Dụ Lang

Chương 85 - Chương 62

/91


“Nói bậy, rõ ràng ta mời…” Hai chữ Tiếu Ngọc, Thẩm Thất không dám nói ra, bởi vì bị nụ cười thản nhiên nhưng chứa đầy uy hiếp của Hàn Sâm đe dọa, giống như nếu Thẩm Thất dám nói ra hai chữ kia, tiếp theo đó chính là cơn giận dữ dội.

Thẩm Thất vốn có thói quen nhát gan trước mặt Hàn Sâm.

Hàn Sâm vỗ vỗ bàn tay Thẩm Thất, giống như xoa con chó nhỏ, khen ngợi sự ngoan ngoãn của nàng, “Mệt rồi sao?”

Hiện tại Thẩm Thất bị da mặt dày của Hàn Sâm làm cho hết cách, đành chịu thôi da mặt nàng không có dày như người ta, chỉ có thể coi như không có chuyện gì, khuôn mặt xám xịt đi đến phía sau bình phong thay quần áo.

Đợi nàng sửa soạn xong rồi đi ra, thì Hàn Sâm đã ngồi sẵn ở gian phòng khách phía tây. Từng món thức ăn được bưng lên, Hàn Sâm vẫy tay với nàng, “Trẫm thực sự có chút đói bụng, hình như lâu lắm rồi không có cảm giác đói khát này.”

Hàn Sâm lạnh nhạt nói, Lí Chương đứng bên cạnh nghe mà hai hàng nước mắt chảy xuống, ông ta dùng tay áo lau đi, giống như chuyện Hàn Sâm cảm thấy đói là việc gì đó vui mừng lắm không bằng.

Thẩm Thất nhìn thân hình gầy yếu hơn trước kia của Hàn Sâm, thầm nghĩ ‘Có lẽ hắn nên ăn nhiều một chút’, nhưng ý nghĩ này không tồn tại quá lâu trong đầu Thẩm Thất, bởi vì nàng đã bắt đầu oán giận Hàn Sâm.

Hàn Sâm không đợi Thẩm Thất ngồi xuống ăn cơm, hắn bỏ một muỗng hải sản vào miệng, sau đó nhắm mắt lại nghiền ngẫm cả nửa ngày trời, chẳng khác gì đang ăn sơn hào hải vị, vẻ mặt hưởng thụ, tươi cười, “Hình như hôm nay có thể cảm nhận một chút mùi vị.” Lời này của Hàn Sâm là nói cho Lí Chương nghe, khiến Lí Chương kích động đến mức lập tức đứng thẳng người.

“Ngài thường không cảm nhận được mùi vị sao?” Thẩm Thất chạy tới ngồi trước mặt Hàn Sâm.

Hàn Sâm cười nói: “Có thể thấy một chút.” Nói xong, hắn đến gần Thẩm Thất thì thầm bên tai nàng mấy câu, làm cho Thẩm Thất xấu hổ đến nỗi muốn đào hố chui xuống đất.

Nhưng bên ngoài vẫn giả vờ bình tĩnh, thầm nghĩ, hắn còn muốn lần sau, đúng là mơ mộng hão huyền. Thẩm Thất sớm hạ quyết tâm, lần sau nếu Hàn Sâm dám đến, nàng nhất định sẽ làm cho hắn nhục mặt.

Thẩm Thất đang ảo tưởng làm thế nào để cấm cửa đuổi Hàn Sâm, rồi làm thế nào để hắn tức giận đến mức giậm chân, hoặc là trong điểm thời điểm quan trọng nhất nàng sẽ trêu đùa hắn, khiến cho hắn muốn ngừng mà không được, muốn cầu cũng không cho, không thể không thấp giọng van xin nàng, Thẩm Thất vừa tưởng tượng vừa cười đến mức sung sướng, cho nên không để ý đến ánh mắt đăm chiêu của Hàn Sâm.

Ngày hôm sau, Thẩm Thất đợi mòn cổ cũng không thấy Hàn Sâm đến để nàng có cơ hội làm nhục hắn, bởi vì người ta là đương kim hoàng đế nói không chừng hắn đã quên mất cái chuyện phong hoa ngày đó. Thẩm Thất đợi nửa tháng cũng không thấy Hàn Sâm đến.

Có câu ăn xong chùi mép quay lưng bỏ đi, chính xác là nói về hành vi của Hàn Sâm, Thẩm Thất nghĩ tới, liền hận cắn chặt răng. Nửa tháng nay coi như là thoải mái, nhiều năm rồi mọi người chưa từng thấy Văn Hi đế sủng ái ai, nay tâm tình hắn đột nhiên thay đổi, cùng công chúa Nam Chiếu nói chuyện phong hoa, bọn họ liền chạy tới nịnh bợ nàng, tính tình Thẩm Thất rất yêu náo nhiệt, được người ta tâng bốc đến mức mở cờ trong bụng (*cực kì vui vẻ). Nhưng nửa tháng sau lại không như vậy, mọi người thấy hoàng thượng không tiến thêm bước nào nữa, liền bắt đầu bàn luận, xem ra chuyện phong hoa cũng không có gì tốt đẹp nhỉ?

Cái thể loại lúc lạnh lúc nóng, âm thầm sắp đặt sau lưng người khác khiến Thẩm Thất giận nghiến răng nghiến lợi, thế quái nào nàng lại bị người ta mang ra làm đề tài nói chuyện, đều là lỗi của Hàn Sâm, hắn làm bậy, lại đê tiện, hại nàng rơi vào nước sôi lửa bỏng, Thẩm Thất vô tình quên mất nàng mới chính là kẻ đầu xỏ.

Hàn Sâm không đến tìm Thẩm Thất, làm sao Thẩm Thất có thể chủ động đi tìm hắn, chẳng phải là tự hạ thấp giá trị của bản thân, nhưng mà nửa tháng sau đó, lúc đầu Thẩm Thất còn vui vẻ, về sau lại cảm thấy lo lắng không yên, lẽ nào, hắn thật sự chỉ muốn chiếm tiện nghi của nàng? Chẳng nhẽ…

Sắc mặt Thẩm Thất bắt đầu trở nên rối rắm, bởi vì nàng sớm đã quên, trái tim của hoàng thượng từ đầu đến cuối đều không


/91

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status