Dụ Lang

Chương 86 - Chương 63

/91


“Hoàng thượng!” Giọng điệu Thẩm Thất có chút không tốt.

Hàn Sâm chậm rãi mở mắt, tha nhẹ một tiếng, giống như oán trách Thẩm Thất không nên quấy rầy thời gian hắn nghỉ ngơi.

Thẩm Thất lại đang tức giận, “Ngài gạt ra, căn bản là ngài không nói chuyện với Tiếu Ngọc giúp ta, tại sao, rốt cuộc là vì lý do gì?” Thẩm Thất chạy tới trước mặt Hàn Sâm.

Hàn Sâm ngẩng đầu lên nhìn Thẩm Thất, lại sâu xa thở dài một tiếng, nhẹ nhàng kéo bàn tay nhỏ bé của Thẩm Thất, nghiêm túc nói: “Vậy nàng nói xem trẫm vì lý do gì?”

Thẩm Thất bị ánh mắt chăm chú của Hàn Sâm làm cho đỏ mặt, đúng vậy, rốt cuộc vì lý do gì mà hắn không chịu nói chuyện đó với Tiếu Ngọc? Đáp án nhất định rất sinh động.

Tuy nhiên Thẩm Thất không thể chấp nhận đáp án này, bởi vì nàng đã sớm hạ quyết tâm không bao giờ dính dáng vào Hàn Sâm nữa, chẳng lẽ hiện tại hắn muốn nàng hỏi, “Lẽ nào ngài thích ta?”

Nhưng Thẩm Thất không dám tin vào đáp án này, bọn họ vẫn còn có khúc mắc ngày xưa chưa được hóa giải.

Thừa dịp Thẩm Thất không tập trung, tay Hàn Sâm hơi dùng sức, kéo Thẩm Thất ngã vào trong ngực Hàn Sâm.

“A, ngươi làm cái gì vậy, ngươi là đồ bỉ ổi.” Thẩm Thất giãy dụa trong lòng Hàn Sâm, đây không phải là giả, nàng thật sự dùng sức, không may nàng kéo theo cả Hàn Sâm lẫn cái ghế lên, cùng nhau ngã lên cỏ, thế này lại càng nguy hiểm.

Hai tay Hàn Sâm chống xuống đất, vừa vặn bao vây Thẩm Thất ở giữa, hắn cúi đầu ngửi mùi hương trên người nàng. Thẩm Thất vừa xấu hổ vừa nóng nảy, ngoài miệng nói: “Bữa trước chưa nói, coi như bỏ qua, hôm nay là cơ hội tốt, hoàng thượng thay thiếp nói chuyện với trạng nguyên lang đi?”

Hoàn toàn cắt đứt sự đắc ý của Hàn Sâm, hắn chậm rãi cử động thân mình, “Bây giờ?” Sau khi xảy ra chuyện kia, còn muốn hắn nói chuyện hòa thân?

Thẩm Thất đỏ mặt nói: “Nam Chiếu của chúng ta có bí phương, hắn sẽ không biết chuyện đó đâu.” Thật ra các đại tộc đều biết bí phương này, nếu chẳng may nữ tử trong đại tộc phạm vào dâm giới trước khi thành thân, thì trong đêm tân hôn bọn họ có thể dùng bí phương để che giấu sự kiện lạc hồng.

“Nàng quả thực có bản lĩnh này.” Hàn Sâm hừ lạnh một tiếng, sắc mặt cực kì không tốt, “Nhưng như vậy cũng tốt, nếu công chúa không muốn ở trong cung nữa, nơi này nhiều người tuấn tú xuất sắc như vậy công chúa cứ chọn một vị, trẫm thay nàng chỉ hôn.”

Thẩm Thất nghĩ thầm, quả nhiên, đúng là đại hội tương thân. Nàng không ngờ tới Hàn Sâm lạnh lùng như vậy, hắn thật sự muốn tống nàng đi chỗ khác, nhưng mà nàng, nhất thời chỉ muốn chọc giận hắn mà thôi.

Hai người nhìn như giống như ‘kẻ thù’.

Lúc này đây, cách chỗ hai người không xa, một giọng nói mà Thẩm Thất quen biết vang lên, “Vi thần khấu kiến bệ hạ, không biết bệ hạ triệu vi thần tới là…”

Giọng nói Tiếu Ngọc lập tức biến mất khi nhìn thấy tư thế mờ ám của Văn Hi đế và công chúa Nam Chiếu. Hiện tại Thẩm Thất vẫn nằm trong ngực Hàn Sâm, rõ ràng là nhảy vào hoàng hà cũng không rửa sạch được.

Lại nghe đến câu Hàn Sâm triệu kiến hắn, không lẽ hắn cố tình sắp xếp tình huống này? Thẩm Thất đẩy Hàn Sâm ra rồi đứng lên, lúc nhìn đến Tiếu Ngọc, nàng có cảm giác bị bắt gian tại giường, khó kìm chế được xấu hổ và tức giận, chỉ có thể trừng mắt liếc Hàn Sâm một cái, sau đó vội vàng chạy trốn. Giấc mộng trạng nguyên lang phu nhân của nàng hoàn toàn tiêu tan.

Ngày hôm sau, Hàn Sâm và mọi người trở lại hoàng thành. Nhiều ngày tiếp theo, Thẩm Thất trái lo phải nghỉ, quyết định phải rời khỏi chỗ này. Nàng không phải kẻ ngốc, sau khi bình tĩnh lại, đương nhiên biết rằng tất cả những chuyện kia đều do Hàn Sâm cố ý sắp đặt.

Đầu tiên là nói với nàng Tiếu Ngọc từ hôn, khiến nàng không thể không bày ra hạ sách kia, kết quả không trộm được gà lại mất thêm một nắm gạo. Nghĩ như vậy, Thẩm Thất nghi ngờ có


/91

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status