ngay cả Yashamaru thỉnh thoảng sẽ trêu chọc hai người giống như một cặp song sinh, một khắc cũng không xa rời nhau, chỉ có khác nhau ở chỗ diện mạo mà thôi.

“Gaara, mí mắt của cậu thế nào lại càng thâm quầng nặng như vậy?” Haruhisa xem kỹ tiểu Gaara một chút, khó thấy được bất mãn nhíu mày.

Phải chia sẻ cơ thể cho Nhất Vỹ Shukaku [1] thật đúng là không hay ho tí nào, so với việc vô cùng xấu xí + khó coi + dễ mất mạng thì không nói, đã vậy nó còn luôn ‘cuồng nhiệt’ cố gắng thoát ra thế giới bên ngoài. Nhìn xem Cửu Vĩ Kurama [2] của người ta coi, không chỉ có ngoại hình, dáng dấp đẹp đẽ, hơn nữa còn có thực lực cường đại. Điều trọng yếu nhất là được giáo dục đàng hoàng, thậm chí còn có thể thông tình đạt lý đem sức mạnh giao cho Naruto.

/74

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status